สนุกสนานกับการเล่นเกมส์พร้อมกัน 4 คนบน

สนุกสนานกับการเล่นเกมส์พร้อมกัน 4 คนบน

สนุกสนานกับการเล่นเกมส์พร้อมกัน 4 คนบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: สนุกสนานกับการเล่นเกมส์พร้อมกัน 4 คนบน iPhone ด้วย Griffin PartyDock ::


นับตั้งแต่ Apple พัฒนา iPhone OS 3 ให้สามารถรองรับอุปกรณ์เชื่อมต่อภายนอกเป็นต้นมา เราก็ได้เห็นอุปกรณ์และ Gadget มากมายที่มาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆตามสไตล์ของค่ายนี้อยู่เสมอมา ซึ่งล่าสุดทางบริษัท Griffin ก็เป็นอีกหนึ่งจ้าวที่โดดเข้ามาร่วมวงไพบูลย์ในตลาดนี้ด้วยเจ้าอุปกรณ์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Griffin PartyDock ซึ่งทำหน้าที่เสมือน Dock รีโมตคอนโทรลสำหรับการเล่นเกมส์แบบผู้เล่นหลายคน โดยรองรับทั้ง iPhone 4 รวมถึง iPad ด้วย

โดยคุณสมบัติอื่นๆของ PartyDock นี้ก็มีทั้งเป็นแท่นชาร์จแบตสำหรับ iPad รวมถึงมีช่อง Video Out สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ iDevice ของคุณเข้ากับหน้าจอ TV ของคุณแม้ว่าจะยังไม่มีการระบุมาว่าภาพที่ออกมาจะละเอียดขนาดไหนก็ตาม ซึ่งรูปแบบเกมส์ที่ PartyDock รองรับส่วนใหญ่ก็จะเป็นเกมส์ในแนว Casual สำหรับเล่นกันในระหว่างหมู่เพื่อนหรือครอบครัวในงานปาร์ตี้อารมณ์เดียวกับเครื่อง Nintendo Wii โดยในแพคเกจสำหรับจัดจำหน่ายจริงก็จะมีเกมส์แบบ exclusive แถมมาให้ 3 เกมส์ด้วยกัน

แม้ว่าฟังก์ชั่นการใช้งานหลักของ PartyDock จะเน้นหนักไปที่การเล่นเกมส์เป็นสำคัญ แต่คุณก็ยังสามารถใช้งานมันเป็น entertainment hub ได้ด้วยเช่นกันเพื่อการดูหนังฟังเพลงหรือรับชมภาพและวิดีโอในอีกขีดขั้นความ บันเทิง สำหรับใครที่สนใจก็แวะเข้าไปชมและรับข่าวสารจากเว็บไซต์หลักของ Griffin กันได้ก่อนครับ

ที่มา: toucharcade

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook