ข่าวรั่ว iPad รุ่นใหม่เพิ่มกล้องด้านหน้า

ข่าวรั่ว iPad รุ่นใหม่เพิ่มกล้องด้านหน้า

ข่าวรั่ว iPad รุ่นใหม่เพิ่มกล้องด้านหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ AppleInsider ระบุว่า ไอแพด (iPad) แท็บเล็ตรุ่นที่สองของแอปเปิ้ล (Apple) มีโอกาสอย่างมากที่จะมาพร้อมกับกล้องด้านหน้า ซึ่งไม่พบในเวอร์ชันแรก โดยหลักฐานของข้อมูลดังกล่าวมาจากเอกสารเกี่ยวกับ iPad ของ Apple ซึงก่อนหน้านี้มีการตรวจพบว่า โครงสร้างตัวถังภายในเครื่องมีการเว้นช่องใส่กล้องไว้แล้วด้วย

ทางเว็บไซต์แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า กล้องที่มาพร้อมกับ iPad จะสามารถปิด (disable) การทำงานได้อีกด้วย ซึ่งจากเอกสารของ Apple ในหัวข้อ "Performance QA Engineer, iPad Media" ได้อธิบายว่า "เรากำลังมองหาวิศวกรซอฟต์แวร์ที่มีพื้นฐานการทดสอบทางเทคนิคที่ดีเยี่ยม เพื่อทดสอบความสามารถในการบันทึกวิดีโอ และเสียง ตลอดจนกรอบคุณภาพของการเล่นไฟล์เหล่านี้"

ผู้ สมัครจะต้องมีประสบการณ์ในการตรวจสอบคุณภาพ และมีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล (ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ) เพื่อพัฒนา และวางกรอบการทดสอบสำหรับขั้นตอนการเล่นไฟล์ทั้งสองชนิดนี้ด้วย จากข้อมูลใน เอกสารดังกล่าว ทางเว็บไซต์คาดว่า iPad รุ่นที่สอง น่าจะมาพร้อมกับกล้องที่อยู่ด้านหน้า เพื่อสนับสนุนแอพพลิเคชัน FaceTime สำหรับการประชุมวิดีโอที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้ iPhone 4 ด้วย

ข้อมูลจาก: AppleInsider

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook