HTC Vision เครื่องรุ่นใหม่มี Keybaord แถม Dual Core อีกด้วย

HTC Vision เครื่องรุ่นใหม่มี Keybaord แถม Dual Core อีกด้วย

HTC Vision เครื่องรุ่นใหม่มี Keybaord แถม Dual Core อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       รูป จริงมาแล้วครับ สำหรับเครื่อง HTC รุ่นล่าสุดที่เป็น แอนดรอยด์ ซึ่งในตลาดของ HTC ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ แอนดรอยด์นั้น ที่ผ่านมายังไม่มีเครื่องรุ่นใดของ HTC เลยที่มี Keyboard สไลด์ด้านข้าง เมื่อก่อนเครื่องแบบ Keyboard แบบนี้ พอเห็นหน้าตาแล้วก็ต้องบอกเลยว่าดับ จอดสนิท ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไรก็ตาม แต่พอมายุคนี้ ยุคที่ Keyboard คืออาวุธสำคัญในการสื่อสาร โดยเฉพาะผู้ที่ชอบใช้งานแบบ Social Networking แบบบนมือถือ หรือการ chat ต่างๆ Keyboard คืออาวุธที่สำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่ามันมีประโยชน์เอามากทีเดียว ดังนั้น HTC จึงเตรียมคลอด HTC Vision ออกมา



        ซึ่งหน้าตายังคงรูปแบบการออกแบบสไตล์ HTC อยู่เหมือนเดิม หุ่นไม่ค่อยฉีกแนวสักเท่าไร เหมือนจับเอา HTC Desire มาใส่ Keyboard นั่นเอง แต่ความแปลกไม่ได้อยู่ที่ภายนอกอย่างเดียว เพราะข้อมูล Spec ในตอนนี้ ยังเป็นสองกระแสอยู่ โดย Spec อย่างไม่เป็นทางการ นั้นบอกว่า หน้าจอเครื่องรุ่นนี้จะใหญ่ถึง 4.3 นิ้ว มาพร้อมกับกล้อง 8 ล้านพิกเซล ส่วน CPU จะเป็น Dual Core ที่ 800 MHz HDMI-out port มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 3.0 ตัวใหม่ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ อินเตอร์เฟส Sense นั่นเอง

ส่วนอีก Spec ที่หลุดออกมาดูเหมือนจะค่อนข้างใกล้เคียงกับคสวามเป็นจริงเข้ามาหน่อย เพราะมันมีรายละเอียดดังนี้ครับ

1. 3.7“ WVGA Dislay  480x800 Pixels
2. 5 Mega pixel camera
3. Powerful 1.0 GHz processor
4. Android 2.2.

       แต่ หากดูจากในภาพที่หลุดออกมานั้น น่าจะมีหน้าจอขนาดประมาณ 3.7 นิ้วมากกว่าครับ แต่ข้อมูลส่วนใหญ่ในตอนนี้ ยืนยันกันหลายกระแสว่าเป็น Dual Core แต่จะเป็น Snapdragon เรียกได้ว่า เรื่อง Spec ยังไม่ค่อยนิ่งเท่าไ ร แต่อย่างไรก็ตามหากมี Keyboard แบบนี้ น่าจะช่วยการใช้งานได้สะดวกขึ้น เพราะ แอนดรอยด์ไม่มี Stylus แต่หากมี Keyboard มาช่วยอีกแรงก็น่าจะสะดวกมากขึ้นเวลาพิมพ์ข้อมูล สำคัญว่า หากเครื่องไม่หนาจนเกินไป และราคาไม่แรงจนน่าตกใจ สงสัยรุ่นนี้น่าจะฮิตหละครับ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook