หุ้นอินไซด์กับแซน - พนมกร ตังทัตสวัสดิ์

หุ้นอินไซด์กับแซน - พนมกร ตังทัตสวัสดิ์

หุ้นอินไซด์กับแซน - พนมกร ตังทัตสวัสดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หุ้นอินไซด์กับแซน - พนมกร ตังทัตสวัสดิ์

หลายๆ คนอาจสงสัยว่า แซน - พนมกร ตังทัตสวัสดิ์
นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ หายหน้าหายตาไปอยู่ที่ไหนในระยะหลังๆ เพราะไม่ค่อยมีใครเห็นผลงานของเขากันสักเท่าไหร่ จริงๆ แล้ว เขาไม่ได้หายไปไหน แต่เขาผันตัวเองมาจับธุรกิจด้านไอทีได้พักใหญ่ๆ แล้ว

ตอนนี้ผมเปิดเว็บไซต์เกี่ยวกับเรื่องหุ้นและการลงทุนครับ ชื่อว่า www.hooninside.com ซึ่งเว็บไซต์นี้ จะเป็นศูนย์กลางของข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตลาดหุ้นของไทย พร้อมการอัพเดตของตลาดหุ้นตลอดเวลาของการเปิดตลาด มาดูที่เว็บนี้เว็บเดียวก็จะได้ข้อมูลครบทุกอย่างที่ต้องการครับ


คุณแซนทักทาย พร้อมกับแนะนำธุรกิจของเขาที่กำลังไปได้สวยตอนนี้

เมื่อกลายมาเป็นหนุ่มนักธุรกิจแถมยังอยู่ในสายไอทีด้วย ก็คงไม่พ้นการพกพาแก็ตเจ็ตและโทรศัพท์มือถือต่างๆ ตลอดเวลา “ผมชอบแก็ตเจ็ตเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอมาทำงานตรงนี้ก็เลยทำให้เราต้องอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ในสายไอทีอยู่ตลอดเวลา มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาผมก็อยากเป็นคนแรกๆ ที่ได้เรียนรู้และศึกษามัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โทรศัพท์มือถือแล้ว ผมขาดไม่ได้เลย เพราะต้องใช้งานตลอดเวลาเพื่อติดต่อกับทีมที่บริษัทและกับทางลูกค้า”

และก็คงไม่ต้องแปลกใจว่า คุณแซนจะต้องเลือกโทรศัพท์มือถือที่มีฟังค์ชั่นต่างๆ ครบครัน “โดยปกติแล้ว ผมจะใช้ประโยชน์จากโทรศัพท์นี่แหละครับเป็นหลักในการทำงาน เพราะว่าเราไม่ค่อยอยู่กับที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้ เพียงแค่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ผมก็ได้เช็คอีเมลต่างๆ ตลอด ไม่ว่าจะเป็นอีเมลเรื่องงาน หรืออีเมลคุยกับเพื่อนๆ”

“อีกอย่างหนึ่งก็คือ ผมจะเข้าเฟซบุ๊คผ่านทางโทรศัพท์บ่อยเหมือนกัน เพราะจะต้องคอยอัพเดตว่าตอนนี้เพื่อนๆ อยู่กันที่ไหนบ้าง อีกอย่างหนึ่งก็จะได้คอยติดต่อกับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน เรียกว่าโทรศัพท์เป็นสิ่งที่ผมขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันเลยทีเดียวครับ”


ด้วยดีไซน์บาง ทันสมัย และน้ำหนักเบาของโนเกีย N8 พร้อมกับฟังค์ชั่นต่างๆ ของการสื่อสารที่ครบครันทั้งการเช็คอีเมลที่ใช้งานง่าย หรือว่าเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ที่อยู่ในหน้าเดียวกันนั้น ทำให้ชีวิตประจำวันไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook