HTC เปิดตัวเคาะราคา HTC Wildfire และ HTC Aria ในไทยแล้ว

HTC เปิดตัวเคาะราคา HTC Wildfire และ HTC Aria ในไทยแล้ว

HTC เปิดตัวเคาะราคา HTC Wildfire และ HTC Aria ในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HTC Aria สมาร์ทโฟนขนาดพกพาสะดวก เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิค

กรุงเทพฯ - 19 สิงหาคม 2553 - เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้ออกแบบสมาร์ทโฟนระดับโลก เปิดตัว HTC Aria TM สมาร์ทโฟน ขนาด กะทัดรัด ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันหลากหลาย ประกอบด้วยกล้องดิจิตอลระดับ 5 ล้านพิกเซล หน้าจอแบบเอชวีจีเอขนาด 3.2 นิ้ว ที่ให้สีสันสว่างชัดเจน และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่มากด้วยความสามารถภายใต้ดีไซน์ที่สะดวกต่อการ พกพา

HTC Aria HTC Aria

HTC Aria มาพร้อมกับประสบการณ์ที่ดีกว่าด้วย HTC Sense เอกลักษณ์พิเศษบนสมาร์ทโฟนจากเอชทีซี ที่นำเสนอข้อมูลที่ผู้ใช้ต้องการมากที่สุดโดยอัตโนมัติเพื่อความสะดวกต่อการ ใช้งาน ทั้งนี้ HTC Aria พร้อมด้วย HTC Sense เวอร์ชันล่าสุด ได้เพิ่มทางเลือกในการเชื่อมต่อให้แก่ผู้ใช้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น เช่น Friend Stream ที่ดึงข้อความอัพเดตจากเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และฟลิคเกอร์ รวมไว้ภายใต้มุมมองเดียวกัน เป็นต้น

"ความโดดเด่นทั้งในเรื่องขนาดที่ พกพาสะดวกและดีไซน์ที่สวยงาม ทำให้ HTC Aria แตกต่างจากสมาร์ทโฟนอื่นๆ ทั่วไป" แจ็ค ถง รองประธานของ เอชทีซี เอเชียแปซิฟิค กล่าว "และสิ่งที่มอบเอกลักษณ์เฉพาะให้แก่ HTC Aria เหนือสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ก็คือ ประสบการณ์พิเศษที่ผู้ใช้จะได้รับจาก HTC Sense ที่ยึดเอาผู้ใช้เป็นศูนย์กลางในการใช้งานอย่างแท้จริง โดย HTC Aria ได้จัดเตรียมรูปแบบการสื่อสารที่เป็นธรรมชาติที่สุดเพื่อความสะดวกและคล่อง ตัวในการใช้งาน"

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงบริการใหม่และบริการ ที่ได้รับความนิยมจากกูเกิลได้อย่างครบถ้วนผ่าน HTC Aria อันรวมไปถึงกูเกิลเสิร์ช กูเกิลแมปกูเกิลแมปเนวิเกชัน จีเมล์ ยูทูบ ฯลฯ อีกทั้งยังมีแอนดรอยด์มาร์เก็ตที่มีแอพพลิเคชันให้เลือกใช้งานมากกว่า 100,000 รายการเพื่อประสบการณ์บนโลกโมบายที่เหมาะสมกับการใช้งานของผู้ใช้ทุกคนอย่าง แท้จริง

ด้วยขนาดที่มีความยาวเพียง 10 เซนติเมตร และหนักเพียง 115 กรัม (รวมแบตเตอรีแล้ว) บวกกับตัวเครื่องที่โค้งมน ไร้รอยต่อด้านข้าง และฝาหลังที่ไม่แข็งกระด้าง ทำให้ HTC Aria ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลัง สะดวกในการพกพา และให้สัมผัสที่สบายกว่าเวลาจับถือ

ราคาและกำหนดการจำหน่าย HTC Aira พร้อมจำหน่ายในวันนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับหน่วยความจำเอสดีการ์ด 2 กิกะไบต์ สนนราคาที่ 15,900 บาท*
* ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์มือถือแต่ละราย

เกาะติดกับเพื่อนมากขึ้นให้สมกับความเป็นคนรักเพื่อนด้วย HTC Wildfire แบ่งปันแอพพลิเคชัน เรียกดูรายการอัพเดตใหม่ๆ  และสัมผัสกับสุดยอดแพลตฟอร์มเพื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างแท้จริงจากเอชทีซี

HTC Wildfire HTC Wildfire

"โลกของโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกวันนี้กลาย เป็นศูนย์รวมแห่งมิตรภาพของผู้คนทั่วโลกมากกว่า 500 ล้านคน* ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้คนวัยหนุ่มสาวที่แบ่งปันเรื่องราวในชีวิตระหว่างกันใน หมู่เพื่อนผ่านเฟซบุ๊ค" แจ็ค ถง รองประธานของ เอชทีซี เอเชียแปซิฟิค กล่าว และเสริมว่า "HTC Wildfire ช่วยนำประสบการณ์แบบ HTC Sense มาสู่ผู้ใช้กลุ่มนี้เป็นครั้งแรก ให้ความสะดวกในการสื่อสารทุกรูปแบบผ่านบริการหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ เอสเอ็มเอส อีเมล์ หรือการส่งรูปภาพ เพื่อให้ผู้ใช้ติดตามการสนทนาในทุกรูปแบบในกลุ่มเพื่อนได้อย่างใกล้ชิด"

HTC Wildfire ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับคนสำคัญของคุณได้ผ่าน HTC Sense ที่ออกแบบมาโดยยึดประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น โดยมีแอพพลิเคชัน FriendStream ที่ให้คุณสามารถอัพเดทกับเพื่อนๆในโซเชียลเน็ตเวิร์กส์ยอดนิยม ทั้งเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และฟลิคเกอร์ ได้พร้อมกันภายในคลิกเดียว ทุกการอัพเดทของเพื่อนจะรวมอยู่ในหน้าเดียวเพื่อให้คุณเกาะติดกับเพื่อนได้ อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ HTC Wildfire ยังช่วยให้คุณติดตามข้อความและรูปภาพจากโพสต์หรือคอมเมนต์ของเพื่อนคนสนิท ได้จากทุกสถานที่ด้วย

ที่สำคัญรายละเอียดของเพื่อนแต่ละคนที่ถูกเก็บ บันทึกเอาไว้ในสมุดโทรศัพท์บน HTC Wildfire ยังสามารถแสดงการสนทนาที่ผ่านมาระหว่างกันได้อย่างครบถ้วน เช่น การพูดคุยโทรศัพท์ครั้งล่าสุด ข้อความหรืออีเมล์ที่ส่งหากัน รวมไปถึงรายการอัพเดตต่างๆ บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก และเมื่อมีสายเรียกเข้าจากเพื่อนคนสนิท ฟังก์ชัน HTC Caller ID ก็พร้อมแสดงรูปภาพจากหน้าโปรไฟล์บนเฟซบุ๊ค และรายละเอียดการอัพเดตครั้งล่าสุด หรือแม้แต่การแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงวันเกิดของบุคคลที่โทรเข้ามา

และ ด้วยวิดเจ็ต (widget) ตัวใหม่สำหรับแชร์แอพพลิเคชัน ทำให้ HTC Wildfire ช่วยให้คุณสามารถแนะนำแอพพลิเคชันให้แก่เพื่อนๆ ได้ทั้งทางอีเมล์ ข้อความสั้น หรือโซเชียลเน็ตเวิร์กส์ โดยเพื่อนของคุณจะได้รับลิงก์ที่เชื่อมตรงไปยังแอพพลิเคชันบนแอนดรอยด์มาร์ เก็ต และสามารถดาวน์โหลดเพื่อติดตั้งบนโทรศัพท์ได้ด้วยการคลิ้กเพียงครั้งเดียว

แจ็ค ถง ยังกล่าวต่อด้วยว่า "เราเข้าใจอย่างดีว่าผู้ใช้ต้องการแนวทางในการเลือกสรรแอพพลิเคชันที่มี จำนวนกว่าแสนรายการบนแอนดรอยด์มาร์เก็ต จากการสำรวจของเราพบว่า ผู้ใช้ทั่วไปนั้นนั้นไม่เพียงแค่ต้องการเข้าถึงแอพพลิเคชันยอดนิยมหรือ แอพพลิเคชันใหม่ๆ ที่ใช้งานกันในหมู่เพื่อนเท่านั้น แต่ยังต้องการวิธีการที่ง่ายกว่าในการค้นหาและดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่างๆ ด้วย และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่คุณสามารถแนะนำแอพพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่น่าใช้งาน ให้แก่เพื่อนหรือกลุ่มเพื่อนสนิทด้วย HTC Wildfire และจะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรแอพพลิเคชันจำนวนมากที่พร้อมถูกส่งต่อ ให้เพื่อนของคุณได้อย่างง่ายดาย"

ด้วยเทคโนโลยีบนสมาร์ทโฟนชั้นเยี่ยม ของเอชทีซี ทำให้การเรียกดูหรือแบ่งปันรูปภาพบนฟลิคเกอร์ และการท่องเว็บบนอินเทอร์เน็ต เป็นไปได้อย่างสะดวกบนหน้าจอสัมผัสแบบคาพาซิทีฟขนาด 3.2 นิ้ว พร้อมด้วยกล้องดิจิตอลระดับ 5 ล้านพิกเซลและแฟลชแบบแอลอีดีในตัว ที่ช่วยให้การบันทึกภาพวินาทีสำคัญเป็นไปได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งยังมีช่องสำหรับต่อสายออดิโอ 3.5 มม. และสล็อตสำหรับใส่เอสดีการ์ด เพื่อให้คุณไม่พลาดเพลงโปรดในทุกเวลาที่ต้องการ

โตโน่แบรนด์แอมบาสเดอร์ HTC คนแรก เจาะกลุ่มคนรักเพื่อนอย่าง HTC Wildfire โดยเฉพาะ
พร้อม กันนี้เอชทีซี พร้อมประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในไทย โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มมาดร็อค จากเวทีเดอะสตาร์ 6 ที่กำลังร้อนเเรงอยู่ในขณะนี้ โดยเอชทีซีเลือกใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับรุ่น HTC Wildfire ซึ่งโตโน่จะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มองโลกในแง่ดี ชอบที่จะแบ่งปันความสนุกสนานให้กับเพื่อนตามสไตล์คนรักเพื่อน และที่สำคัญคือมีไลฟ์สไตล์เกาะติดสังคมออนไลน์ พร้อมอัพเดทชีวิตของคนใกล้ชิดเพียงนิ้วสัมผัส

หมายเหตุ: * ที่มา: www.facebook.com/press/info.php?statistics โปรดติดต่อสอบถามหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

ราคาและกำหนดการจำหน่าย HTC Wildfire รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 11,500 บาท * (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)  * ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์มือถือแต่ละราย

HTC Aria & HTC Wildfire pictures

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ HTC เปิดตัวเคาะราคา HTC Wildfire และ HTC Aria ในไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook