เตือนภัยท่านชายวางแล็ปทอปบนตักระวังเป็นหมัน!

เตือนภัยท่านชายวางแล็ปทอปบนตักระวังเป็นหมัน!

เตือนภัยท่านชายวางแล็ปทอปบนตักระวังเป็นหมัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: เตือนภัยท่านชายวางแล็ปทอปบนตักระวังเป็นหมัน! ::

จริงๆก็น่าจะพอกันได้เลาๆอยู่แล้วละครับว่าการนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างโน้ตบุ๊คมา วางไว้บนตักนั้นคงจะไม่ใช่เรื่องที่น่าทำซักเท่าไหร่เพราะผลร้ายส่วนใหญ่ก็ จะตกอยู่กับร่างกายของผู้ใช้เหมือนเมื่อคราวที่เรารายงานเรื่อง Toasted Skin Syndrome ไปไม่นานมานี้

และแน่นอนว่าขนาดบริเวณน่องผิวยังสามารถไหม้ได้ไม่ยากเย็นัก แล้วนับประสาอะไรกับจุดซ่อนเร้นของท่านชายทั้งหลายที่ตั้งตรง...เอ้ย! ตั้งอยู่ตรงจุดที่ต้องสัมผัสกับความร้อนขั้นสุดยอดชนิดต้มไข่สุกกันไปข้าง นึงเลยทีเดียว

ล่าสุดมีรายงานผลการวิจัยจากวารสารการแพทย์ Fertility and Sterility ที่ระบุออกมาแล้วว่าท่านชายทั้งหลายที่ชอบใช้งานคอมพิวเตอร์พกพาทั้งหลาย ด้วยการวางไว้บนตักต้องเผชิญกับความเสี่ยงสูงทีเดียวต่อโอกาสการเป็นหมัน

สาเหตุหลักก็เนื่องมาจากความร้อนที่เกิดขึ้นภายในเครื่องนั้นจะพยายามหา ทางออกจากจุดอับให้ได้ซึ่งแน่นอนว่าสายลมร้อนที่ว่าก็จะโชยมาปะทะกับเจ้าหนู ของเราท่านแบบเต็มๆไม่มียั้ง โดยรายงานนี้ยังระบุอีกด้วยว่าอุณหภูมิของเจ้าโลกคุณผู้ชายจะเพิ่มสูงขึ้น 2.5 องศาเซลเซียสทีเดียวระหว่างการใช้งานแล็ปทอปวางบนตักตามปกติซึ่งถือว่าสูงกว่าระดับปกติมากทีเดียว

ยังไงก็ขอเตือนเพื่อนๆชายฉกรรจ์ทั้งหลายว่าอย่ามัวแต่หยิบแล็ปทอปมาใช้ งานวางบนตักอวดหญิงกันอยู่ท่าเดียวเด้อ...ไม่งั้นกลายเป็นท่านชายมะเขือเผา เราไม่รู้ด้วยนา 55

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: engadget

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook