Mobile: MSN Buddy Phone มือถือเพื่อคนชอบออนเอ็ม!

Mobile: MSN Buddy Phone มือถือเพื่อคนชอบออนเอ็ม!

Mobile: MSN Buddy Phone มือถือเพื่อคนชอบออนเอ็ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: Mobile: MSN Buddy Phone มือถือเพื่อคนชอบออนเอ็ม! ::

สำหรับในบ้านเราแล้วหากพูดถึงโปรแกรมสำหรับแชตยอดนิยมตลอดกาลแล้วละก็ เห็นทีผู้ชนะคงจะหนีไม่พ้น MSN Messenger อันเป็นโปรแกรมที่อยู่คู่เครื่องคอมพิวเตอร์ของชาวไทยมานานแสนนาน แล้วจะเป็นอย่างไรหนอหากโปรแกรมยอดฮิตตัวนี้จะกลายร่างมาเป็นมือถือชั้นดี ซักตัวให้ขาแชตไม่พลาดทุกการติดต่อละ?

ว่าแล้วบริษัท Microsoft และ MSN China เลยขอจับมือกันรังสรรค์โทรศัพท์มือถือตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Buddy Phone เสียเลย ซึ่งในรายงานข่าวระบุมาว่ามือถือสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ (เขาว่ากันมานะ) รุ่นนี้ได้ออกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามห้างสรรพสินค้าและ IT Mall ใหญ่ๆในประเทศจีนด้วยราคาราว $517 (15,510 บาท)

สำหรับ Buddy Phone ตัวนี้จะมีความโดดเด่นในส่วนที่เป็นสมาร์ตโฟนสำหรับใช้งานในโลกสังคมออนไลน์อย่างแท้จริง ด้วยการควบรวมเอาโปรแกรมออนไลน์ยอดฮิตทั้ง MSN Messenger, Hotmail, MSN Chinese Network รวมถึงการใช้งานอินเตอร์เน็ตบนมือถือให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไหลลื่นและมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ในส่วนสเปคตัวเครื่องนั้น Buddy Phone จะเป็นโทรศัพท์มือถือที่ปฏิบัติการในระบบ Windows Mobile OS 6.5 โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส Resistive ขนาด 3.5 นิ้ว, กล้องหน้า 0.3 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล, เพิ่มความจุเมมผ่าน microSD สูงสุดที่ 32GB รวมถึงรองรับรระบบการเชื่อมต่อทั้ง GPS, WiFi และ Bluetooth 2.1 ด้วย

อ้อ! ลืมบอกไปเผื่อใครจะรีบบินลัดฟ้าไปซื้อกันถึงเมืองจีนว่า MSN Phone ที่เห็นอยู่นี้จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Limited Edition เท่านั้นโดยจำกัดโควตาเอาไว้ที่ 999 เครื่องต่อครั้ง นอกจากนี้มันยังจะออกวางขายกันเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญอย่างเช่นปีใหม่หรือ วันวาเลนไทน์ด้วยนะเออ รู้ไว้จะได้ไม่เสียเที่ยว!

บทความโดย: ekk TechXcite

ที่มา: micgadget

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook