HTC Mondrian เครื่องเทพๆ ในแบบ Windows Phone 7

HTC Mondrian เครื่องเทพๆ ในแบบ Windows Phone 7

HTC Mondrian เครื่องเทพๆ ในแบบ Windows Phone 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          มีข้อมูลบางส่วนของเครื่อง HTC Mondrian ซึ่งคาดว่าจะเป็นเครื่องระดับเทพของ HTC ในปีนี้ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Phone 7 ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีภาพอย่างเป็นทางการหลุดออกมาให้ชมมีแต่ภาพเป็นภาพที่ สร้างขึ้น จากจินตนาการเอามาให้ดูกันไปพลางๆก่อนครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ HTC Mondrian เคยถูกเรียกว่า HTC HD3 นั่นเอง ซึ่งเครื่องรุ่นนี้ในตอนนี้มี Spec อย่างไม่เป็นทางการดังนี้

-Size: 116.7 x 58.7 x 11.9 mm
-Display: 4.3" WVGA AMOLED capacitive touch screen
-Camera: 8MP with auto focus with camera flash with High definition 720p video capture -Internal memory: 16 GB flash, 512 MB RAM
-Chipset: Qualcomm QSD8672, 1.3GHz

          ซึ่งจุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้ที่ทำให้ดูน่าตื่นเต้น ในตอนนี้ก็คงจะเป็นเรื่องของ CPU ระดับ 1.3 GHz กับหน้าจอที่มีขนาด 4.3 นิ้วที่สามารถแสดงผลได้ละเอียดถึง 400x800 พิกเซล แต่ขึ้นชื่อว่าเครื่องระดับเทพแล้ว คาดว่าน่าจะมี spec ลูกเล่นอื่นๆที่น่าสนใจติดเนื้อติดตัวมาอีกสักสองสามอย่าง แต่ยังไม่ทราบว่ามันจะเป็นอะไรกันแน่ เพราะลูกเล่นเด่นๆในตอนนี้ HTC Desire ก็คว้าไปใส่ในเครื่องตัวเองเกือบหมดแล้ว หากมองย้อนกลับมาดูอีกที หรือว่ามันจะมี Keyboard ยื่นสไลด์ออกมาได้ ก็เป็นไปได้เพราะว่า ที่ผ่านมาเครื่องของทางค่ายนี้ยังไม่มีรุ่นไหนที่มี Keyboard สไลด์ออกมาเลยในยุคปี 2010 นี้

          ส่วนระบบปฎิบัติการ Windows Phone 7 ทาง HTC คงจะไม่น่าปล่อยมาแบบ Default จากโรงงานแน่นอน คงจะต้องมีการปรับแต่งให้เป็นตามเอกลักษณ์ของทาง HTC เอง โดยอาจจะมี อินเตอร์เฟสที่แปลกเหนือกว่าแบบมาตรฐานโรงงานอย่างแน่นอน สำหรับเครื่องรุ่นนี้กำลังเป็นที่วิจารณ์กันมากในเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง XDA-Developers คาดว่าเร็วๆนี้คงจะมี spec คืบหน้ามารายงานให้ทราบกันต่อไปครับ

http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=681659&page=18

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook