iPhone 4G โผล่อีกเครื่องที่เวียดนาม

iPhone 4G โผล่อีกเครื่องที่เวียดนาม

iPhone 4G โผล่อีกเครื่องที่เวียดนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           หลังจากที่เว็บไซต์ Gizmodo เผยภาพ และคลิปของ iPhone 4G จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีการเผยแพร่การพบ iPhone 4G อีกแล้ว คราวนี้พบในประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างเวียดนาม เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเครื่องทดสอบเห็นทีจะไม่ได้ทำงานที่แอปเปิ้ล (Apple) แล้วกระมัง

           หากสังเกตจากภาพ และคลิปของ iPhone 4G ที่พบในเวียตนามจะดูเหมือนกับเครื่องที่ Mr.Powell เคยทำหายก่อนหน้านี้ โดยภาพและคลิปของ iPhone 4G ได้ถูกนำแสดงในโฟรั่มบนเว็บไซต์ TaoViet.tn ทุกมุมมอง ซึ่งข้อมูลจากในไซต์ระบุว่า นักธุรกิจเวียตนามได้ซื้อ iPhone 4G เครื่องดังกล่าวมาจากในสหรัฐ และไม่ลืมที่จะซื้อไอแพด (iPad) มาด้วย ประเด็นคือ แอปเปิ้ลทำเครื่องต้นแบบ iPhone 4G ทั้งหมดกี่เครื่องกันนะ?

           อย่างไรก็ตาม เครื่องต้นแบบ iPhone 4G ที่พบในเวียตนามจะมีความแตกต่างจากเครื่องที่พบก่อนหน้านี้เล็กน้อย ซึ่งเท่าที่พอจะสังเกตเห็นได้ก็จะเป็นตำแหน่งใส่การ์ด micro SIM และมีการพิมพ์ตัวเลข 16GB ไว้ใต้กรอบสี่เหลี่ยมที่ภายในเขียนว่า iPhone ปรากฎอยู่ที่ด้านหลัง คำถามคือ ไม่รู้เหมือนกันว่า ทางเว็บไซต์ได้รับจดหมายจากแอปเปิ้ลแล้วหรือยัง?

ข้อมูล จาก: TaoViet.tn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook