รายชื่อลูกค้าผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของ Plantronics Discovery 975 Orient Limited edition

รายชื่อลูกค้าผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของ Plantronics Discovery 975 Orient Limited edition

รายชื่อลูกค้าผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของ Plantronics Discovery 975 Orient Limited edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายชื่อลูกค้าผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของ Plantronics Discovery 975 Orient Limited edition บลูทูธ ดีไซน์หรู มากด้วยคุณภาพ ในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2010 

บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลูทูธ Plantronics อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สร้างสีสันและความความตื่นตา ตื่นใจไปกับความงามรูปแบบใหม่ของบลูทูธ ด้วยการโชว์หูฟังบลูทูธ รุ่น Discovery 975 Orient Limited edition ประดับด้วย Swarovski Crystal สีขาววาววับตัดกับประกายระยิบระยับของคริสตัลสีม่วงสุดคลาสสิค ในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2010 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ฯ ในวันที่ 30 กันยายน 2553 ถึง 3 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าสะกดทุกสายตา ให้จับจ้อง ไม่มีใครที่จะไม่หยุดดูความงามของบลูทูธ ที่สวยเด่น ส่องประกายเจิดจรัส ภายในงานบูธ Plantronics ของเรา 

ด้วยความโดดเด่น และ สง่างามดึงดูดความสนใจแก่ผู้ที่เข้ามาร่วมงาน สังเกตุได้จาก ผู้คนที่มายืนชื่นชมด้วยสายตาที่ส่องประกายอยู่เป็นระยะๆ และ สอบถามราคาของบลูทูธ รุ่น Discovery 975 Orient Limited edition ต่างก็อยากจะเป็นเจ้าของบลูทูธสุด เอคคลูซีฟนี้  แต่ หลายคนต้องร้องเสียดาย เพราะเราไม่มีจำหน่าย แต่เราตั้งใจที่จะนำมามอบให้เป็นของขวัญอันล้ำค่าตอบแทน ให้กับ ลูกค้าผู้โชคดีภายในงาน โดยเราได้จับรางวัลกันทุกวัน วันละ 1 ชุด รวม 4 วัน และ เราก็ได้รายชื่อ ลูกค้าที่ได้รับสิทธิพิเศษ ได้เป็นเจ้าของ บลูทูธสุดหรูนี้ โดยเราได้นำภาพแห่งความประทับใจมาแบ่งปันความสุขให้ทุกคนได้ร่วมยินดีไปกับ 4 ผู้โชคดีนี้ด้วยค่ะ แต่จะสังเกตุได้ว่า ผู้โชคดีของเรา จะเป็นสุภาพบุรุษทั้งนั้นเลย น่าอิจฉา เหล่าแฟนสาวของผู้โชคดีจังเลยนะคะ  มาชมกันดีกว่าค่ะว่า ผู้โชคดีของเราจะรูปหล่อกันขนาดไหน รวมทั้งภาพบรรยากาศภายในงานด้วยค่ะ

ทางบริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์บลูทูธ Plantronics ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของทาง Plantronics เป็นอย่างดีเสมอมา เราสัญญาว่าจะตั้งใจที่จะหาสิ่งที่ดีๆมามอบให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราอยู่ เสมอ

คุณชูวัฒน์ โภคาประการ เป็นผู้โชคดีท่านแรก และ ได้มารับของรางวัล ภายในงาน ในวันที่ 30 กันยายน 53

คุณจารุเสถียร รสสุธาธรรม เป็นผู้โชคดีท่านที่ 2 และ ได้มารับของรางวัล ภายในงาน ในวันที่ 2 ตุลาคม 53

คุณชัยพันธ์ นันทนินร์ เป็นผู้โชคดีท่านต่อมา และ ได้มารับของรางวัล ภายในงาน ในวันที่ 4 ตุลาคม 53

คุณวสันต์ อึ่งสกุล เป็นผู้โชคดีท่านที่ 4 และ ได้มารับของรางวัลที่ออฟฟิต เลยถือโอกาสมาเยี่ยมชมออฟฟิตของพวกเราด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook