10 Gadget สีหวาน...รับปีกระต่าย

10 Gadget สีหวาน...รับปีกระต่าย

10 Gadget สีหวาน...รับปีกระต่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 Gadget สีหวาน...รับปีกระต่าย

เข้าอาทิตย์ที่สองของปีกระต่ายกันแล้ว (2011) วันนี้เลยตามกระแสเจ้ากระต่ายกันหน่อยเลยหยิบเรื่องของ จากเว็บ www.toptenthailand.com มาฝากเพื่อน ๆ กันเห็นว่าน่ารักดี ลองไปดูกันดีกว่าว่า ที่น่าสนใจ  และน่ารักมีอะไรกันบ้าง...

อันดับที่ 10 เจลรองข้อมือรูปกระต่ายสีชมพู

เริ่มชิ้นแรกกับราคาเบาๆด้วยเจลรองข้อมือรูปกระต่ายสีชมพู ภายในบรรจุเจลเพื่อความยืดหยุ่นสำหรับวางรองข้อมือขณะใช้เมาส์ ช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าของข้อมือขณะใช้งานเมาส์คอมพิวเตอร์ ทำให้ข้อมือไม่หยาบด้านจากการจับเมาส์เป็นเวลานาน ราคาอยู่ที่ประมาณ 69 บาทเท่านั้น

อันดับที่ 9 หมอนลำโพงรูปกระต่ายน้อย

ผู้ที่ชอบนอนชิลล์ เปิดเพลงฟังสบายอารมณ์ ขอแนะนำเจ้าหมอนลำโพงรูปกระต่ายน้อยน่ารักสีชมพูเข้ากับปีกระต่าย ภายในตัวหมอนมีสายเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ ไอพอด ไอโฟน และเครื่องเล่นเพลง MP3 สามารถพกพาสะดวก ราคาประมาณ 290 บาท

อันดับที่ 8  Rabbit USB Warm Hand

ผู้ที่ต้องทำงานอยู่ในห้องแอร์หรืออยู่ในสภาพอากาศหนาว แถมต้องพิมพ์งานอยู่กับคีย์บอร์ดเป็นเวลานาน ต่อไปนี้คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องหนาวมืออีกต่อไป เพราะนี่คือ Rabbit USB Warm Hand กระต่ายน้อยที่จะให้ความอบอุ่นกับมือผู้สวมใส่ เพียงใช้สายยูเอสบีเสียบต่อกับคอมพิวเตอร์ ถุงมือกระต่ายจะกลายเป็นฮีตเตอร์ขนาดย่อม ราคาประมาณ 399 บาท

อันดับที่ 7 กล้องโลโมน่ารักสีชมพู

เอาใจวัยรุ่นเด็กแนวด้วยกล้องโลโมน่ารักสีชมพู ข้างในเป็นหัวใจเม็ดเล็กๆ สามารถเขย่าได้ น่ารักกิ๊บเก๋สไตล์เด็กแนว ใช้ฟิล์ม 35 มม. นำหนักเพียง 119 กรัม ไม่มีแฟลช ความเร็วชัตเตอร์ 1/120 วินาที รูรับแสง f/9 35 มม. ราคาประมาณ 590 บาท

อันดับที่ 6 Phone x Phone

สีชมพูคืออีกสีที่สื่อถึงกระต่ายได้ชัดเจน นี่คืออุปกรณ์ที่สามารถเปลี่ยนไอโฟนของคุณเป็นโทรศัพท์ตั้งโต๊ะสีชมพูได้ ง่ายดาย โดย Phone x Phone จะทำให้ผู้ใช้ไอโฟน ที่วางไอโฟนไว้บนเครื่อง สามารถเปลี่ยนเป็นโทรศัพท์บ้านแบบได้ทันที แถมยังสามารถเปิดเพลงจากเครื่องไอโฟน หรือ ไอพอด ได้ด้วยเนื่องจากมีลำโพงอยู่ภายใน นำเข้าจากประเทสเกาหลี ราคาประมาณ 1,300 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook