LG Ally มาแนวเท่ห์ แบบฉบับ Iron Man 2

LG Ally มาแนวเท่ห์ แบบฉบับ Iron Man 2

LG Ally มาแนวเท่ห์ แบบฉบับ Iron Man 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LG Ally มาแนวเท่ห์ แบบฉบับ Iron Man 2


            ช่วงนี้หนัง สุดมันส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Iron Man 2 กำลังมาแรง ซึ่งก็ทำให้เกิดการตลาดของสินค้าต่างๆควบคู่กันไป ซึ่งล่าสุด LG เองก็ได้ผนวกเอาสินค้าตัวใหม่กับกระแสหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งแม้จะมีบางภาพที่มาแบบวับๆแวมๆก็ตาม แต่ในที่สุดทาง LG เองก็เปิดตัวหนังโฆษณาชิ้นใหม่ ซึ่งตามกระแสของ Iron Man 2 ด้วยเช่นกันแม้ว่าเนื้อหาในโฆษณาดูจะไม่ค่อยสอดคล้องกับหนังสักเท่าไร เพราะเป็นการโฆษณาขายสินค้าเสียมากกว่า  โดยเครื่อง PDA Phone ที่เป็นโฆษณาในหนังเรื่องนี้ก็คือ LG Ally รุ่นล่าสุดที่ยังไม่ออกขาย แต่มันเป็น PDA Phone ในรูปแบบ แอนดรอยด์ ซึ่งเพิ่งจะมีข้อมูล Spec หลุดออกมาให้ทราบอย่างไม่เป็นทางการเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง

            สำหรับ LG Ally รุ่นนี้จะวางจำหน่ายใน USA ก่อนในประมาณช่วงวันที่ 20 พค นี้กับเครือข่ายของทาง Verizon โดย Spec ที่หลุดออกมาให้ทราบคร่าวๆนั้น ก็มีดังนี้ครับ ตัวเครื่องของ LG Ally รุ่นนี้จะใช้ CPU ความเร็ว 1 GHz Qualcomm snapdragon processor หน่วยความจำเครื่องประมาณ 512MB RAM and 512MB ROM  หน้าจอเครื่องขนาด 3.2 นิ้ว WVGA (800×480) AMOLED touchscreen รองรับ high definition (720p) video มีจุดเด่นตรงที่มี  slide-out, full-Qwerty keyboard ในตัวเพื่อความสะดวกในการพิมพ์ข้อมูล สำหรับใครที่อาจจะไม่ค่อยถนัดการใช้นิ้วจิ้มโดยไม่มี Stylus สำหรับเรื่องกล้องนั้นไม่ค่อยสูงเท่าไร เพราะให้กล้องมาที่  3.2-megapixel camera มีการเชื่อมต่อครบครัน ทั้ง WiFi และ Bluetooth รวมถึง GPS ในตัว ปุ่มควบบคุมต่างๆจัดวางในส่วนด้านหน้า โดยปุ่มควบคุมแบบ 5 ทิศทางจะซ่อนอยู่ในส่วนที่เป็น Keyboard ยื่นออกมานั่นเอง ระบบปฎิบัติการจะใช้ แอนดรอยด์ 2.1

            โดยรวมๆแล้วเครื่องรุ่นนี้แม้ว่า Spec จะโดนใจแบบไม่เต็มที่ก็ตามแต่เชื่อว่า ด้วยกระแสของหนัง Iron Man 2 ก็คงน่าจะมีส่วนผลักดันให้สินค้ารุ่นนี้น่าจะทำตลาดได้ดีทีเดียว เพราะที่ผ่านๆมา หนังดังระดับ ฮอลลีวูด นั้นกลายเป็นเครื่องมือการตลาดชั้นยอดให้กับสินค้าไฮเทคหลายๆยี่ห้อมานักต่อ นัก อย่างเช่น เจมส์บอน 007 เองก็สร้างกระแสการใช้ PDA Phone ของทาง Sony Ericssson มาก็หลายรุ่น โดยเฉพาะพวกรุ่น P800 , P900 ในสมัยก่อน เพราะมันทำให้ผู้ชมรู้สึกว่า ถ้าชั้นได้ใช้มือถือรุ่นเดียวกับพระเอก แล้วก็คงจะทำให้ตัวเองดูเท่ห์ และเก่งมีความสามารถตามแบบในหนัง

            แม้ แต่ละครไทยทาง TV ในปัจจุบันก็กลายเป็นเครื่องมือชั้นยอดไปโดยปริยายเพราะหนังบางเรื่องไม่ว่า จะผู้ร้าย ตัวอิจฉา พระเอก นางเอก หรือบางเรื่องคนใช้ เองก็ใช้มือถือยี่ห้อเดียวกันหมดทั้งเรื่อง เหมือนกับว่านัดกันนั่งรถไปซื้อด้วยกัน ซึ่งมันก็ทำให้ความสมจริงของหนังลดลงไปบ้าง เพราะมันจะฮิตอะไรกันขนาดนั้นจนทำให้ตัวละครทั้งหมดใช้ยี่ห้อเดียวกันหมด อย่างไรก็ตาม












แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook