โปรดระวัง HTC รุ่นเลียนแบบใช้ Windows Mobile 6.5.3 ซะด้วย

โปรดระวัง HTC รุ่นเลียนแบบใช้ Windows Mobile 6.5.3 ซะด้วย

โปรดระวัง HTC รุ่นเลียนแบบใช้ Windows Mobile 6.5.3 ซะด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบของถูกโปรดระวังให้ดี เพราะในตอนนี้เริ่มมีเครื่อง HTC ปลอมเตรียมออกระบาดซึ่งคาดว่าอีกไม่นานนี้คงจะมาเมืองไทยแน่ๆ หรือในตอนนี้มีแล้วก็ไม่ทราบเหมือนกัน โดยเครื่อง PDA Phone รุ่นนี้มันใช้ชื่อว่า iHTC โดยตัวโลโกมันจะเอียงๆ เมื่อก่อนสังเกตง่ายๆเพราะว่าชื่อส่วนใหญ่ตั้งกันคนละเรื่องกันเลย และระบบปฎิบัติการของเครื่องจีนยุคก่อนส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่ Windows Mobile สำหรับ ihtc รุ่นเลียนแบบนี้มันใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Mobile 6.5.3 รุ่นใหม่เสียด้วย มีอินเตอร์เฟสหน้าตาคล้ายๆกับ HTC Sense หุ่นจะคล้ายๆกับ HD2 หน้าจอใหญ่อีกต่างหากโดยมีหน้าจอขนาด 3.6 นิ้ว แม้จะไม่ถึง 4 นิ้วก็ตาม แต่ก็ถือว่าหน้าจอมันใหญ่ไม่เบาเลย การแสดงผลหน้าจอยังเป็น WVGA อีกด้วย โอ๊ะ โอววว ไม่เบาาาาเลย สำหรับกล้องนั้นจะมาพร้อมกับกล้องความละเอียดที่ 5 ล้านพิกเซลแบบ AutoFocus  ราคาจำหน่ายสำหรับ ihtc นั้นเค้าตั้งไว้ที่ประมาณ 7,500 บาทเท่านั้น !


          สำหรับ ใครที่คุ้นเคยกับ PDA Phone อยู่แล้วเชื่อว่าไม่น่าโดนหลอก แต่หากใครไม่ค่อยคุ้นเคยก็มีสิทธิ์ไม่ยาก นัก เพราะเคยมีเหตุการณ์ประเภทไปต่างประเทศแล้วคิดว่าของถูกเลยฝากซื้อมือถือ แต่พอกลับมาปรากฎว่าเจอ Nokia ปลอมเพราะว่า ฝากอาอี๊ อาโก ที่ไปเที่ยวฮ่องกงซื้อกลับมา อาอี้ อาโก แกก็ดูไม่ค่อยเป็นด้วยสิ เห็นชื่อคุ้นๆตาและที่สำคัญมันถูกด้วยเลยคว้ากลับบ้านมา

          ว่าแต่หากมี ihtc แบบนี้ก็ดีเหมือนกันถ้าลูกเล่นมันดี คุณภาพมันรับได้มันก็คงจะกลายเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้ที่งบจำกัด หรือว่าใครที่บ่นว่า HTC ขายเครื่องแพง งั้นลอง ihtc เลยก็แล้วกัน ราคาไม่แพงหุ่นคล้ายๆกันด้วย แถมยังใช้ OS เดียวกันอีกต่างหาก ลองดูจาก VDO กันอีกทีว่ามันทำงานเป็นยังไงนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook