โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You มุ่งสร้างโอกาสเยาวชน

โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You มุ่งสร้างโอกาสเยาวชน

โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You มุ่งสร้างโอกาสเยาวชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You มุ่งสร้างโอกาสเยาวชน มอบทุนการศึกษา และของเล่น สนับสนุนโครงการในมูลนิธิยุวพัฒน์



เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปี ภายใต้ชื่อ “Someone Needs You” เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม โดยครั้งนี้ พนักงานได้พร้อมใจกันรวบรวมของเล่นสถาพดีที่ไม่ได้ใช้แล้วจำนวนกว่า 1,000 ชิ้น เพื่อมอบให้แก่มูลนิธิยุวพัฒน์ สำหรับโครงการห้องสมุดของเล่นเพื่อเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนโอกาส พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยยังได้มอบทุนการศึกษาสมทบจำนวน 116,000 บาท ซึ่งได้รับจากโครงการ Creativity For The NEXt Day กิจกรรมคลิ้กโหวดอัลบั้มภาพออนไลน์ ที่จัดขึ้นในโอกาสเปิดตัวกล้องอัลฟ่า NEX 3 และ NEX 5 รวมทั้งกิจกรรม Sony Happy Days ที่ลูกค้าโซนี่ได้ร่วมใจกันบริจาคภายในงาน

ทั้งนี้ มูลนิธิยุวพัฒน์จะนำทุนการศึกษาไปจัดสรรให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และนำของเล่นไปสมทบในโครงการห้องสมุดของเล่น เพื่อใช้สร้างเสริมทักษะการเรียนรู้ พัฒนาการ และความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งยังเป็นการปลูกฝังทัศนคติที่ดี สร้างจิตสาธารณะให้แก่เด็ก และเยาวชน ให้รู้จักการแบ่งปันน้ำใจ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนเป็นรากฐานที่เข้มแข็งของสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป

นอกจากนี้ยังเป็นการรณรงค์ให้พนักงานได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม  และความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

กิจกรรม “Someone Needs You” ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.จุไรพร (จินตกานนท์) คล้ายจำแลง ผู้อำนวยการมูลนิธิยุวพัฒน์ (ที่ 2 จากขวา) เป็นผู้รับมอบเงินบริจาค และของเล่นจาก มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากขวา) พร้อมคณะผู้บริหาร ฯ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook