Social skills

Social skills

Social skills
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Social skills

TRICKS OF THE TRADE
1
ความรับผิดชอบขององค์กรธุรกิจ
บน YouTube วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้วิดีโอของคุณ ปรากฏในส่วนของวิดีโอที่น่าสนใจเป็นประจำสม่ำเสมอ คือการกำจัดอะไรก็ตามที่มีตราสัญลักษณ์ของบริษัททิ้งไปซะ และการใช้เพลง วิดีโอหรือรูปภาพที่มีลิขสิทธิ์โดยไม่ได้รับอนุญาต ก็ถือเป็นพฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยงด้วยเช่นกัน

2
ทำตัวให้เป็นประโยชน์
การรีทวีต (retweet ส่งต่อข้อความทวิตเตอร์ไปให้ผู้อื่นอีกทอดหนึ่ง) ลิงค์ที่มีประโยชน์เป็นกุญแจสำคัญในการเปลี่ยนข้อความทวิตเตอร์ของคุณจากอะไรที่น่าเบื่อให้เป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ จำกัดข้อความให้สั้นเพื่อให้คนอื่นใส่ RT@yourusername ข้างหน้าได้เมื่อพวกเขารีทวีตข้อความต่อไป

3
ตรวจดูให้ดีว่าเสียงมีคุณภาพสูง
คุณภาพเสียงและเพลง สามารถเพิ่มคุณภาพให้กับวิดีโอของคุณได้อย่างแท้จริง และถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าคุณใช้เสียงเพียงอย่างเดียว คุณสามารถหาเสียงเพลงแปลกใหม่น่าสนใจได้จากเว็บไซต์อย่าง www.opsound.org ซึ่งให้นักดนตรีและศิลปินประเภท sound artist ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน

4
เชื่อถือได้ดุจกลไกของนาฬิกา
ชื่อเสียงของสื่อออนไลน์ใดๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นบล็อก พ็อดคาสต์ หรือข้อความทวิตเตอร์สร้างขึ้นจากการอัพเดตเป็นประจำสม่ำเสมอ และมีเนื้อหาที่เชื่อถือได้ ถ้าคุณอัพเดตข้อความไว้ที่ใดที่หนึ่งในอาณาจักรออนไลน์ของคุณในวันพุธ คุณก็ควรจะกลับมาอัพเดตทุกๆ วันพุธให้จงได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม
(หน้า 99)
ULTIMATE WEB 2.0 SET-UP>>>WORK


SOCIAL NETWORKING SOFTWARE

1 Skype สำหรับของฟรีแล้วรับรองว่าคงจะหาโปรแกรมที่เอาชนะ Skype ด้านการประชุมทางไกลผ่านจอภาพและโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ยากเต็มที มันทำงานได้ในทันทีที่ต้องการ ใช้งานง่ายและดาวน์โหลดได้ฟรี คุยโทรศัพท์ระหว่าง Skype กับ Skype ก็ฟรีเช่นกัน
ฟรี WWW.SKYPE.COM

2 Propellerheads Record Reason Duo สตูดิโอบันทึกและมิกซ์เสียงระดับมืออาชีพในอุปกรณ์สี่เหลี่ยมเล็กๆ Record and Reason ตัวนี้ ให้คุณสร้างและตัดต่อแก้ไขเสียง ซึ่งความเป็นไปได้นั้นไร้ขีดจำกัด และมีซินธิไซเซอร์และซีเคว็นเซอร์ให้เลือกใช้มากมาย
฿13,818 WWW.SOUNDTECH.CO.UK

3 Google Wave เจ้า Wave คือเครื่องมือสื่อสาร เครื่องมือจัดการเอกสารและอีเมลรวมอยู่ด้วยกัน ซึ่งผู้ใช้ทุกคนสามารถตัดต่อแก้ไขแบบ real time ได้พร้อมๆ กัน ถือเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการทำงานร่วมกันเป็นทีม
ฟรี WAVE.GOOGLE.COM

4 Seesmic for Android
โปรแกรมเล่นทวิตเตอร์ระดับโปรสำหรับโทรศัพท์มือถือตัวนี้ จะนำเอาข้อความต่างๆ ที่คุณอัพเดตมารวมกลุ่มกันบนหน้าจอที่ดูได้ง่าย แจ้งเตือนให้คุณทราบเมื่อมีใครเอ่ยถึงคุณหรือรีทวีตข้อความ
ฟรี WWW.SEESMIC.COM

5 Final Cut Express 4.0 ไม่ว่าจะ capture ตัดและแก้ไขวิดีโอ และพ็อดคาสต์ทุกประเภท ล้วนแล้วแต่ทำได้ง่ายทั้งนั้น ออปชั่นการเติมแต่งเอฟเฟ็คท์ การทำ transition และตัดต่อเสียง ช่วยทำให้งานของคุณดูเป็นมืออาชีพ
฿6,321 WWW.APPLE.COM/UK

1 Generation chair by Knoll ตาข่ายตรงพนักพิงทำจาก elastomer วัสดุคุณภาพสูง ช่วยให้คุณปรับเอนเก้าอี้ Generation ได้ตามต้องการ การนั่งทำงานหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์นานๆ จะกลายเป็นเรื่องกล้วยๆ และเวลาจะผ่านไปเหมือนติดปีก
฿39,200 WWW.KNOLL.COM

2 Logitech ClearChat หูฟังสวมสบายใช้งานง่ายแบบ plug-and-play พร้อมปุ่มควบคุมที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน และไมโครโฟนระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ช่วยให้คนอื่นฟังเสียงของคุณได้ชัดเจน
฿1,960 WWW.LOGITECH.CO.UK
3 Microsoft Wireless Comfort Desktop 5000 คุณนั่งพิมพ์ไม่ถูกต้อง ท่าทางการนั่งและการพิมพ์ผิดหลักสรีรศาสตร์ ให้คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายชุดนี้ช่วยคุณแก้ไข รูปทรงโค้งมนระดับหกองศา และที่วางข้อมือแสนสบาย น่าจะช่วยปรับปรุงท่าพิมพ์ของคุณให้ดีต่อร่างกาย
฿3,430 WWW.MICROSOFT.COM/UK

4 Logitech Webcam C905 เจ้า C905 รองรับการคุยโทรศัพท์พร้อมวิดีโอไฮเดฟ 720p ถือเป็นคุณสมบัติอันล้ำค่าที่กล้องเว็บแคมเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่มี แถมยังมาพร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติและเลนส์ Carl Zeiss เทคโนโลยี RightLight 2 ของ Logitech จะปรับสภาพแวดล้อมที่มืดสลัวให้สว่างขึ้น เพื่อกำจัดเม็ดสีจุดเล็กๆ หรือสัญญาณรบกวนบนภาพ
฿4,410 WWW.LOGITECH.CO.UK

5 HP 2510i 25-inch จอมอนิเตอร์ตัวที่สองถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ หากคุณยื่นมือเข้าไปในแวดวงเครือข่ายสังคมมากมายหลายแห่ง จอแอลซีดีไวด์สกรีนขนาด 25 นิ้ว ที่รองรับภาพไฮเดฟเต็มรูปแบบจาก HP ตัวนี้ เป็นจอที่เจ๋งที่สุดรุ่นหนึ่งสำหรับราคาระดับนี้
฿12,250 WWW.HP.COM/UK

6 Apple Mac Pro ด้วยโปรเซสเซอร์ quad-core สองชุด และ RAM ขนาด 6GB ที่เพิ่มขยายได้ถึง 32GB เยอะอย่างไม่น่าเชื่อ เครื่องคอมพิวเตอร์สีเงินขนาดมหึมาตัวนี้ คือกระดูกสันหลังของชุดอุปกรณ์ Web 2.0 ทุกระบบ
เริ่มต้นที่ประมาณ ฿125,000 WWW.APPLE.COM/UK

7 Sony Vaio M Series เน็ตบุ๊ครุ่นนี้อัพเดตมาจาก W Series สวยเนี้ยบ คอมพิวเตอร์พกพาตัวใหม่จาก Sony หนัก 1.3 กก. ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel Atom 1.66GHz พร้อมจอขนาด 10.1 นิ้ว ที่ใช้ LED เป็นแบ็คไลต์ และฮาร์ดดิสก์ 250GB
฿15,900 WWW.SONY.CO.UK

8 BT Broadband Dongle อะแดปเตอร์บรอดแบนด์ของ BT ตัวนี้เซตอัพได้ง่ายยิ่งกว่าการแกะกล่องที่ใส่มันและหยิบมันออกมาเสียอีก ผลลัพธ์ที่ได้คือการเข้าสู่โลกออนไลน์ได้ง่ายและท่องเน็ตด้วยความเร็วสูงสุดถึง 7.2Mbps ที่ไหนก็ได้ที่มีสัญญาณ 3G
ฟรีเมื่อทำสัญญาการใช้บริการ ประมาณ ฿367 ต่อเดือน
 WWW.BT.COM/BROADBAND

9 Apple LED Cinema จอไฮเดฟคมชัดและสว่างสดใสตัวนี้จะเพิ่มรัศมีแห่งความเพลิดเพลินให้แก่การใช้งานระบบปฏิบัติการ OS X ของ Apple มากยิ่งขึ้น
฿32,900 WWW.APPLE.COM/UK

10 LG GW620 InTouch Max ซอฟต์แวร์ Linkbook ของ GW620 โทรศัพท์มือถือขุมพลัง Android จะซิงค์ข้อมูลเกี่ยวกับเครือข่ายสังคมและข้อความต่างๆ ในทวิตเตอร์และเฟสบุ๊คกับรายชื่อบุคคลในสมุดโทรศัพท์อย่างช่ำชอง แถมยังมีโปรแกรมแช็ตที่ดีมากอีกด้วย
฿9,950 UK.LGE.COM

11 Blue Microphones Snowball สำหรับพ็อดคาสต์ การบันทึกว็อดคาสต์ (vodcast หรือ video podcast คล้ายพ็อดคาสต์แต่จะกระจายไฟล์ภาพแทน) และการส่งข้อความวิดีโอไมโครโฟน condenser ของเจ้า Snowball นี่เยี่ยมที่สุดแล้ว การเชื่อมต่อด้วย USB แบบเสียบปุ๊บใช้ปั๊บขัดแย้งกับคุณสมบัติระดับมืออาชีพของมัน
฿4,410 WWW.SOLUTIONS-INC.CO.UK

12 JBL Control 2P นี่คือลำโพงประเภท active monitor กำลังขับ 35 วัตต์หนึ่งคู่ พร้อมความสามารถในการตอบสนองเสียงเบสส์ได้ลึกจากความถี่ 80Hz และไดรเวอร์ขับเสียงที่มีความไวสูง ด้วยช่องรับสัญญาณ XLR แบบ balanced ทำให้มันมีคุณภาพระดับสตูดิโออย่างแท้จริง แถมยังชีลด์ป้องกันสนามแม่เหล็กมาเรียบร้อย ดังนั้น คุณสามารถวางมันไว้ใกล้ๆ จอมอนิเตอร์แบบ CRT ได้อย่างปลอดภัย
£215 WWW.JBLPRO.COM

13 Optimum International the Sequel แผ่นกระจกป้องกันรอยนิ้วมือบนโต๊ะทำงานที่ตกแต่งได้ตามใจชอบตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อวางอุปกรณ์ไฮเทคมากมายหลายชิ้น แผ่นวางคีย์บอร์ดทำหน้าที่เป็นสถานีชาร์จไฟด้วย และแผงกั้นที่ถอดออกได้ตรงด้านหลังโต๊ะออกแบบมาให้คุณเก็บสายสัญญาณเกะกะรกตาไว้อย่างมิดชิด
£2,796 สำหรับรุ่นในภาพ OPTIMUMINTERNATIONAL.CO.UK

14 Manfrotto 055CXPRO3 tripod and 701HDV head ขาตั้งกล้องรุ่นนี้กลึงขึ้นรูปจากคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทาน มีระบบล็อก collar ที่รวดเร็ว หัวขาตั้งทำจากอะลูมิเนียม ด้ามจับและตัวหมุนล็อกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก
£330 ขาตั้งกล้อง; £110 หัวขาตั้ง WWW.BOGENIMAGING.CO.UK

15 Panasonic HDC-TM700
สำหรับวิดีโอบล็อกกิ้งแบบมืออาชีพไม่มีกล้องถ่ายวิดีโอตัวไหนจะเจ๋งไปกว่า Panasonic รุ่นท็อปที่รองรับภาพไฮเดฟ 1080p เต็มรูปแบบพร้อมแฟลชเมมโมรี่ในตัวขนาด 32GB และซูมออปติคอลกำลังขยาย 12 เท่ารุ่นนี้ แถมยังถ่ายภาพนิ่งคุณภาพดีที่มีความละเอียดสูงถึง 14 ล้านพิกเซลได้อีกด้วย
฿43,640 WWW.PANASONIC.CO.UK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook