HTC Sabor แร๊งงงงงงงงงงงง 2GHz ของจริง

HTC Sabor แร๊งงงงงงงงงงงง 2GHz ของจริง

HTC Sabor แร๊งงงงงงงงงงงง 2GHz ของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ยังพูดไม่ทันขาดคำเลยว่าทำไม HTC ไม่มีเครื่องแบบ 2GHz แบบ Samsung Galaxy S2 บ้าง หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับ HTC Ace ออกมาเมื่อวานนี้ วันนี้มีข่าวใหม่ตามมาสมทบกับเครื่อง HTC Sabor เป็นเครื่อง PDA Phone สเปคแบบเทพตัวจริง  ซึ่งเครื่องรุ่นนี้ตามข่าวว่ากันว่าจะออกในช่วงต้นปี 2011 นี้หละครับ โดยเป็นเครื่องที่มี Spec น่าสนใจมากทีเดียว เพราะ CPU การทำงานเครื่องรุ่นนี้หันไปเพิ่ม Speed เป็นความเร็ว 2GHz เล่นเอา Notebook บางรุ่นอายม้วนไปเลย  โดยตามข่าวว่ากันว่าเครื่องรุ่น Sabor นี้จะมีกล้องที่ความละเอียดสูงถึง 10 ล้านพิกเซล ทำงานบนระบบปฎิบัติการ แอนดรอยด์ 3.0 สามารถ record แบบ Full HD แต่จออาจจะมีขนาดเพียง 3.5 นิ้วเท่านั้น หรืออาจจะมากกว่าหน่อย หน้าจอแน่นอนว่าจะไม่ใช่ Amoled display แต่จะเป็นจอ LCD ที่ทาง HTC พัฒนาเอง  ความละเอียดหน้าจอว่ากันว่ามันน่าจะสูงถึง  1280×720  พิกเซล มีขาตั้งยื่นพับเก็บได้ในส่วนด้านหลัง

     สังเกตว่า HTC รู้สึกว่าจะจัด Spec เครื่องออกมาค่อนข้างสูงผิดสังเกต ซึ่งเหตุหนึ่งน่าจะมาจากสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เพราะแต่ละค่ายเริ่มงัดเอาเครื่องเด็ดๆออกมาเรียกร้องความสนใจจากลูกค้า ก่อนที่ iPhone 4 จะกวาดตลาดไปกินคนเดียวเสียหมด

      ส่วน HTC Ace ที่นำข่าวมาเล่าก่อนหน้านี้ ชื่ออย่างเป็นทางการของ HTC Ace น่าจะใช้ชื่อว่า  HTC Desire HD ซึ่งจะเป็นเครื่องที่มาอัพเกรดแบบไมเนอร์เชนจ์ให้กับ HTC Desire โดยจอจะมีขนาดใหญ่ถึง 4.3 นิ้ว แบบ WVGA  จออาจจะเป็นจอแบบ Amoled หรือไม่ก็ SLCD  ส่วนกล้องนั้นจะยังคงเป็น 8 ล้านตามข่าวก่อนหน้านี้  ระบบปฎิบัติการคงจะเป็นแค่เพียง แอนดรอยด์ 2.2 ยังไม่ถึง 3.0 แต่จะมี Internal Memory 4GB  ส่วนเรื่องของ CPU ก่อนหน้านี้ที่ว่ากันว่าจะเป็น CPU ความเร็ว 1.5 GHz แต่ตามข้อมูลกรมข่าวลือล่าสุด ว่ากันว่าจะยังคงเป็น CPU แค่ 1 GHz อัพเกรดมากไปเดี๋ยวเครื่องรุ่นพี่จะขายไม่ออกเสียก่อนหนะสิครับ ตัวเครื่องจะเป็น อลูมิเนียมคล้ายๆกับ Legend แต่หวังว่าคงไม่เลียนแบบ iPhone 4 เอาเสาอากาศไปไว้ด้านข้างนะครับ เครื่อง HTC Desire HD คาดว่าจะออกในช่วงเดือนตุลาคมนี้หละครับ อดใจรออีกไม่นาน

      ส่วนภาพที่ เห็นในบทความนี้ มั่วนะครับ เห็นว่าสวยดีเลยเอามาเป็นภาพประกอบบทความ ไม่ใช่ HTC Sabor นะครับอย่าเข้าใจผิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ HTC Sabor แร๊งงงงงงงงงงงง 2GHz ของจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook