BlackBerry Torch 9800 เปิดตัวแล้วใหม่เนี๊ยบกว่าที่คิด

BlackBerry Torch 9800 เปิดตัวแล้วใหม่เนี๊ยบกว่าที่คิด

BlackBerry Torch 9800 เปิดตัวแล้วใหม่เนี๊ยบกว่าที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เบิ้มในวงการตอนนี้คงต้องยกให้กับ RIM Blackberry ที่มียอดขายถล่ม ขายกันแบบไม่ต้องโฆษณาบรรยายสรรพคุณอะไรกันมากแต่ยอดขายนั้นก็ขึ้นมายืนเป็น อันดับต้นแบบง่ายๆ ซึ่งล่าสุด RIM และ AT&T ก็ร่วมกันเปิดตัวเครื่อง Blackberry รุ่นล่าสุดในชื่อรุ่นว่า Blackberry Torch 9800 ซึ่งเป็นเครื่องตัวแรกของ Blackberry ที่ทำงานบน Blackberry OS6 และยังเป็นสไลด์โฟนตัวแรกของ Blackberry อีกด้วย ซึ่งการออกแบบถือว่าค่อนข้างลงตัวมากทีเดียว แม้ว่าหุ่นมันจะได้แปลกตาจนน่าตกใจ เพราะหุ่นแบบนี้จริงๆแล้วในเครื่อง Windows Mobile มีมานานมากแล้ว ตัวแต่สมัย O2 XDA IIs ซึ่งลองดูจากในภาพด้านล่างได้ครับ

BlackBerry Torch 9800BlackBerry Torch 9800



จะ เปห็นว่าหุ่นมันออกแนวเดียวกัน อย่างไรก็ตาม Blackberry ยังคงเป็นโทรศัพท์ที่จะขาดเรื่อง Keyboard ไม่ได้ โดยเครื่องรุ่นใหม่นี้ออกแบบให้มี Keyboard ที่สามารถสไลด์ได้ไม่รกหูรกตาเหมือนรุ่นก่อนๆ โดยตัวเครื่องของ Blackberry Torch 9800 จะมีขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่จนเกินไปนัก เน้นความสะดวกในการใช้งานไปพร้อมกับวัสดุตัวเครื่องที่ออกแบบในแนวเนี๊ยบๆ วัสดุเกรดดีๆ ความหนาเครื่องเพียง 14.6 mm

โดยรวมๆแล้วเครื่องรุ่นนี้ถือว่าทำออกมาได้เกือบดีแล้ว แต่เสียนิดหน่อยเรื่องของหน้าจอที่ Resolution มันต่ำไปสักหน่อย  สำหรับ Spec การทำงานเครื่องรุ่นนี้ จะมี full QWERTY keyboard สไลด์ด้านล่างได้ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 3.2" HVGA+ (480 x 360 pixels) ความหนาเครื่องเพียง 14.6mm ระบบ Network เป็น tri-band 3G handset packs Wi-Fi b/g/n, Bluetooth และ GPS

BlackBerry Torch 9800BlackBerry Torch 9800


การทำงานเครื่องหัวใจหลักเป็น 624MHz processor พร้อมกับกล้อง 5 ล้านพิกเซล แบบ ออโตโฟกัส  โดยสามารถบันทึก VDO ได้ความละเอียดระดับ VGA มีหน่วยความจำภายในเครื่อง 512 MB และในส่วนของ Storage อีก 4 GB แถมยังเพิ่มได้อีกด้วย Micro SD อีก 32 GB  สำหรับเครื่องรุ่นนี้ของ Blackberry เค้าจะขายแบบ Exclusive กับลูกค้าของ AT&T โดยจะเริ่มขายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันแม่ของเราพอดีเลย ราคาแบบติดสัญญาคือ 200 เหรียญ กับสัญญายาวถึง 2 ปี


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ BlackBerry Torch 9800 เปิดตัวแล้วใหม่เนี๊ยบกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook