Sony 2010 FIFA HD Live Exclusive Party

Sony 2010 FIFA HD Live Exclusive Party

Sony 2010 FIFA HD Live Exclusive Party
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

             (กรุงเทพ ฯ / 18 มิ.ย. 53) - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของ FIFA World Cup เดินหน้าเต็มสูบ สร้างสรรค์ประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจในการชมการแข่งขันฟุตบอลแมทช์ระดับโลก FIFA World Cup 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ด้วยการจัดกิจกรรม Sony 2010 FIFA World Cup HD Live ในระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม ศกนี้ ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสถึงมิติใหม่ของการชมการแข่งขันฟุตบอลที่ถ่ายทอดในระบบไฮเดฟฟินิชั่นให้ความคมชัดในทุก รายละเอียด และอุ่นเครื่องกับการชมไฮไลท์การแข่งขันในระบบ 3 มิติที่ถ่ายทำด้วยกล้อง 3D ที่คมชัดสมจริงจนเหมือนได้เข้าไปชมอยู่ข้างสนาม โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสนุก พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาได้ที่สยามพารากอน  สนามกีฬาแห่งชาติ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รวมทั้งที่ร้าน EST.33 ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)

GroupGroup

Group

บุคคลในภาพเรียงลำดับจากซ้ายไปขวา

1) คุณชลวิทย์ สุขอุดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สิงห์ คอร์ปอเรชั่น
2) คุณคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน)
3) คุณพรเลิศ ควรผดุง กรรมการบริหาร โครงการ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
4) มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด (กลาง)
5) คุณสมเกียรติ   วิทยาศิริกุล รองกรรมการบริหารฝ่ายช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ โครงการคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
6) มร. โยจิ ฮิกาชิดะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอมซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก.
7) คุณภิญโญ สงวนเศรษฐกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก.

          มร. โยจิ ฮิกาชิดะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก. เปิดเผยว่า “การที่โซนี่ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของฟีฟ่า นับเป็นโอกาสที่ดี ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์โซนี่ ให้มีความสดใหม่มีพลังมากยิ่งขึ้นผ่านกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมทั่วโลกในทุกเพศทุกวัย จึงทำให้โซนี่สามารถจัดกิจกรรมเพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ทุกรุ่นทุกวัยได้อย่างทั่วถึง และมีประสิทธิภาพ  รวมทั้งการร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจต่าง ๆ ก็ยิ่งทำให้กิจกรรมมีความเข้มข้น และน่าสนใจมากขึ้นด้วย  สำหรับโซนี่ไทยได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคือกิจกรรมโร้ดโชว์ Sony 2010 FIFA World Cup Caravan ซึ่งได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นผู้สนับสนุนหลักฟีฟ่า เช่น โค้ก อดิดาส ฮุนได สายการบินเอมิเรต  รวมทั้งเพาเวอร์มอลล์ และสยามพารากอน เป็นต้น ต่อเนื่องจนถึงกิจกรรมล่าสุด Sony 2010 FIFA World Cup HD Live ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม ศกนี้ โดยไฮไลท์ของงานจะอยู่ที่การได้รับชมการแข่งขันฟุตบอลครั้งสำคัญระดับโลกในระบบความคมชัดสูงกันสด ๆ รวมทั้งการับชมไฮไลท์ของการแข่งขันในแมทช์ต่าง ๆ ของฟีฟ่า 2010 ในระบบ 3 มิติแท้ ๆ  ที่ส่งตรงมาจากแอฟริกาใต้ นับเป็นการอุ่นเครื่องก่อนต้อนรับเทคโนโลยี 3 มิติที่กำลังจะเข้ามาสร้างความคึกคักให้กับตลาดภายในปีนี้ พร้อมด้วยกิจกรรมให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุกกันภายในงานอีกมากมายด้วย” 

3D TV booth3D TV booth

Mr. Yoji Higashida, Senior Director - Consumer Marketing Div. at 3D TV booth

Full HD projector screenFull HD projector screen

Guests enjoy watching live football match from Sony's Full HD projector screen

            พบกับ กิจกรรม Sony 2010 FIFA World Cup HD Live ได้ที่ ลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน  หน้าสนามกีฬาแห่งชาติ และห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทางบริษัท อาร์เอส ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้ ได้จัดเตรียมไว้สำหรับจัดกิจกรรม และแพร่ภาพการแข่งขันฟุตบอลให้คอบอลชมกันสดๆ ในขณะที่ โซนี่ไทยก็ได้เพิ่มจุดถ่ายทอดการแข่งขันด้วยโปรเจ็คเตอร์ Full HD ให้ผู้ชมได้ประสบการณ์แบบยิ่งใหญ่เต็มตาบนจอขนาดยักษ์เพียงที่เดียว ที่ร้าน EST.33 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

Girly BerryGirly Berry

Girly Berry

FHM Girls.

FHM Girls.

            ในโอกาสต้อนรับเทศกาลบอลโลก รวมทั้งการเปิดกิจกรรม Sony 2010 FIFA World Cup HD Live อย่างเป็นทางการ โซนี่ไทยจึงได้จัดงาน  Sony 2010 FIFA World Cup HD Live Party เพื่อถือโอกาสนี้ขอบคุณสื่อมวลชน และลูกค้าสมาชิก My Sony ที่ร้าน  EST.33 ด้วยความร่วมมือจาก สิงห์ บ. อาร์เอส โปรโมชั่น, คริสตัลดีไซน์ เซ็นเตอร์ และ ทรูวิชั่นส์ ภายในงานได้จัดเตรียมกิจกรรมสันทนาการมากมาย อาทิ แฟชั่นโชว์โดย FHM The Girls Next Door,  มินิคอนเสิร์ตจากเกิร์ลลี่ เบอรี่ พร้อมชมการแข่งขันบอลโลกจอยักษ์ในระบบไฮเดฟฟินิชั่น และสัมผัสความตื่นตาตืนใจกับเทคโนโลยี    3 มิติในคอนเทนท์ต่าง ๆ อาทิ ไฮไลท์การแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพปีล่าสุด เกมส์เพลย์สเตชั่น 3 เป็นต้น

ขบวนทัพเหล่าผลิตภัณฑ์ที่รองรับ 3 มิติจากโซนี่ ในปี 2553
           เริ่มต้นด้วยทีวี BRAVIA LCD TV (LX900) ที่รองรับระบบ 3 มิติมีกำหนดที่จะเปิดตัวในช่วงกลางปี 2553 พร้อมเครื่องเล่น Blu-ray Disc (BDP-S470) และ เครื่องเล่น Blu-ray Home Theater(BDV-E370) ยิ่งกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ที่รองรับ 3 มิติ อย่าง โน๊ตบุ๊คVAIO รวมทั้งกล้องถ่ายภาพดิจิตอลก็พร้อมเปิดตัวในปี 2553 นี้ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ 3 มิติ ภายในบ้านอย่างเต็มรูปแบบ

Sony Thai's MD, Mr. Toru ShimizuSony Thai's MD, Mr. Toru Shimizu

Sony Thai's MD, Mr. Toru Shimizu, delivering opening speech

โซนี่กับกิจกรรมเพื่อสังคม Dream Goal 2010 – Join the Team –
            โซนี่ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ Dream Goal 2010 – Join the Team ควบคู่ไปกับการเป็นผู้สนับสนุนหลักฟีฟ่าในครั้งนี้ โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นพลังในการเชื่อมโยงน้ำใจของแฟนบอล และผู้มีจิตศรัทธาที่จะหลัง่ไหลมาจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งการร่วมมือกับองค์การสาธารณกุศลในทวีแอฟริกา เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส รวมทั้งเด็กที่ติดเชื่อ HIV ผ่านโครงการต่าง ๆ ที่โซนี่ได้ก่อตั้งขึ้นมาในโอกาสนี้ อาทิ โครงการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลผ่านจอฉายขนาดยักษ์ในที่สาธารณะ อาทิในประเทศคาเมรูน และกาน่า เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ด้อยโอกาสมีโอกาสรับชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในครั้งนี้ โครงการรวมน้ำใจพนักงานโซนี่ทั่วโลกร่วมบริจาคเงินเพือนำไปซื้อตั๋วชมการแข่งขัน จำนวน 15,000 ใบ เพื่อมอบให้เด็กด้อยโอกาส โดยร่วมมือกับหน่วยงานที่ดูแลเด็กที่ติดเชื้อ HIV/AIDS ในประเทศแอฟริกาใต้ โครงการ Join the Team! โดยโซนี่ได้ผลิตลูกฟุตบอลที่มีคุณภาพสูง และทนทานเหมาะกับสภาพภูมิประเทศในแอฟริกา ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบให้แก่ประเทศต่าง ๆในทวีปแอฟริกา ซึ่งทุกคนทั่วโลกสามารถปันน้ำใจร่วมบริจาคลูกฟุตบอลไปกับโซนี่ได้ด้วยวิธีง่ายๆ  เพียงแค่คลิ้กเข้าไปที่เว็บไซท์ของ Earth F.C.  www.sony.net/earthfc/ ซึ่งเป็นเว็บไซท์ฟุตบอลคลับในรูปแบบเสมือนจริง ให้ทุกคนเข้าไปเล่นได้ และทุก ๆ 1000 คลิ้ก โซนี่จะบริจาคลูกฟุตบอล 1 ลูก ให้แก่แอฟริกา และสุดท้ายคือโครงการชื่อ “Siyakhona” ซึ่งเป็นภาษาท้องถิ่นของชนเผ่าซูลู มีความหมายว่า “เราทำได้” โดยโซนี่จะบริจาคอุปกรณ์ต่าง ๆ ของโซนี่ให้แก่องค์กรพัฒนาเอกชน (NGOs) ทั่วโลก ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์พัฒนาเด็ก และเยาวชนให้ตระหนักถึงความสำคัญของสังคม และสิ่งแวดล้อม โดยถ่ายทอดผ่านศิลปะการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นโครงการระยะยาวที่ดำเนินต่อเนื่องแม้การแข่งขันจะสิ้นสุดลงแล้ว    

               สามารถเข้าไปดูบรรยากาศของงานได้เพิ่มเติมที่  Sony 2010 FIFA HD Live Exclusive Party

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook