TOT Hi-speed

TOT Hi-speed

TOT Hi-speed
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีโอที เดินหน้ารุกตลาด ‘เน็ตความเร็วสูง’ ด้วยแคมเปญ  แก็งค์เน็ตซิ่ง 6Mb 590 บาท เตรียมแผนพัฒนาคุณภาพรับความเร็วสูง 20 MB คาดปิดฉากปี 53 พอร์ตเพิ่มร่วมแสน

ทีโอที วางกลยุทธ์สู่ผู้นำตลาด ‘เน็ตความเร็วสูง’ ล่าสุดคนแห่ร่วมแคมเปญ ล้นหลาม เหตุสุดคุ้ม  ด้วยโปรโมชั่น ‘แก๊งค์เน็ตซิ่ง  ความเร็ว 6 Mbps ราคา 590 บาท/เดือน’ คาดปิดฉากปี 53 สามารถเพิ่มบริการได้กว่า 100,000 พอร์ต พร้อมเดินหน้าพัฒนาความเร็วอย่างต่อเนื่อง

นายวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดปีที่ผ่านมา ทีโอที ได้สร้างสรรค์แผนกลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ในส่วนธุรกิจอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อมอบบริการที่เหนือกว่าในราคาสุดคุ้ม ด้วยการจับมือพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อที่จะขยับจำนวนลูกค้าใหม่ให้ได้ 100,000 พอร์ต ภายใน 2 เดือนหลังจัดแคมเปญ ซึ่งได้เริ่มแล้วตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา พร้อมประกาศอัดฉีดฐานลูกค้าเก่าด้วยการเพิ่มสปีดความเร็วให้แก่ลูกค้าเดิมที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขจะได้รับการอัพสปีดฟรีและอัตโนมัติ และที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขก็สามารถแจ้งความประสงค์ปรับเปลี่ยนแพคเกจหรือโปรโมชั่นได้ที่   TOT Call Center โทร 1100  หรือทางออนไลน์ที่ www.TOThispeed.com พร้อมรับสิทธิ์ทดลองใช้บริการ ทีโอที wifi 40 ชั่วโมง นาน 4 เดือน ฟรี  แถมได้ส่วนลด 600 บาทในการโทรสั่ง เดอะ พิซซ่า คอมปานี และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงกับทีโอที หรือ สมัครทีโอทีไฮสปีดอินเตอร์เน็ต  แรงคุ้มโดนใจ 6 MB 590 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับซัมซุงเน็ตบุ๊ค NB 30   60 วัน 60 เครื่อง รวมมูลค่า 660,000 บาท ซึ่งหลังจากการเปิดตัวแคมเปญ ‘แก๊งค์เน็ตซิ่ง’ ได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า

ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีโอที ได้ระดมโปรโมทแคมเปญ ‘แก๊งค์เน็ตซิ่ง’ อย่างต่อเนื่อง ผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงการทำกิจกรรมการตลาดทั้งในรูปแบบของการจัดอีเว้นท์ รวมทั้งออกบูธตามสถานที่ต่างๆ เพื่อแนะนำและเชิญชวนติดตั้งบริการ อินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงของ ทีโอที “นอกจากการเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่แล้ว เรายังต้องการรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิมไว้ด้วย โดยตั้งเป้าลดอัตราการยกเลิกบริการให้ลดลงไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10 ของอัตรายกเลิกบริการเฉลี่ย 3 เดือน ในช่วงระยะเวลาการเผยแพร่แคมเปญ   โดยเน้นไปที่กลุ่มเยาวชนนักศึกษา กลุ่มข้าราชการและผู้บริหารระดับกลาง รวมถึงกลุ่มร้านค้าอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ ที่ใส่ใจเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคาด้วย”  นายวรุธ สุวกร กล่าว

ด้านแผนการพัฒนาศักยภาพบริการสู่ความเป็นหนึ่งนั้น นายวรุธ สุวกร กล่าวเสริมในประเด็นดังกล่าวว่า “จากผลสำรวจความเร็วสูงสุดที่ลูกค้าได้รับ พบว่า 75% สามารถรับบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 6MB ที่ ทีโอที กำลังระดมทำตลาดอยู่ในช่วง 3 เดือนนับจากนี้ได้ ซึ่งคงต้องเดินหน้าผลักดันแคมเปญ Jet Pack Gen II ให้เป็นที่ยอมรับในกลุ่มคนไทยให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ ทีโอที ยังได้ดำเนินโครงการ 577,000  พอร์ต โดยมีขอบข่ายในการ ขยายและพัฒนาคุณภาพบริการ อาทิ ติดตั้ง MSAN ทั่วประเทศ  ทำให้ข่ายสายสั้นลงเหลือโดยเฉลี่ย 1 กม.  เพื่อสามารถให้บริการความเร็วสูงสุดถึง 20 Mb เมื่อเสร็จสิ้นโครงการจะสามารถให้บริการที่ความเร็ว 6 MB ขึ้นไปได้ถึง 90 % ซึ่งโครงการดังกล่าวคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 54”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook