แถลงข่าวงานคอมมาร์ตเอ็กซ์เจน ภายใต้แนวคิด Colors of Innovation
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/184/921729/7.jpgแถลงข่าวงานคอมมาร์ตเอ็กซ์เจน ภายใต้แนวคิด Colors of Innovation

    แถลงข่าวงานคอมมาร์ตเอ็กซ์เจน ภายใต้แนวคิด Colors of Innovation

    2010-05-26T13:35:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกาะติดงานแถลงข่าว Commart X' Gen

    • เริ่ม งานแถลงข่าว Commart X' Gen ภายใต้แนวคิด Colors of Innovation โดยจะจัดงาน วันที่ 24-27 มิถุนายน 2553 นี้
    • คุณ ปฐม พูดถึงว่าแนวโน้มของตลาดไอทียังมีความต้อง การซื้ออยู่ เพราะเป็นการต่อยอดในการเอาไอทีไปใช้ และจะช่วยกระตุ้นต่อยอดทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี
    • คุณ ประสิทธิ์ กำลังโชว์ไฮไลต์ในงานคอมมาร์ตครั้งนี้ Polaroid Two - Digital Instant Camera ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Zero Ink สลัดสะบัดก็ได้รูปแล้ว
    • คุณประสิทธิ์ กำลังพูดถึง iPad พร้อมกันเล่าให้ฟังถึงความแตกต่างจาก e-book ว่าต่างกันอย่างไร เทียบกัีบ Nook ของ barnes & noble ลักษณะการทำตลาด จากนั้นคุณประสิทธิ์ก็เอา The Wand คฑาวิเศษควบคุมทีวีได้ พร้อมกับถามว่าใครเป็นมักเกิ้ลบ้าง พร้อมกับบอกว่าจริงๆ แล้วในงานยังมี แต่อยู่สนามบิน
    • คุณปฐม กำลังพูดถึง การมอบรางวัล "จริงใจ" Award จากนิตยสาร WM พร้อมกับพูดถึงงานสัมมนาที่ดูได้่ในเว็บ http://www.commartthailand.com/seminar
    • สำหรับ รถที่ทุกๆ คนถามถึงนั้น คราวนี้แจกรถนิสสัน March เงื่อนไขเดิมคือ ทุกๆ ยอดซื้อในงานคอมมาร์ตจะได้สิทธิชิงลุ้นรับรถ พร้อมของรางวัลอื่นๆ
    • คุณดรรชนีพร จากอินเทล บอกว่างานนี้อินเทลได้รับงบประมาณเพื่อสนันสนุนงานนี้เป็น พิเศษ พร้อมกับซีพียูใหม่ที่มีการเปิดแต่ต้นปีพร้อมทุกยี่ห้อในงาน
    • คุณ นิธิพัทธ์ จากเอเซอร์ บอกว่าโปรโมชันมาเพียบ เช่นโน้ตบุ๊กเทพขนาด 18 นิ้ว เป็น Blu-ray writer ในราคาไม่ถึงแสน และมี Time Line X ตัวใหม่ในงาน มี Aspire One ตัวใหม่ ทั้งหน้าทั้งหลัง เหมือนมีฝาปิดในตัว ไม่ว่าจะดูจากมุมไหนก็สวย มีสี่่สี ดำ ชมพู ม่วง เทา 19900 บาท โปรดติดตามในงาน
    • คุณสุธี จากโตชิบา ครบรอบ 25 ปี ที่มีสินค้าครบทุกรุ่น ทุกไลน์ ตอบสนองได้ทุกกลุ่ม พร้อมเทคโนโลยีครบรอบ 25 ปี มาโชว์ด้วย รวมถึง 3D Machine ด้วย และ 3D Machine ไม่ได้มีแต่โน้ตบุ๊กมีทั้งทีวี และโน้ตบุ๊ก // ครั้งนี้ Qosmio มาแนวใหม่ที่จะไม่ใหญ่เทอะเหมือนตู้เย็นอีกต่อไป ติดตามได้งานแน่นอน พร้อมย้ำ โปรโมชันแรงแน่นอน เพราะกระตุ้นเศรษฐกิจทางด้านไอทีให้กลับมาอย่างแน่นอน
    • คุณ ชาติชาย จาก H&H ที่เน้นสีสันเหมือนงานคอมมาร์ต พร้อมทั้งรีแบรนด์ใหม่ Colorful พร้อมโปรโมชันมากมาย รวมถีงการประมูลสินค้าในงาน พร้อมแจกรถ โดยเงื่อนไขในงานคือซื้อ 2000 บาทในบูต H&H จะได้คูปองชิงรถซูซูกิสวิฟต์ พร้อมพบกับซุปเปอร์สโตร์ และความสนุกสนานในงานอย่างแน่นอน
    • คุณ ภูมิใจ จาก AIS "อยู่เคียงข้างคุณ" มีแอร์การ์ดหลากหลายในงาน ตั้งแต่พันกว่าบาท พร้อมแอพพลิเคชันที่ทาง AIS คิดค้นขึ้นมาใหม่ ช่วงสร้างความแตกต่างให้กับลูกค้าของเอไอเอส พร้อมเราเตอร์จากเอไอเอสใช้ได้ถึง 15 คน ในราคาพิเศษ ส่วนมือถือในงาน AIS ย้ำว่า Strom 2 นั้น สำหรับการซื้อกับ AIS นั้นจะทำให้ลูกค้าสามารถใช้ให้ได้เต็มประสิทธิได้มากกว่า อย่าลืมแวะไปที่บูต AIS "อยู่เคียงข้างคุณ"

    ดังนั้นเชื่อว่าสำหรับคนที่ซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ที่มา พร้อมด้วยไลเซนส์ของวินโดวส์ในงาน Commart X' Gen คงจะได้ติดตั้ง Microsoft Office Starter 2010 แทนการใช้ ... ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.commartthailand.com