มาแล้ว Blackberry Bold 9700 White

มาแล้ว Blackberry Bold 9700 White

มาแล้ว Blackberry Bold 9700 White
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 รุ่นพิเศษสีขาว สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากรีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย มีพื้นผิวแบบมันวาว และตกแต่งด้วยหนังอย่างดีในส่วนด้านหลัง เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการทำงานระดับสูง สามารถรองรับระบบเครือข่ายเทคโนโลยี 3G HSDPA ได้ทั่วโลก มาพร้อมหน่วยประมวลผลล้ำสมัย (ความเร็วสูงถึง 624 เมกะเฮิร์ตซ์) หน่วยความจำแบบแฟลชภายใน ขนาด 256 เมกะไบต์ ระบบ GPS และ Wi-Fi® ในตัว และจอภาพที่มีความละเอียดสูงเพื่อให้แสดงภาพได้สมจริงมีชีวิตชีวา พร้อมแบตเตอร์รี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม

สวยจนทำให้อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่


          สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 รุ่นพิเศษสีขาว เหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพระดับไฮเอนด์ ดีไซน์หรูเฉียบ พร้อมคุณสมบัติพิเศษด้านการติดต่อสื่อสาร ขนาดกระทัดรัดน่าใช้งาน และเพิ่มประสิทธิภาพด้านมัลติมีเดียแบบครบครัน ด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิเซล สามารถซูมย่อ/ขยายแบบดิจิตอล ฟังก์ชั่นออโต้โฟกัส การบันทึกภาพเคลื่อนไหว และเสริมด้วยหน่วยความจำภายนอก แบบ microSD/SDHD และซอฟต์แวร์ BlackBerry® Media Sync ที่ช่วยให้การซิงโครไนซ์ รูปภาพ เพลง จาก โปรแกรม iTunes® หรือ Windows Media® Player ไปยังสมาร์ทโฟนเป็นไปอย่างง่ายดาย และรวดเร็วทันใจ

          สำหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 สีขาว จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทย ผ่านทางผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่าง เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป ในราคาประมาณ 23,900 บาทข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าชมได้ที่ www.blackberry.com/th/bold9700

สีขาว ปะทะ สีตำ กินขาด!!

 


         แต่เมื่อวันก่อนได้ไปลองหาเครื่องตัวจริงที่ Shop ของ AIS  แล้ว แต่เค้าบอกว่าเครื่องตัวอย่างยังไม่มา  (เลยอดไป) แต่ถ้าใครอยากได้ให้วางเงินจองกับเจ้าหน้าที่ไว้ก่อน จำนวน 1,000 บาท ส่วนของนั้นเค้าบอกว่าจะได้ประมาณ ปลายพฤษภาคม  ส่วนราคา ผมว่าสูงไปหน่อย ใจเย็น ๆ รอเครื่องหิ้วกันดีกว่าไม่ครับ  หรือมีอีกวิธีสำหรับคนใจร้อน ตอนนี้ตัวสีดำเค้ามีกรอบให้เปลี่ยนสีขาว แก้ขัดไปก่อน ประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลยครับ!!

         ปล. แถมด้วยเกมมันส์ ๆ  เอาใจสาวกบีบี คลิ๊กเข้าไปเลือกโหลดกันได้ที่  mobilemagic ถูกใจมากน้อยก็โหลดกันมาเล่นตามสบายนะครับพี่น้อง



Content by  :  Jay7HedSod

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook