โมโตฯเปิดตัว MileStone ใหม่น่าใช้มากๆ

โมโตฯเปิดตัว MileStone ใหม่น่าใช้มากๆ

โมโตฯเปิดตัว MileStone ใหม่น่าใช้มากๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด โมโตโรลา (Motorola) ได้ประกาศเปิดตัว MILESTONE XT0720 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ โดยจะทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.1 และมาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล

 

MILESTONE XT720 แอนดรอยด์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากโมโตโรลา นอกจากจะมีกล้องที่ความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซลแล้ว มันยังเป็นดรอยด์โฟนรุ่นแรกที่ใช้แฟลช Xenon โดยกล้องของมันยังสามารถบันทึกวิดีโอไฮเดฟฯ 720p พร้อมด้วยระบบโฟกัสอัตโนมัติด้วยความสามารถในการซูมดิจิตอลได้ 10 เท่า นอกจากนี้มันยังมีพอร์ต และสายสัญญาณ HDMI เพืื่อต่อเอาต์พุตวิดีโอ และภาพนิ่งขึ้นไปบนทีวีไฮเดฟฯ ได้อีกด้วย ช่างเป็นดรอยด์โฟนที่ไฮโซจริงๆ

 

สิ่ง ที่ MILESTONE XT720 แตกต่างจากร่นพี่ของมันก็คือ การที่ไม่มีคีย์บอร์ด QWERTY แต่จะใช้คีย์บอร์ดเสมือน QWERTY บนหน้าจอสัมผัสแทน ซึ่งไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจากหน้าจอของ XT720 ใหญ่ถึง 3.7 นิ้ว ความละเอียด 854 x 480 พิกเซล นอกจากนี้ มันยังมาพร้อมกับการ์ดหน่วยความจำ microSD ขนาด 8GB และรองรับได้สูงสุด 32GB อย่างไรก็ตาม ทางโมโตโรลายังไม่ได้เปิดเผยถึงกำหนดวันวางตลาด และราคาของมันแต่อย่างใด เอาเป็นว่า ตอนนี้ดูภาพ และคลิปของมันยั่วน้ำลายไปก่อนก็แล้วกันนะครับ

ข้อมูลจาก: v3.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook