รู้ไหมว่า PDA Phone รุ่นไหนได้รางวัลยอดเยี่ยมปี 2010-2011

รู้ไหมว่า PDA Phone รุ่นไหนได้รางวัลยอดเยี่ยมปี 2010-2011

รู้ไหมว่า PDA Phone รุ่นไหนได้รางวัลยอดเยี่ยมปี 2010-2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รางวัลสำคัญอย่างหนึ่งสำคัญบรรดาสินค้าในยุโรปโดยเฉพาะพวกอุปกรณ์เครื่อง เสียง และอุปกรณ์ไอทีต่างๆก็คือ EISA Award หรือ European Imaging and Sound Association ซึ่งเป็นรางวัลชิ้นสำคัญที่มอบมากว่า 25 ปีแล้ว หากเราไปเดินซื้อเครื่องเสียง หรือลำโพง หากลองสังเกตดีๆบางยี่ห้อที่ได้รับรางวัลเค้าจะมีโฆษณาข้างกล่องด้วยว่า สินค้าของเค้าได้รับรางวัล EISA 

และสำหรับรางวัลในหมวด Mobile Devices  ในตอนนี้ก็ประกาศออกมาเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับมือถือที่ได้รับรางวัลว่าเป็นมือถือที่ยอดเยี่ยมที่สุด ประจำปี 2010 และ 2011 ซึ่งบริษัทผู้ผลิตที่ได้รับรางวัลชนะในแต่ละกลุ่มก็หน้าตาค้นเคยกันทั้ง น๊านน และเป็นไปตามที่คาดหมายไม่ว่าจะเป็น Apple, Samsung, Sony Ericsson

สำหรับ รางวัล European Smartphone 2010-2011 award  ผู้ที่ได้รับ รางวัลได้แก่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่น แตนแต๊นนนน  Samsung i900 Galaxy S นั่นเองครับ ด้วยความเห็นที่ว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนที่หน้าจอชัด และมีการเชื่อมต่อที่ดีเยี่ยม ซึ่งราววัลนี้เมื่อปีที่แล้วก็ตกไปเป็นของ Apple iPhone 3GS แต่พอมาปีนี้ โดนย้ายค่ายมาทาง แอนดรอยด์เสียแล้ว ส่วน iPhone4 น่าแปลกใจที่ไม่ติดฝุ่นเลยงานนี้

รางวัล ต่อมา European Tablet award 2010-2011  อันนี้ไม่ต้องสงสัยเลยครับเพระาเค้าชนะแบบขาวสะอาดแน่นอนกับ Apple iPad  ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเครื่องที่บุกเบิกสิ่งพิม์อิเลคโทรนิครูปแบบใหม่ และยังเป็นเครื่องระดับ เฟิสคลาส สำหรับการใช้งานด้าน Email อีกด้วย


อันดับ ที่สามรางวัล European Mobile Phone award.  อันนี้ตกเป็นของม้ามืดตัวเล็กอย่าง Sony Ericsson XPERIA X10 mini  ม้ามืดมาแรงแซง HTC ไปได้อย่างไรก็ไม่ทราบเหมือนกัน ด้วยเหตุผลจากกรรมการตัดสินที่ว่า มันเป็นเครื่องขนาดเล็กน้ำหนักเบา มาในแบบประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่

ต่อมาก็คือรางวัล European Social Media Phone 2010-2011  ซึ่งก็ตกเป็นของ Samsung S8500 Wave ซึ่งใช้ Bada OS

 

 

และขอมาทางด้าน GPS บ้างครับรางวัล European Portable Navigation Device 2010-2011 ในปีนี้ตกไปอยู่ในมือของ  Garmin Nuvi 3790t.

ตามมาด้วย European Headphones 2010-2011 เสร็จโก๋ไปเป็นของทาง Beyerdynamic T 50 p

และ สุดท้ายรางวัล Green Award ในปีนี้ตกเป็นของทาง LG GD510 Pop ซึ่งเป็นโทรศัพท์ที่ประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมเพราะว่ามันเป็น โทรศัพท์ในแบบ Low Energy และใช้วัตุดิบแบบรีไซเคิลมาใช้ในการผลิต

www.gsmarena.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook