เคาะราคา Galaxy Tab ที่ ราคา 22,900 บาท

เคาะราคา Galaxy Tab ที่ ราคา 22,900 บาท

เคาะราคา Galaxy Tab ที่ ราคา 22,900 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอไอเอสจับมือซัมซุง เปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ตอกย้ำกระแสแท็บเล็ต ดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ พร้อมแพ็คเกจดาต้าสุดคุ้มบนสุดยอด เครือข่าย EDGE  Plus เปิดให้จองได้แล้วครั้งแรกในงานโมบายล์ เอ็กซโป 30 กันยายน ศกนี้

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ

ด้วยรูปลักษณ์ของ Device ที่อันเกิดจากพัฒนาการทางเทคโนโลยี ซึ่งเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตระดับโลกของเอไอเอสต่างทยอยเปิดตัวอย่างต่อ เนื่อง ดังเช่นกลุ่มของ แท็บเล็ต ซึ่งถือเป็นอีก 1 เซ็กเม็นท์ที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆในปีนี้  ล่าสุดเราจึงร่วมมือกับซัมซุงนำสุดยอดเทคโนโลยีอย่าง ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ที่ถือเป็นการเปิดตัว Device ที่เป็นแท็บเล็ตอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกที่มาพร้อม  Android 2.2 ระบบปฏิบัติการที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอส พร้อมสิทธิพิเศษที่มากกว่าด้วย Promotion สุดคุ้มให้ใช้งาน Data ได้ฟรี  500 เม็กกะไบต์ นาน 12 เดือน พร้อม กว่า 50,000 applications ทั้งความบันเทิงและข้อมูล โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับการร่วมทำตลาด ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ โดดเด่นด้วย หน้าจอมัลติทัชขนาด 7 นิ้ว บางสวย น้ำหนักเบา จับถนัดด้วยมือข้างเดียว สนับสนุนทั้งการอ่านหนังสือ (e-book) หรือหนังสือพิมพ์ (Reader Hub) ท่องเว็บได้เต็มรูปแบบเหมือนคอมพิวเตอร์ ดูหนังแบบฟูลเอชดี และฟังเพลง นอกจากนี้ยังรองรับการดูและแก้ไขไฟล์ เอกสาร สื่อสารผ่านทางอีเมล์ พูดคุยโทรศัพท์ทั้งแบบเสียงและแบบเห็นภาพ (Voice and Video Call) รับส่ง SMS และ MMS หรือใช้บริการเครือข่ายสังคมต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ยอดเยี่ยม และเป็นเนวิเกเตอร์ส่วนตัวด้วยระบบ GPS ได้อีกด้วย จึงสามารถ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้นำเทรนด์ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ หรือกลุ่มนักธุรกิจที่จำเป็นต้องทำ งานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำ

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ

สำหรับใน ประเทศไทยซัมซุงเตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างเต็มรูปแบบเพื่อ สร้างเซ็กเมนท์ใหม่ให้กับตลาดแท็บเล็ตซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อนใน เมืองไทย รวมถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับเอไอเอส.ในครั้งนี้ โดยซัมซุงคาดการณ์ว่าแท็บเล็ตจะเป็นอีกก้าวของการใช้ชีวิตในอนาคต และการใช้มือถือแบบแท็บเล็ตจะเพิ่มเป็นครึ่งหนึ่งของอัตราการใช้ โทรศัพท์มือถือทั้งหมดในระยะเวลาอันใกล้  ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่าจะสามารถครองตำแหน่งผู้นำตลาดในกลุ่มนี้ได้ ด้วยส่วนแบ่งไม่ต่ำกว่า 50% นายวิชัยกล่าวเสริม

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เคาะราคา Galaxy Tab ที่ ราคา 22,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook