NASA เผยพบหลักฐาน"มนุษย์ต่างดาว"

NASA เผยพบหลักฐาน"มนุษย์ต่างดาว"

NASA เผยพบหลักฐาน"มนุษย์ต่างดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นข่าวใหญ่ที่แพร่สะพัดไปทั่วเน็ต เมื่อทาง NASA ได้ประกาศเตรียมแถลงข่าวใหญ่วันนี้ โดยจั่วหัวเรื่องว่า "astrobiology finding" ซึ่งตีความหมายง่ายๆ อย่างตรงไปตรงมาก็คือ การพบหลักฐานว่า มนุษย์ต่างดาวอยู่ที่นี่...บนโลกใบนี้ ไม่แน่บางทีคุณอาจจะมีเพื่อนในเฟซบุ๊ค (Facebook) ที่เป็น"เอเลี่ยน"อยู่ก็ได้ :O

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอความชัดเจนสำหรับการแถลงข่าวที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ รายงานข่าวจากเว็บไซต์ Telegraph ระบุว่า นักวิจัย และนักวิทยาศาสตร์จากนาซ่าจะเปิดเผยหลักฐานการค้นพบสิ่งมีชีวิตเล็กๆ (microb) จากนอกพิภพที่สามารถอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษต่อสิ่งมีชีวิตในยุค ก่อนหน้านี้ แต่ด้วยพัฒนาการของมันฉลาดพอที่จะเจริญเติบโตขึ้นมาเป็นมนุษย์ได้...


ทั้ง นี้สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่เราไม่รู้จักมันมาก่อนนี้พบที่ด้านล่างของ Mono Lake ใน Yosemite National Park รัฐ California ซึ่งพวกมันสามารถดำรงชีวิตด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยสารหนู (Arsenic) ที่เป็นพิษ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญสิ่งมีชีวิตนอกโลกกล่าวว่า "พวกมันเป็นเอเลี่ยน และเอเลี่ยนพวกนี้กำลังอยู่กับพวกเราด้วย" สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยว กับข่าวนี้ ทางเว็บไซต์ arip จะติดตามนำมาเสนอกันต่อไป หลังจากที่มีการแถลงข่าวของ NASA ในวันนี้ 

ข้อมูลจาก: Telegraph

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook