Nokia N8 "สมาร์ท"โฟนตัวจริงมาแล้ว!!!

Nokia N8 "สมาร์ท"โฟนตัวจริงมาแล้ว!!!

Nokia N8 "สมาร์ท"โฟนตัวจริงมาแล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้สาวกต้องรอมานานพอสมควร ในที่สุด Nokia N8 สมาร์ทโฟนที่ทางบริษัทมั่นใจว่าจะเป็นหมัดเด็ดที่สามารถช่วงชิงส่วนแบ่งตลาด จากคู่แข่งก็ได้เวลาที่จะวางตลาดกันแล้ว งานนี้คงต้องคอยดูว่าจะมีสาวกมารอต่อแถวรับเครื่องกันอย่างที่เคยเกิดขึ้น หรือไม่?

Nokia N8 สมาร์ทโฟน N-Series รุ่นล่าสุดที่ใช้โอเอส Symbian 3 ที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงถึง 12 ล้านพิกเซลพร้อมด้วยแฟลช Xenna ขนาดใหญ่ (คล้ายกล้องคอมแพค) หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 3.5 นิ้วที่ให้ความสว่างสดใสคมชัดทุกมิติ ล่าสุดเว็บไซต์ Engadget ได้แกะกล่อง Nokia N8 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภายในแพคจสีฟ้าเรียบๆ ตามสไตล์ Nokia ก็จะมีตัวสมาร์ทโฟน Nokia N8 สายเคเบิลเชื่อมต่อข้อมูล ชาร์จเจอร์ ตัวแปลงสัญญาณ HDMI หูฟัง และคู่มือ

จุดเด่นของ Nokia N8 นอกจากดีไซน์แล้ว คุณสมบัติการทำงานที่อัดแน่นในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังทำให้ สาวกสั่งจองกันอย่างมากมายในช่วงก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะระบบปฎิบัติการ Symbian 3 รองรับการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง แถมยังสลับการทำงานได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ในส่วนของวิดีโอ Nokia N8 สามารถบันทึก และแก้ไขวิดีโอ HD จากบนมือถือได้เลย

โดยสามารถนำไปเล่นบนทีวีด้วยสายแปลงสัญญาณ HDMI และเช่นเดียวกับมือถือรุ่นก่อนๆ ของ Nokia ที่ผู้ใช้สามารถใช้งาน Ovi Maps  (บริการแผ่นที่ และ GPS ของ Nokia) ได้ฟรี ยังไม่หมดเท่านี้ Nokia N8 ยังมาพร้อมกับสมาชิกฟรีหนึ่งปีสำหรับการดาวน์โหลดเพลงจาก Nokia Music Store อีกด้วย สนนราคาของ Nokia N8 อยู่ที่ประมาณ 16,000 บาท ข้างล่างเป็นคลิปโฆษณาตัวล่าสุดของ Nokia N8

ข้อมูลจาก: pcmag

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook