HTC Desire HD สวยแบบเรียบๆ เท่ห์แบบแรงๆ

HTC Desire HD สวยแบบเรียบๆ เท่ห์แบบแรงๆ

HTC Desire HD สวยแบบเรียบๆ เท่ห์แบบแรงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ ไม่กี่วันที่ผ่านมา มีภาพหลุดภาพแรกแบบเต็มๆของ HTC Desire HD ออกมาก่อน ซึ่งตามข่าวคาดว่าภายในอาทิตย์นี้น่าจะมีอยย่างน้อยอีกสักสองสามภาพในมุม อื่นๆออกมาให้ชมตามกันมา สำหรับเครื่องรุ่นนี้จะเป็นเครื่อง HTC รุ่นใหญ่อีกรุ่นหนึ่งที่จะมาพร้อมกับ Spec ที่สูงขึ้นกว่า HTC Desire รุ่นปัจจุบัน โดยจะมีการอัพเกรดใช้ระบบปฎิบัติการ  Android 2.2 Froyo

หน้า ตาเครื่องออกแนวเรียบขึ้นเรื่อยๆ ถ้าปุ่มน้อยกว่านี้ ตัวแคบกว่านี้สงสัยจะกลายเป็น iPhone ในแบบอนดรอยด์ไปโดยทันที เครื่อง HTC Desire HD ยังคงมีหน้าตาแนวทัชโฟนที่ไม่เน้นปุ่มเยอะแยะเกินความจำเป็น โดยด้านหน้ามีเพียงปุ่มการทำงานหลักสี่ปุ่มเท่านั้น แต่สิ่งที่หายไปก็คือปุ่มควบคุมทิศทางด้านหน้าซึ่งปกติจะเป็นแบบ optical joystick แต่ในเครื่อง HTCDesire HD นี้มันกำจัดปุ่มนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันจะเป็นอุปสรรคกับการใช้งานหรือไม่ แต่หากดูตามหลักการแล้วปุ่มควบคุม ด้านหน้าน่าจะยังอยู่เพียงแต่ใช้รูปแบบการควบคุมแบบอื่นแทน คงไม่น่าใจร้ายตัดทิ้งดื้อๆแน่นอนครับ

สิ่งที่แปลกใหม่ใน HTC Desire HD เริ่มตั้งแต่ตัวเครื่องที่จะเปลี่ยนมาใช้วัสดุตัวเครื่องแบบ unibody aluminium ซึ่งจะเป็นแบบเดียวกันกับ HTC Legend ในปัจจุบัน หน้าจอจะมีการปรับให้เป็นขนาดที่ 4.3 นิ้ว แบบ WVGA โดยชนิดของหน้าจอนั้นยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นแบบ Amoled หรือ SLCD  โดยความละเอียดของหน้าจอนั้นจะอยู่ที่ 480x800 พิกเซล จอแบบ Capacitive สิ่งที่แปลกใหม่ที่จะมาในเครื่อง HTC Desire HD เป็นรุ่นแรกของค่ายนี้ก็คือ ความละเอียดของกล้องจะขยับสูงขึ้นไปถึง 8 ล้านพิกเซล แม้ว่า CPU จะใช้ 1GHz เหมือนเดิมแต่ HTC Desire HD จะมี Internal Memory ให้มามากถึง 4GB 

HTC Desire HD รุ่นใหม่นี้ หากเป็นไปตามข่าวว่าจะออกเดือน ตุลาคม แต่กว่าจะเข้าเมืองไทยก็น่าจะเป็นช่วงต้นธันวาคม ซึ่งก็คงจะเป็นเวลาพอเหมาะพอเจาะสำหรับตลาดในเวลานั้น ซึ่งเป็นช่วงส่งท้ายปีที่เป็นช่วงทำเกมส์ของตลาด PDA Phone ในแทบทุกค่าย






http://www.slashgear.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook