Samsung โชว์มือถือเทพกว่า Galaxy S ต้นปีหน้า!

Samsung โชว์มือถือเทพกว่า Galaxy S ต้นปีหน้า!

Samsung โชว์มือถือเทพกว่า Galaxy S ต้นปีหน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: Samsung โชว์มือถือเทพกว่า Galaxy S ต้นปีหน้า! ::

ถ้าแค่ข่าวของ Samsung Nexus S ยังไม่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นตามไปด้วยซักเท่าไหร่ ก็หวังว่าข่าวชิ้นล่าสุดส่งตรงจาก Samsung นี้จะทำให้สาวกค่ายเกาหลีแห่งนี้ออกอาการร้อนรนอยากควักเงินออกจากกระเป๋า กันบ้างเมื่อทางบริษัทได้ประกาศว่าพวกเขาพร้อมที่จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ใน เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้โดยเชื่อกันว่าจะมีสเปคขั้นเทพเสียยิ่งกว่า Samsung Galaxy S ที่ใครหลายคนอยากได้มาครอบครองกันในเวลานี้เสียอีก

สำหรับมือถือใหม่ของ Samsung ที่ยังไม่ได้มีการระบุชื่อรุ่นออกมานี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบใหม่ที่ใช้ชื่อว่า sAMOLED2 หรือพูดให้ง่ายก็คือ Super AMOLED รุ่นที่ 2 ที่ได้รับการปรับปรุงให้ยิ่งคมชัดมากกว่าบน Galaxy S ที่ใช้กันอยู่นี้เสียอีกโดยขนาดหน้าจอน่าจะอยู่ในระหว่าง 4.3-4.5 นิ้วนี่แหละครับ

ขณะเดียวกันมันยังจะมาพร้อมกับความสามารถเจ๋งๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android Gingerbread, กล้อง 8 ล้านพิกเซลพร้อมความสามารถในการบันทึกวิดีโอ 1080p, Bluetooth 3.0, ซีพียูความเร็ว 1.2 GHz และเมมโมรี่ออนบอร์ด 16GB อีกด้วย

ใครที่กะว่าสิ้นปีนี้จะเอาโบนัสที่ได้ไปถอย Galaxy S หรือ iPhone 4 ออกมาใช้ก็ขอให้อ่านข่าวนี้ให้จงดีนะครับ เปลี่ยนใจตอนนี้ยังไม่สาย...เหอๆๆ

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: engadget

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook