เผยโฉม Nexus Two ผลิตโดย Samsung ล้านเปอร์เซนต์!

เผยโฉม Nexus Two ผลิตโดย Samsung ล้านเปอร์เซนต์!

เผยโฉม Nexus Two ผลิตโดย Samsung ล้านเปอร์เซนต์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: เผยโฉม Nexus Two ผลิตโดย Samsung ล้านเปอร์เซนต์! ::

Nexus Two

ลือกันไปลือกันมาจนในที่สุดก็มีคนออกมาฟันธงเสียทีสำหรับซูเปอร์สมาร์ตโฟน Google Nexus Two ที่ล่าสุดทีมงานเว็บไซต์ Gizmodo ได้มีโอกาสไปสัมผัสตัวจริงของเครื่องนี้มาแล้วโดยบริษัทที่ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ผลิตในครานี้สัมปทานตกเป็นของ Samsung ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่า Nexus Two ที่เห็นตามภาพนี้จะมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับ Galaxy S เสียเหลือเกิน

โดยความต่างของ Nexus Two กับ Galaxy S ที่พอจะสังเกตกันมาได้ก็มีในส่วนของตัวเครื่องด้านหลังที่จะมีส่วนโค้งเว้าเพรียวลมเหมือนเครื่อง iPhone 3GS นั่นเอง ขณะที่หากเทียบกันกับรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง HTC Nexus One แล้วก็มีเพียงหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4 นิ้วและกล้องหน้าเท่านั้นที่ได้รับการเพิ่มเข้ามา

ส่วนสเปคตัวเครื่องของ Nexus Two นั้นแหล่งข่าวดังกล่าวยืนยันมาว่าแทบจะล็อกมาเป็นบล็อกเดียวกันกับ Samsung Galaxy S เลยโดยมันจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android OS ที่หากไม่เป็นเวอร์ชัน 2.3 ก็จะหันไปใช้งาน 3.0 ไปเลย

นอกจากนี้ Google ยังเตรียมพัฒนาโปรแกรมวิดีโอแชตแบบใหม่โดยอาศัยตัวโปรแกรม Google Talk เป็นต้นแบบให้สามารถใช้งานได้ไม่ต่างจาก Facetime ของ Apple บนเครื่อง iPhone เลยทีเดียว

แถมยังมีอีกกระแสข่าวลือหนึ่งที่ระบุว่า Google และ Samsung เตรียมที่จะเปิดตัว Nexus Two นี้อย่างเป็นทางการในงานอีเวนต์พิเศษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ในกรุงนิวยอร์กอีกด้วย

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: gizmodo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook