HTC รุ่นปริศนา!! มีภาพหลุดตัวจริงออกมาให้ชม ไม่มีปุ่ม!

HTC รุ่นปริศนา!! มีภาพหลุดตัวจริงออกมาให้ชม ไม่มีปุ่ม!

HTC รุ่นปริศนา!! มีภาพหลุดตัวจริงออกมาให้ชม ไม่มีปุ่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวเครื่องรุ่นใหม่สมัยนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากข่าวดาราพวก ซุปตา สักเท่าไร คือบางครั้งต้องมีภาพหลุด ภาพหวือหวาออกมาให้เห็นกันบ้างเพื่อจะได้ดึงดูดความสนใจจากคนทั่วๆไป เมื่อหลายวันก่อนมีภาพตัวอย่างของเครื่อง HTC รุ่นใหม่แบบไร้ปุ่มออกมาโชว์ตัวในเว็บ Pocketnow ในต่างประเทศซึ่งก็ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรมากนัก และภาพก็เป็นภาพกราฟฟิคธรรมดา แต่เน้นตรงที่เป็นเครื่องรุ่นใหม่แบบไร้ปุ่มกดด้านหน้า เหลือเพียงแต่ปุ่มเสมือนอยู่ล่างจอให้สัมผัสในการใช้งาน ซึ่งก็ทำความประหลาดใจได้มากพอสมควร

โดยอ้างว่าเครื่องดังกล่าวนี้จะถูกโชว์ตัวจริงในงาน Mobile World Congress 2011 ที่กำลังจะมาถึงในเวลาอันใกล้นี้  และเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมาที่ไต้หวันก็มีคนสามารถถ่ายภาพเครื่องรุ่นใหม่ ดังกล่าวนี้ได้บนรถไฟใต้ดิน ขณะที่มีชายผู้หฯึ่งกำลังดึงเครื่องออกมาจากกระเป๋าเพื่อใช้งานอะไรบางอย่าง โดยเครื่องรุ่นใหม่นี้จะมีหน้าตาคล้ายๆกับ Nexus One ของทาง Google แต่มีโลโก HTC พิพม์โชว์อย่างชัดเจน ไม่มี Tarck ball หรือปุ่ม optical ใดๆด้านหน้าอีกต่อไป มีกล้องด้านหน้า ด้านล่างมีการปรับดีไซด์ใหม่ และว่ากันว่ามันคือ แอนดรอยด์รุ่นใหม่

อย่างไรก็ตามภาพหลุดที่ออกมา นี้ก็ไม่รู้ว่าจะหลุดโดยบังเอิญหรือตั้งใจหลุดเพื่อเรียกกระแสแต่อย่างใด แต่เครื่องบางยี่ห้อในยุคนี้มีการใช้รูปแบบภาพหลุดเพื่อทำตลาดกันออกบ่อย และเป็นยี่ห้อดังๆเสียด้วย แต่เป้นกลยุทธ์การดึงดูดความสนใจของทางต่างประเทศนะครับ ไม่ใช่บริษัทในเมืองไทยทำเอง จะว่าไปเดี๋ยวนี้อะไรเป็นข่าวมักจะขายได้ง่ายเสมอๆ อย่างน้อยก็ทำให้คนเหลียวมาสนใจกันบ้างหละ ส่วน HTC รุ่นใหม่นี้จะคือรุ่นอะไรกันแน่รอดูวันที่ 15 กพ นี้ก็คงจะทราบแน่ว่ามันคือรุ่นอะไรมี Spec แบบไหนกันแน่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ HTC รุ่นปริศนา!! มีภาพหลุดตัวจริงออกมาให้ชม ไม่มีปุ่ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook