Samsung NX10

Samsung NX10

Samsung NX10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซัมซุง NX10” กล้องดิจิตอลแห่งยุค มิติใหม่การถ่ายภาพ
ให้คุณสร้างสรรค์ภาพได้อย่างจินตนาการ

s11s11




 ซัมซุงเปิดประสบการณ์ใหม่ให้วงการถ่ายภาพ แนะนำ “ซัมซุง NX10” กล้องดิจิตอลแนวใหม่ที่ตอบโจทย์การสร้างสรรค์ภาพของทั้งมือโปรและมือสมัคร เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยคุณสมบัติสามารถถอดเปลี่ยนเลนส์ได้และความสามารถ ที่เทียบเท่ากล้อง DSLR ในระดับมืออาชีพ พร้อมมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่าเพื่อสนองทุกจินตนาการของผู้ใช้ อย่างแท้จริง

samsung_nx10_frl_8002samsung_nx10_frl_8002samsung_nx10_digital_camera_backsamsung_nx10_digital_camera_back



“ซัมซุง NX10” ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้งานที่มองหากล้องดิจิตอล ที่สรรค์สร้างภาพได้สมบูรณ์แบบดั่งจินตนาการ ขนาดกระทัดรัดและอำนวยความสะดวกในการสร้างสรรค์ภาพให้สวยงามเกินกว่ากล้อง คอมแพคทั่วไปจะทำได้ ด้วยการใช้ APS C-Sensor ที่มีขนาดเดียวกับกล้อง DSLR เพื่อให้ได้คุณภาพของภาพในระดับเดียวกัน โดยเฉพาะในสภาพแสงน้อย ยังสามารถถ่ายภาพได้สว่างกว่าและให้สีที่ดีกว่า สมจริงเหมือนตาเห็น ทั้งยังมีความแม่นยำในการปรับโฟกัสได้เร็วทำให้จับภาพเคลื่อนไหวได้อย่าง แม่นยำและชัดเจน รวมทั้งความสามารถในการปรับมิติของภาพที่กำหนดชัดลึกชัดตื้นเพื่อการปรับภาพ ให้มีความโดดเด่นสดใสได้ตามต้องการ

ตัวอย่าง Review  

 

 
 “ซัมซุง NX10” มีความละเอียด 14.6 ล้านพิกเซลในรูปทรงกระทัดรัด เทียบเท่ามือโปรด้วยช่องมองภาพ VGA Electronic Viewfinder (EVF) ที่บอกรายละเอียดของภาพได้ครบถ้วน พร้อมด้วยจอแสดงผลแบบ AMOLED ทำให้เห็นภาพบนจอได้ชัดเจนทุกมุมมองแม้ในที่สว่างมากและยังเป็นเทคโนโลยีที่ ประหยัดแบตเตอรี่โดยสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้กว่า 400 ภาพ นอกจากนี้ยังถ่ายวีดีโอได้ด้วยคุณภาพระดับ HD พร้อมสามารถปรับมิติของภาพได้สมจริงกว่ากล้องทั่วไป

กล้องดิจิตอล “ซัมซุง NX10” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 25,990 บาท พร้อมด้วยชุดเลนส์มาตรฐาน 18-55 มม. ที่เหมาะสำหรับถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ เช่น ภาพวิว ภาพคน หรือ มาโคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงหมายเลขโทรศัพท์ 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook