ล้ำๆ ไปกับ HTC EVO 4G มาให้ยั่วน้ำลายกันอีกแล้ว

ล้ำๆ ไปกับ HTC EVO 4G มาให้ยั่วน้ำลายกันอีกแล้ว

ล้ำๆ ไปกับ HTC EVO 4G มาให้ยั่วน้ำลายกันอีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หลังจากที่ความเปลี่ยนแปลงทาง เทคโนโลยีที่เพิ่งก้าวผ่านพ้น 3G ในโทรศัพท์มือถือไปไม่นาน มาวันนี้โทรศัพท์มือถือ Smartphone ที่ถูกกล่าวขานกันอย่างในตลาด ก็คือ HTC กลับมาให้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้งกับผู้ ที่ต้องการความทันสมัยและก้าวพร้อมไปกับโลกแห่งนวตกรรม ถึงแม้ว่าในตลาดจะโดนแบ่งสัดส่วนออกไปมากเหลือเกินในขณะนี้


             ซึ่งในปลายปีนี้เราหวังกันว่า HTC จะเป็นผู้ทะยานสู่บริษัทเป็นนำด้านนวตกรรม เลยทีเดียว และในขณะเดียวกันนั้น พวกเราเชื่อว่าคงมีบริษัทอีกไม่น้อยที่พยายามจะปรับเปลี่ยนในดูทันสมัยและ รวมไปถึงการผสมผสานรูปแบบของ Smartphone วันนี้เองทีมงาน HTC มีความพยายามที่จะก้าวขึ้นสู้ความล้ำหน้า ทางนวตกรรม จึงประกาศเปิดตัว HTC EVO 4G ขึ้นมา

             มันอาจจะดูแปลกไปเล็กน้อยที่ 3G เพิ่งจะก้าวขึ้นมาสู่ตลาดและเป็นตัวเลือก ที่มีประสิทธิภาพในอเมริกา แต่ HTC EVO 4G ก็ทำให้ความฝันที่ทำให้ก้าวต่อไปของ เครื่องมือสื่อสารเป็นความจริงขึ้นมาได้

             โดยภาพรวมนั้น HTC EVO 4G ก็จะดูเหมือนๆ กับ รูปแบบของ HTC ที่ผ่านๆ มา จะว่าไปมันเหมือน HTC HD2 แต่ HD2 มันก็ทำให้คนที่อยู่ในโลกของ Windows Mobile ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แต่ EVO นั้น จะก้าวข้ามสู่ความเปลี่ยนแปลงขึ้นไปอยู่ทีแอนดรอยด์ พวกเราอาจจะคิดว่ามันเป็น HTC Nexus One เลยทีเดียว


             แอนดรอยด์นั้นถูกยกให้เป็นระบบ ปฏิบัติการที่อยู่ในแนวหน้าในขณะนี้ แต่ HTC EVO 4G นั้น จะทำให้คุณรักแอนดรอยด์มากกว่าที่มันเป็นอยู่ในขณะนี้เสียอีก ด้วยจอขนาด 4.3 นิ้วแบบทัชสกรีน มันไม่ได้ทำให้คุณประหลาดใจอะไรนะ แม้แต่จอที่ไม่ใช่ AMOLED เรื่องของสีสันที่ให้มีความสดใสทำให้อ่าน สบายตาขึ้น ด้วยความละเอียดที่ 480x600 นั้นแหละที่ทำให้คุณรู้สึกอยากจะสัมผัส อยากอ่าน อยากมองมากขึ้น มันก็จะเหมือน HTC HD2 ที่เป็น gigantic ทัชสกรีน มันดูอลังการงานสร้าง และมันไม่เหมาะกับ คนที่ชอบอะไรเล็ก ๆ เลย แต่มันก็ไม่รู้สึกว่ามันมีผลอะไรมากมายนะเมื่อในอยู่ในกระเป๋าคุณแล้ว

             คุณจะรู้สึกว่ามันนุ่มนวลน่า สัมผัส เพราะใช้วัสดุการผลิตที่เข้ากับชีวิตประจำวัน สี piano black และน้ำหนักเบา และคุณจะไม่อยากให้มันไปไหนเลยถ้าคุณได้ถือมันไว้ ปุ่มควบคุมกลมๆ ที่ไวต่อการสัมผัสจะช่วยตอบสนองกับการใช้งาน และที่เพิ่มขึ้นมาตรงขอบของเครื่องจะทำให้รองรับการกระแทกเอาไว้ด้วย จุดเด่นส่วนอื่นๆ ก็จะมี กล้องด้าหน้า 1.3 ล้านพิกเซล กล้องด้านหลัง 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช ถ่ายวิดีโอได้ 720p มีหน่วยความจำ ROM 1GB RAM 512 MB มีช่องต่อ HDMI และที่สำคัญ รองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G/3G ด้วย

             คุณสมบัติคร่าวๆ ของเครื่อง HTC EVO 4G ก็ประมาณนี้ครับ ใครที่อยากล้ำเทรนด์ก็ลองมองเอาไว้เป้นตัวเลือกได้เลยนะครับ


เรียบเรียงโดย : อาทร์  บางอ้อ

 ขอบคุณที่มาของภาพ : www.phonearena.com

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล้ำๆ ไปกับ HTC EVO 4G มาให้ยั่วน้ำลายกันอีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook