ซัมซุง กาแลคซี่ 3 และ 5 ลุยไทยค่าตัว 9,900 บาท กับ 7,490 บาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/185/926331/2569_01_04.jpgซัมซุง กาแลคซี่ 3 และ 5 ลุยไทยค่าตัว 9,900 บาท กับ 7,490 บาท

    ซัมซุง กาแลคซี่ 3 และ 5 ลุยไทยค่าตัว 9,900 บาท กับ 7,490 บาท

    2010-09-07T10:48:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     ซัมซุงฉลองความสำเร็จผู้นำมือถือระบบแอนดรอยด์ เปิดตัว “ซัมซุง แกแล็คซี่ 3 และแกแล็คซี่ 5” เอาใจคนรักแอนดรอยด์ทั่วประเทศ  มั่นใจครองส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มแอนดรอยด์โฟน 80%

    กรุงเทพฯ (6 กันยายน 2553) ซัมซุงประกาศความสำเร็จยอดขาย “ซัมซุง แกแล็คซี่ เอส” ทะลุ 1 ล้านเครื่องทั่วโลกภายในระยะเพียงหนึ่งเดือนหลังเปิดตัว เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จอันดับหนึ่งของแอนดรอยด์โฟนเปิดตัวมือถือ “ซัมซุง แกแล็คซี่ 3 และ แกแล็คซี่ 5” ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เหนือชั้นกว่ากับแอพพลิเคชั่นให้ดาวน์โหลดฟรีกว่า 100,000 แอพ ให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของอย่างงายดายกับราคาสุดคุ้มเกินใคร มั่นใจสามารถสร้างกระแสแอนดรอยด์โฟนฟีเวอร์ทั่วประเทศ พร้อมครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งในกลุ่มแอนดรอยด์โฟนที่ 80% แน่นอน

    นาย วิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ซัมซุง แกแล็คซี่ เอส ประสบความสำเร็จกับยอดขายกว่า 1 ล้านเครื่องทั่วโลกภายในระยะเพียงหนึ่งเดือนหลังเปิดตัว ล่าสุดซัมซุงสานต่อความเป็นผู้นำตลาดมือถือระบบแอนดรอยด์ด้วยการนำเสนอไลน์ อัพใหม่ล่าสุดในตระกูล ซัมซุง แกแล็คซี่ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคครอบคลุมทุกกลุ่มในประเทศไทย นำโดย ซัมซุง แกแล็คซี่ 3 (Samsung Galaxy 3) ดีไซน์เท่ห์ ฟังก์ชันครบ และ ซัมซุง แกแล็คซี่ 5 (Samsung Galaxy 5) – สมาร์ทโฟนสุดล้ำโดนใจวัยจี๊ด มั่นใจ

    (ภาพ ซัมซุง แกแล็คซี่ 3 )

     

    ซัม ซุง แกแล็คซี่ 3 สมาท์โฟนพรีเมียมโดดเด่นด้วยดีไซน์สวยเท่พร้อมความสามารถโดดเด่น ได้รับการคิดค้นขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ ระบบแอนดรอยด์ที่ราคาสามารถเป็นเจ้าของได้สบายๆ เหมาะสำหรับนิสิตนักศึกษาหรือผู้ที่เริ่มทำงาน เพื่อเป็นผู้ช่วยในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ ซัมซุง แกแล็คซี่ 3 ได้รับการออกแบบที่สวยงาม เพรียวบาง พกพาสะดวก มีหน่วยประมวลผล (CPU) อยู่ที่ 667MHz หน้าจอ 3.2 นิ้ว ความละเอียด WQVGA รองรับ 3G และ Wi-Fi มีกล้องความละเอียด 3 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ก็มี  Bluetooth 2.1, GPS, media player, DNSe, เล่นไฟล์ DivX/Xvid , วิทยุ FM, แบตเตอรี่  1500mAh, หน่วยความจำภายใน 130 MB และสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกด้วย microSD Card ได้ ซึ่งซัมซุง แกแล็คซี่ 3 เปิดตัวที่ประเทศไทยด้วยราคา 9,900 บาท

    ซัมซุง แกแล็คซี่ 5 ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่เริ่มใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดร อยด์ หรือต้องการมองหามือถือที่มีฟังก์ชันครบครันและแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย เพื่อเติมสีสันให้กับทุกการชีวิต         ที่น่าสนใจคือซัมซุง แกแล็คซี่ 5 นับเป็นแอนดรอยด์โฟนที่เป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เพื่อเข้าถึงตลาดแมส อย่างแท้จริง ที่สำคัญซัมซุง แกแล็คซี่ 5 นี้ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหามือถือใหม่เพื่อทดแทนระบบซิ มเบี้ยน เหนือชั้นด้วยการ access ที่เร็วกว่าและมีแอพพลิเคชั่นจาก Android Market  ให้ดาวโหลดฟรีกว่าแสนแอพพลิเคชั่น มีหน่วยประมวลผล (CPU) อยู่ที่ 600MHz หน้าจอ 2.8 นิ้ว  กล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล, รองรับ 3G, Wi-Fi, GPS, Bluetooth 2.1, วิทยุ FM, media player, หน่วยความจำภายในเครื่อง 90MB และสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD Card ได้ ซึ่งเปิดตัวที่ประเทศไทยด้วยราคา 7,490 บาท

    ซัมซุง แกแล็คซี่ 3 และ ซัมซุง แกแล็คซี่ 5 ยังคงจุด้วยฟังก์ชันการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 2.1 พร้อมรองรับการอัพเกรดไปสู่เวอร์ชั่น 2.2 เต็มรูปแบบฟรี ในเดือนตุลาคม 2553 นอกจากนี้ทั้งสองรุ่นยังมีแอพพลิเคชั่นจาก Android Market  ให้ดาวโหลดฟรีกว่า 100,000 แสนแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะเป็น Swype ระบบรองรับการใส่ข้อความบนหน้าจอ สามารถรองรับการใส่ข้อความบนหน้าจอที่รวดเร็วและง่ายดายไม่หวั่นทุกการ เคลื่อนไหว Augmented Reality แสดงภาพและข้อมูลของตำแหน่งที่ผู้ใช้งานอยู่ ณ ขณะนั้นผ่านทางกล้องถ่ายภาพ แผนที่ดิจิตอล และข้อมูลอย่างละเอียดบนแผนที่สำหรับการนำทางและระบบการค้นหาจากตำแหน่ง (Tele-Atlas POI) Layar โปรแกรมดูข้อมูลจากสถานที่จริงบนระบบแอนดรอยด์ และการเชื่อมต่อข้อมูลพื้นฐานที่เหนือชั้น (Location Based Service, LBS) อีกทั้งผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการโทรศัพท์มือถือ Google ได้ เช่น Google Search Gmail  และGoogle Maps  และระบบจัดเก็บหมวดหมู่หนังสือที่ง่ายต่อการหาเพื่อไม่ให้เสียอรรถรสในการ อ่าน Daily Briefing ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นพยากรณ์สภาพอากาศ อัพเดทข้อมูลข่าว หุ้น และหมายกำหนดการต่างๆ All Share สามารถแชร์และเชื่อมต่อข้อมูลต่างๆให้ผู้ที่ใช้แกแล็คซี่ ด้วยกันผ่านทางเทคโนโลยี DLNA (Digital Living Network Alliance) ฟังก์ชัน Write and go เก็บทุกรายละเอียดข้อมูลและความคิดผ่านการจดบันทึกผ่านทาง SMS MMS อีเมล์ ปฏิทิน และบันทึกเตือนความจำ และ ThinkFree แอพพลิเคชั่นที่สามารถอ่าน และแก้ไขข้อมูลเพิ่มเติมในโปรแกรม Microsoft Office 2007 เป็นต้น

    (ภาพ ซัมซุง แกแล็คซี่ 5 )

     “แนว ทางการสื่อสารการตลาดสำหรับซัมซุง แกแล็คซี่ 3 และ ซัมซุง แกแล็คซี่ 5 นี้จะมุ่งเน้นทั้งอะโบฟ เดอะ ไลน์ (Above the Line) และบีโลว์ เดอะ ไลน์ (Below the Line) ด้วยงบส่งเสริมการตลาด 20 ล้านบาท โดยซัมซุงเตรียมเปิดตัว โซเชี่ยลมีเดียแคมเปญ ที่เน้นทำการสื่อสารกับวัยรุ่น นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ ทั้งนี้ซัมซุงมั่นใจว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ซัมซุง แฟมิลี่ ได้แก่ ซัมซุง แกแล็คซี่ เอส, ซัมซุง แกแล็คซี่ 3 และ ซัมซุง แกแล็คซี่ 5 จะสามารถทำยอดขายถึง กว่า 100,000 เครื่องพร้อมผลักดันซัมซุงให้เป็นผู้นำตลาดเซกเมนท์แอนดรอยด์โฟนในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 80% ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน” นายวิชัย กล่าวสรุป

    ซัมซุงแกแล็คซี่ 3 และ ซัมซุงแกแล็คซี่ 5 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ซัมซุงช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232, 1-800-29-3232