งานสัมมนา Smart Marketer “จุดความคิด ปลุกชีวิตนักการตลาดในตัวคุณ”

งานสัมมนา Smart Marketer “จุดความคิด ปลุกชีวิตนักการตลาดในตัวคุณ”

งานสัมมนา Smart Marketer “จุดความคิด ปลุกชีวิตนักการตลาดในตัวคุณ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“การตลาดอาจดูเป็นเรื่องของการลงทุนทางการค้าที่ต้องใช้เงินลงทุนสูง สำหรับผู้ประกอบการและนักธุรกิจจำนวนไม่น้อยที่ต้องตกอยู่ในภาวะความเสี่ยง เนื่องจากการทุ่มเงินให้กับกิจกรรมทางการตลาดที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ ซึ่งในหลักความเป็นจริงแล้ว การทำการตลาดนั้นมีตรรกะที่เข้าใจได้ง่าย เพียงแต่เราต้องเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย และต้องอ่านเกมส์คู่แข่งให้ออก เพื่อที่สร้างความแตกต่างผ่านกลยุทธ์ใหม่ๆ ที่เหนือกว่า”

-   อ. ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย   -
ประวัติการทำงาน: อ. ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย อาจารย์ประจำวิชาการจัดการกลยุทธ์ทางการตลาดและการจัดการยี่ห้อสินค้า และอาจารย์ประจำวิชา Brand Management บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร MKT และ หัวหน้ากองบรรณาธิการ นิตยสาร Thaicoon 



อ. ธันยวัชร์ เป็นที่รู้จักในฐานะ พิธีกร นักพูด นักบรรยาย นักจัดรายการวิทยุ อาทิ รายการ Business Connection ทางคลื่นความคิด 96.5 FM อสมท. และนั่งแท่นเป็นกรรมการประจำรายการ “SMEs ตีแตก” เขียนคอลัมน์ “Marketing thought” ในนิตยสาร BrandAge อีกทั้งยังมีงานเขียนและงานแปลที่ได้รับการตีพิมพ์อีกมากมาย อาทิ หนังสือซีรีย์การตลาด "Case study" 12 เล่ม ที่โด่งดัง “กรณีศึกษากลยุทธ์ธุรกิจ”  “คุณถาม คอตเลอร์ตอบ ACCORDING TO KOTLER ”  “คิดใหม่เพื่ออนาคต”  “รู้ทันการตลาด” เป็นต้น ฟรี! เวิร์คช็อปสุดสมาร์ทที่จะช่วยจุดประกายไฟนักการตลาดให้กับนักธุรกิจไฟแรง เช่นคุณที่

วันสัมมนา:    วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553

เวลา:    13.30 – 17.30 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/canonitworks?ref=ts#!/note.php?note_id=432877524915&id=286277644741&ref=mf

สนใจเข้าร่วมเวิร์คช็อปสุดสมาร์ท ฟรี สำรองที่นั่ง ที่ เบอร์ 082.221.6336 และ 082.221.6446


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook