HyperMac แบตเตอรี่ธรรมดาๆ ที่ดีไซน์ไม่ธรรมดา

HyperMac แบตเตอรี่ธรรมดาๆ ที่ดีไซน์ไม่ธรรมดา

HyperMac แบตเตอรี่ธรรมดาๆ ที่ดีไซน์ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

::HyperMac ::

11

 

          แบตเตอรี่ มือถือแบบพกพานั้นถือว่าเป็นอุปกรณ์ใหม่ที่หลายๆ คนได้เริ่มหันมาใช้กันบ้างแล้ว สาเหตุมาจากมือถือบางประเภทนั้นไม่ยอมให้มีการเปลี่ยนแปลงแบตเตอรี่ หรือการเปิดเครื่องมาและใช้ได้เลย หรือมาจากความปลอดภัยและการป้องกันการเกิดปัญหาจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง

22

          จึงทำให้ต้องพกพาสายชาร์จที่รุงรัง ติดตัวกันไป หรือบางคนจะใช้ตัวเลือกเครื่องสำรองไฟ ซึ่งข้อดีของเครื่องสำรองไฟนั้นก็สามารถนำไปใช้ได้กับอุปกรณ์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น iPod โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่นเกมส์ ฯลฯ นี้คือเครื่องสำรองไฟที่มาพร้อมกับสีสันสวยงามแต่มาพร้อมกับราคาเบาๆ สามารถนำมาชาร์จ iPhone ได้โดยสามารถชาร์จได้จนแบตเตอรี่เต็มถึง 1.5 ครั้ง และชนิดแบบใหญ่ที่สามารถชาร์จได้สูงสุด 6 ครั้งเลยทีเดียว เรียกได้ว่า หากเราไปต่างจังหวัด ขับรถ ไม่ต้องง้อปลั๊ก หรือแสงอาทิตย์อีกแล้ว ^^

33

          HyperMac เปิดตัวแบตเตอรี่โดยมีทั้งหมด 3 รุ่น 9 สี แบบ iPod Nano โดยมีสี ดำ เงิน ชมพู่ แดง ส้ม เหลือง เขียว น้ำเงิน และม่วง โดยสำหรับ HyperMac Nano นั้นจะมีขนาดความจุ 1800 mAh และสายชาร์จในตัว แต่หากยังไม่พอใจก็มีรุ่น HyperMac Micro ซึ่งมีขนาดความจุไฟฟ้า 3600 mAh ซึ่งสามารถชาร์จ iPhone ได้ถึง 3 ครั้ง และรุ่นใหญ่สุดท้าย HyperMac Mini ที่มีขนาดความจุไฟฟ้าไม่ใช่มินิ แต่มีถึง 7200 mAh ซึ่งสามารถชาร์จได้ 6 ครั้งอย่างสบายๆ ซึ่งทุกรุ่นนั้นมีพอร์ต USB ซึ่งสามารนำไปชาร์จร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้นั้นเอง โดยราคาอยุ่ที่ 2,400 / 3,000 / 4,000 ตามลำดับครับ

44 55

 

 

 

By MeclozA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook