เลือกย้าย"เบอร์มือถือ"กับระบบที่ดีที่สุด

เลือกย้าย"เบอร์มือถือ"กับระบบที่ดีที่สุด

เลือกย้าย"เบอร์มือถือ"กับระบบที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด คุณผู้อ่านที่รู้สึกว่า เครือข่ายบริการมือถือที่ใช้อยู่ไม่ค่อย OK ใช้งานเดี๋ยวๆ ก็หลุด หรือพบจุดอับสัญญาณบ่อย ต้องคอยต่อสายใหม่อีกครั้ง ครั้นจะเปลี่ยนไปใช้บริการเครือข่ายที่มีคุณภาพเหนือกว่า แต่ก็ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้มาตั้งแต่นานแล้ว โอกาสของคุณมาถึงแล้ว ไมว่าคุณจะใช้งานมือถือระบบอะไรก็ตาม คุณก็สามารถย้ายระบบโดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ด้วย MNP (Mobile Number Portability) หรือบริการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยความร่วมมือของทั้งห้าผู้ให้บริการเครือข่ายและคณะกรรมการกิจการโทร คมนาคมแห่งชาติ (กทช.) ทำให้ผู้ใช้มือถือทุกคน สามารถเลือกเปลี่ยนเครือข่ายมือถือได้ตามความต้องการ โดยยังใช้เบอร์เดิมได้อย่างสบายอกสบายใจตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

วิธีการก็ไม่ยุ่งยากเลย เพียงแค่คุณผู้อ่านตรงไปติดต่อที่ศูนย์บริการของเครือข่ายมือถือที่คุณไว้ วางใจที่สุด เขาก็จะดำเนินการ MNP ให้ตามขั้นตอนทันที ประเด็นอยู่ที่ว่า แล้วเครือข่ายไหนล่ะ ที่จะตอบสนองความต้องการของคุณได้ครบถ้วน และมีประสิทธิภาพของบริการดีที่สุด ซึ่งหากปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของคุณอยู่ที่ คุณภาพเครือข่าย ความคุ้มค่าของแพ็กเกจโปรโมชั่น มาตรฐานบริการ และสิทธิประโยชน์ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ล่ะก็ AIS คือระบบที่ลงตัวที่สุด

ด้วย คุณภาพเครือข่ายที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย แม้ในพื้นที่ห่างไกลก็ไร้ปัญหาเรื่องขาดสัญญาณการติดต่อ พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ด้วยแพ็กเกจค่าโทรหลากหลาย ซึ่งลูกค้าเลือกมิกซ์แอนด์แมตซ์ ได้เองตามไลฟ์สไตล์ เช็ครายละเอียดการโทร (Call Detail) หรือเปลี่ยนโปรโมชั่นได้เอง 24 ชั่วโมงผ่านบริการ eService แล้วยังมีบริการเสริมมากมาย ให้ผู้ใช้ทั้งแบบ GSM advance และ One-2-Call!

สำหรับ ผู้ใช้ Smartphone หรือ กลุ่ม social networking people ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Blackberry หรือ iPhone เอไอเอสก็มีแพ็กเกจสุดคุ้มไว้รองรับ หรือถ้าคุณเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ที่เน้นการโทรอย่างเดียว GSM 1800 มีโปรโมชั่นราคาประหยัดที่สุดไว้บริการ และไม่ว่าคุณจะใช้โทรศัพท์แบบไหน เน้นบริการแบบใด หากมีปัญหา หรือข้อสงสัย ต้องการที่ปรึกษา AIS CALL CENTER 1175 ยินดีอย่างมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง

ais gsm one-2-call MNP mobile number portability

นอก จากนี้ AIS ยังให้สิทธิประโยชน์พิเศษ ในชีวิตประจำวันแก่ลูกค้าทุกคน ทั้งดูหนังราคาพิเศษเพียง 60 บาท ส่วนลดช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ส่วนลดร้านอาหารต่างๆ รวมถึงส่วนลดค่าโดยสาร BTS/MRT อีกด้วย เรียกว่า AIS ดูแลครบทุกไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้บริการมากยิ่งได้รับสิทธิพิเศษมาก อย่างลูกค้าในกลุ่ม Serenade ก็จะได้สิทธิพิเศษยิ่งขึ้น เช่น บริการเครื่องดื่มฟรีที่สนามบินชั้นนำภายในประเทศ บริการสำรองที่จอดรถพิเศษ ณ ศูนย์แสดงสินค้า และห้างสรรพสินค้าหลายแห่งในกรุงเทพฯ ห้องรับรองพิเศษใน Serenade Club และ AIS Shop ทั่วประเทศ

ล่าสุด AIS จัดโปรแกรมพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ใช้เครือข่ายอื่น ซึ่งปกติมีค่าใช้บริการมากกว่า 1,500 บาทต่อเดือน เพียงนำใบเสร็จหรือใบแจ้งค่าบริการของหมายเลขนั้นมาแสดง AIS ยินดีมอบโปรแกรมทดลอง โดยมอบสิทธิ์การเป็นลูกค้า Serenade ให้ถึง 6 เดือน เพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าใหม่ ผู้สนใจเปลี่ยนระบบมาใช้ AIS ติดต่อสอบถามได้ที่ AIS Shops ทุกสาขา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.ais.co.th/mnp

ข้อมูลจาก: http://www.ais.co.th/mnp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook