Dell Streak เริ่มวางตลาดในสหรัฐฯแล้ว

Dell Streak เริ่มวางตลาดในสหรัฐฯแล้ว

Dell Streak เริ่มวางตลาดในสหรัฐฯแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด Dell Streak แท็บเล็ต"แอนดรอยด์" (Android tablet) ที่มีการพูดถึงมานานแสนนานก็ได้ประเดิมวางตลาดในสหรัฐฯแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า เป้าหมายส่วนแบ่งที่ต้องการก็คือ ผู้ใช้ iPad อย่างไรก็ตาม คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Dell Streak จะแผลงฤทธิ์ได้สักแค่ไหน?

สำหรับ ราคาอย่างเป็นทางการของ Dell Streak แท็บเล็ตแอนดรอยด์รุ่นนี้จะมีสนนราคาอยู่ที่ 299 เหรียญฯ (ประมาณ 11,000 บาท) ภายใต้สัญญาการใช้บริการเครือข่าย 2 ปีกับ AT&T หรือ 549 เหรียญฯ (ประมาณ 18,000 บาท) สำหรับเวอร์ชัน Unlock ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อจากเว็บไซต์ Dell ได้ตั้งแต่วันพฤหัสนี้เป็นต้นไป โดยสาวกแอนดรอยด์ที่ได้ลงทะเบียนจองล่วงหน้าจะได้รับเครื่องก่อน ซึ่งทาง Dell จะส่งให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ภายใน 2 วัน โดยไม่คิดว่าบริการ

Dell Streak เป็นการผสานคุณสมบัติของแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว (ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวเกี่ยวกับมือถือแท็บเล็ตตัวนี้ที่ไม่สามารถใส่ กระเป๋ากางเกงได้) กับการเป็นสมาร์ทโฟน พร้อมกล้องทั้งด้านหน้า (VGA) และหลัง (5MP) ซีพียู SnapDragon 1GHz เชื่อมต่อไร้สาย 3G, Wi-Fi และ Bluetooth ว่าแต่มันเป็นข้อตกลงที่น่าสนใจ หรือไม่? เนื่องจากคาดว่า มันจะมาพร้อมกับ Android 1.6 ในขณะเดียวกันราคาของมันยังค่อนข้างสูงอีกด้วย โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟน อย่างไรก็ตาม Dell น่าจะตัดสินใจอัพเดต Streak เป็น Android 2.2 พร้อมกับการสนับสนุนการใช้งาน Flash อย่างสบูรณ์ในที่สุด เพื่อให้มันเป็นสินค้าเรือธงอีกตัวหนึ่งของบริษัท

ข้อมูลจาก: zdnet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook