ฤา iPhone 6 จะมองข้าม 3G เข้าสู่ยุค 3D แทน?

ฤา iPhone 6 จะมองข้าม 3G เข้าสู่ยุค 3D แทน?

ฤา iPhone 6 จะมองข้าม 3G เข้าสู่ยุค 3D แทน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone: ฤา iPhone 6 จะมองข้าม 3G เข้าสู่ยุค 3D แทน?

สำหรับใครหลายคนที่กำลังตั้งตารอ iPhone 5 โทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าจาก Apple ที่พร้อมจะเปิดตัวในช่วงกลางปีนี้ เชื่อแน่ว่าหลายๆคนคงจะสงสัยกันอยู่บ้างว่าจะมีฟีเจอร์หรือฟังก์ชั่นการใช้ งานอะไรใหม่ๆมาให้สาวกค่ายนี้ได้ตื่นเต้นกันบ้าง ซึ่งเราก็คงต้องมานั่งลุ้นกันต่อไปจนถึงราวเดือนมิถุนายน - กรกฎาคมกันโน่นเลย

แต่สำหรับวันนี้ทีมงาน TechXcite ขอลองมองข้ามช็อตไปยัง iPhone 6 สำหรับปีสิ้นโลก 2012 ที่มีโอกาสสูงอยู่เหมือนกันที่จะมาพร้อมกับนวัตกรรมที่จะชวนให้หลายคนได้ อึ่งทึ่งเสียวกันไปตามๆกัน หลังบริษัท Apple ประสบความสำเร็จในการขอจดสิทธิบัตรเทคโนโลยี 3D ผ่านหน้าจอไม่ต้องง้อแว่นแบบใหม่ของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับข้อดีของระบบเทคโนโลยี 3D ที่ Apple ได้รับสิทธิบัตรมานั้นก็คือคุณสามารถมองภาพแบบสามมิติได้ด้วยตาเปล่า โดยที่คราวนี้ไม่ได้เห็นแค่คุณเพียงคนเดียวแต่คนรอบข้างก็จะได้รับชมภาพใน แบบเดียวกันกับคุณนั่นแหละ (คนชอบงัดมือถือมาอวดคงเตรียมยิ้มกันได้เลย) นอกจากนี้ภาพ 3D ที่สร้างออกมานั้นก็จะสามารถมองได้จากทุกองศาอย่างแท้จริงแถมยังเปลี่ยนองศา ได้ตามทิศทางการรับชมของผู้ใช้งานอีกต่างหาก

ซึ่งรับรองได้เลยว่า Apple คงไม่ได้จดสิทธิบัตรตัวนี้เก็บไว้ใส่กรุอย่างแน่นอน เพราะด้วยศักยภาพรวมถึงรูปแบบการใช้งานของอุปกรณ์อย่าง iPhone แล้วก็น่าจะเอื้ออำนวยต่อการใช้งาน 3D ในอนาคตอยู่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นระบบ 3D Facetime หรือการเล่นเกมส์สามมิติแบบเต็มรูปแบบบนหน้าจอ 3D Retina Display ซึ่งเราอาจมีโอกาสได้เห็นฟีเจอร์ 3D แบบนี้ใน iPhone 6, iPad 3 หรือแม้กระทั่ง iPod Touch รุ่นต่อๆไปก็เป็นได้

เพราะอนาคตไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันครับ!


บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: nextiphonenew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook