เปิดตัว Garmin-Asus รุ่น A50 สมาร์ทโฟนนำทางระบบแอนดรอยด์รุ่นแรก

เปิดตัว Garmin-Asus รุ่น A50 สมาร์ทโฟนนำทางระบบแอนดรอยด์รุ่นแรก

เปิดตัว Garmin-Asus รุ่น A50 สมาร์ทโฟนนำทางระบบแอนดรอยด์รุ่นแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          การ์มิน-อัส ซุส จับมือ T-Mobile บริษัทโทรคมนาคมสหรัฐ เปิดตัว Garmin-Asus รุ่น A50 สมาร์ทโฟนนำทางระบบแอนดรอยด์รุ่นแรก พร้อมวางแผนจัดจำหน่ายโย T-Mobile เร็วๆนี้

          หมู่เกาะเคย์แมนและกรุงไทเป,ไต้หวัน/ 21 เมษายน 2010 – การ์มิน-อัสซุส เครื่องหมายการค้าร่วมระหว่าง บริษัท การ์มิน จำกัด (NASDAQ: GRMN) และ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ จำกัด (TAIEX: 2357) ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ T-Mobile บริษัทโทรคมนาคมของประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อวางตลาด Garmin-Asus รุ่นล่าสุด A50 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกที่ใช้ระบบนำทางของการ์มินอย่างเต็มรูป แบบ จากการผสานความร่วมมือของผู้นำด้านการนำทางของการ์มิน, ด้านนวัตกรรมของอัสซุส และด้านโทรคมนาคมไร้สายของ T-Mobile จะทำให้ A50 เป็นอุปกรณ์ที่ให้บริการบอกตำแหน่ง และการต่อเชื่อมข้อมูลพื้นฐาน (Location Based Service, LBS) ได้ดีที่สุดแห่งปี

          จอร์จ แฮร์ริสัน รองประธานฝ่ายนวัตกรรมผลิตภัณฑ์การตลาดของ T-Mobile USA กล่าวว่า “Garmin-Asus รุ่น A50 รวมเอาอุปกรณ์ยอดฮิตสองชนิดภายใต้แพ็คเกจที่เป็นงานศิลปะ ให้การใช้งานอย่างเต็มรูปแบบและมีเอกลักษณ์ที่สมาร์ทโฟนหรือเครื่องนำทาง ธรรมดาไม่มี ลูกค้าของ T-Mobile ที่ ต้องการสมาร์ ทโฟนมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และการผสานระบบนำทางของการ์มินเข้ากับสมาร์ทโฟนอัสซุสก็เป็นการเพิ่ม ประโยชน์การใช้งานด้านการนำทางจากอุปกรณ์สื่อสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

          เบนสัน หลิน รองประธานบริษัทและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอุปกรณ์สื่อสารของอัสซุส กล่าวว่า “การ์มิน-อัสซุส ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านสมาร์ทโฟนพร้อมเทคโนโลยีนำทาง และการบริการบอกตำแหน่ง เราต้องการที่จะร่วมมือกับผู้นำระดับโลกด้านบริการโทรคมนาคม เพื่อนำเสนอบริการนำทางขั้นสูงสุด ให้ความสะดวกสบายและสร้างความบันเทิงให้กับผู้ใช้ การร่วมมือกับ T-Mobile สะท้อนให้เห็นว่าวงการอุตสาหกรรมโทรคมนาคมโลก มีผู้ใช้ที่มีความต้องการสมาร์ทโฟนและบริการบอกตำแหน่งเพิ่มมากขึ้น และการ์มิน-อัสซุส ก็เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายเดียวที่สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวด้วยโซ ลูชั่นที่ดีที่สุดจากทั้งสองฝ่าย”

การ วางจำหน่าย Garmin-Asus รุ่น A50 สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ ทำให้การ์มิน-อัสซุส ไม่เพียงแค่เพิ่มไลน์สินค้าเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นศักยภาพในการผสานฟังก์ชั่นระบบแผนที่นำทางและการต่อเชื่อม ข้อมูลพื้นฐาน (LBS) ลงในแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันด้วย

“ไม่ว่าผู้ใช้จะเลือกระบบแอนดรอยด์ หรือ Windows Mobile ก็มั่นใจได้ว่าจะได้ใช้งานระบบแผนที่นำทางและ LBS ที่ดีที่สุดจากสมาร์ทโฟน Garmin-Asus โดยเรามีแผนการที่จะวางจำหน่ายอุปกรณ์เพิ่มขึ้นในตลาดสหรัฐฯ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และจีนภายในปีนี้ เพื่อเสนอทางเลือกแก่ผู้ใช้ที่ต้องการความสะดวกสบายจากสมาร์ทโฟนพร้อมระบบนำ ทางคุณภาพต่อไป” เบนสัน หลิน กล่าวปิดท้าย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดตัว Garmin-Asus รุ่น A50 สมาร์ทโฟนนำทางระบบแอนดรอยด์รุ่นแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook