iPhone 4G กับข่าวลือ Spec โดนใจ

iPhone 4G กับข่าวลือ Spec โดนใจ

iPhone 4G กับข่าวลือ Spec โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

          ช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวเรื่องของ iPhone รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะใกล้ออกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้วครับ ซึ่งหากดูตามเวลาก็น่าจะเป็นจริงเพราะรุ่นปัจจุบันนั้นมันก็ออกมาทำตลาดกัน นานพอสมควรแล้ว และก็คงจะได้เวลาแล้วที่เครื่องรุ่นใหม่ออกมาทำตลาดกันต่อ ซึ่งข้อมูลของ iPhone 4G ในช่วงนี้ก็มีออกมาเป็นระยะ จากนักวิเคราะห์หลายๆสำนัก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Jason Schwarz จาก  TheSteet.com ได้ให้ข้อมูลว่า iPhone รุ่นใหม่ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่รู้จักกันในนาม iPhone 4G คาดว่าจะออกจำหน่ายประมาณช่วงเดือน พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆอีกหลายอย่าง เช่น

- หน้า จอ OLED
- วิดีโอ แช ท
-  ปรับปรุง ให้ถอด แบตเตอรี่เปลี่ยนได้
- กล้อง ดี ขึ้น มาพร้อม Flash (ความละเอียดประมาณ 5 ล้าน พิกเซล)
- Dual-core processor
- ปรับปรุงประสิทธิภาพ ของ กราฟิกให้สูงขึ้น

          ความ เร็วการทำงานตัวเครื่องจะประมวลผลได้เร็วกว่ารุ่น iPhone 3GS ด้วย Dual Core Processor ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของด้านกราฟฟิคให้มีความละเอียดและสวยงามมากขึ้น รองรับกับหน้าจอแบบ OLED ที่คมชัดมากขึ้นและแน่นอนว่าเรื่องแบตเตอรี่ที่หลายๆคนบ่นมาช้านานในรุ่นนี้ จะสามารถให้เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ง่ายขึ้น

          และอีกจุดหนึ่งที่คาดว่า น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใน iPhone รุ่นใหม่ก็คือ ขนาดของหน้าจออาจจะมีขนาดเล็กลง แต่ยังคงขนาดที่พอเหมาะสำหรับ App ต่างๆที่มีอยู่ในตลาดเวลานี้ และเรื่องของราคานั้นก็คาดว่าน่าจะมีราคาที่ต่ำลงกว่ารุ่นที่ออกขายที่ผ่านๆ มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook