Singstand Party ส่งความสุขให้กับลูกค้า

Singstand Party ส่งความสุขให้กับลูกค้า

Singstand Party ส่งความสุขให้กับลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Singstand Party

    ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรม Singstand Party โดยกิจกรรมนี้ทางบริษัท Imation กับร้าน iStudio By SPV ได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งความสุขให้กับลูกค้า เนื่องในโอกาสฉลองวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่นั่นเอง

    สำหรับกิจกรรม Singstand Party นั้นได้จัดขึ้นทั้งหมด 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2553 ที่ร้าน iStudio สาขา Esplanade และวันที่ 18 ธันวาคม 2553 ที่ร้าน iStudio สาขาซีคอนสแควร์ โดยภายในบูทของ Imation ได้นำไมค์ Singstand มาให้กับลูกค้าภายในร้านได้ร่วมสนุกร้องคาราโอเกะ ใครที่เข้ามาร้องเพลงก็จะมีของที่ระลึกน่ารัก ๆ มอบให้ติดไม้ติดมือกลับไป อีกทั้งยังมีการลดราคาสินค้าต่าง ๆ ของ Imation ในราคาสุดพิเศษอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก มีผู้ที่มาร่วมร้องคาราโอเกะประมาณ 80 คนเลยทีเดียว (รวมทั้ง 2 สาขา)

    สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง Imation จะส่งความสุขกันข้ามปีกันเลย โดยสินค้าต่าง ๆ ที่จำหน่ายอยู่ใน iStudio จะลดราคาไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2554 เรียกได้ว่าพิเศษสุด ๆ ใครที่กำลังดูไว้อยู่รีบไปซื้อด่วน เพราะโอกาสแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว สุดท้ายนี้เราก็มีประมวลภาพกิจกรรม Singstand Party มาให้ชมกันด้วย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Singstand Party ส่งความสุขให้กับลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook