BB OS 6 อัพเดตโซเชียลเว็บในคลิกเดียว

BB OS 6 อัพเดตโซเชียลเว็บในคลิกเดียว

BB OS 6 อัพเดตโซเชียลเว็บในคลิกเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ไม่ค่อยได้พูดถึงสมาร์ทโฟนยอดฮิตในบ้านเราอย่าง BlackBerry สักเท่าไร เช้านี้ขออัพเดตกันหน่อย ล่าสุด RIM ได้ปล่อยวิดีโอสาธิตการทำงานของ BlackBerry OS 6 ออกมาเป็นตัวที่สองแล้ว โดยครั้งนี้ชูจุดแข็งของบราวเซอร์ตัวใหม่ และแอพพลิเคชันที่สามารถดึงข้อมูลจากเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก

       BlackBerry OS 6 จะออกในปีนี้ โดยในเวอร์ชันล่าสุด BB OS จะมาพร้อมกับคุณสมบัติ Social Feeds ที่สามารถรวมอัพเดตจาก Facebook, MySpace, Twitter และ BlackBerry Messenger เข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว นั่นหมายความว่า ผู้ใช้สามารถโพสต์ข้อความทีละหนึ่ง หรือหลายข้อความก็ได้ เพื่ออัพเดตบริการดังกล่าวพร้อมกันในคราวเดียว สะดวกง่ายดายจริงๆ

BB OS 6 อัพเดตโซเชียลเว็บในคลิกเดียวBB OS 6 อัพเดตโซเชียลเว็บในคลิกเดียว

      นอกจากนี้ BB OS 6 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติค้นหาครอบจักรวาล (Universal Search) ทุกอย่างตั้งแต่ในเครื่องไปจนถึงบนเน็ต อินเตอร์เฟซในการใช้งานสื่อต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้ได้ง่ายขึ้น โฮมสกรีนที่ปรับโฉมใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงบราวเซอร์ที่ใช้เอ็นจิ้นโอเพ่นซอร์สอย่าง WebKit ซึ่งผู้ใช้แบล็คเบอรี่ต่างรอคอย และใน BB OS 6 ผู้ใช้รุ่นหน้าจอสัมผัสสามารถใช้นิ้วซูม หรือย่อภาพได้แล้ว โดยเฉพาะ BlackBerry 9670 และ 9800 ที่ยังไม่เปิดตัว

ข้อมูล จาก: slashgear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook