สุดยอดนาฬิกาสุดไฮเทค

สุดยอดนาฬิกาสุดไฮเทค

สุดยอดนาฬิกาสุดไฮเทค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาเราคงได้รับข่าวว่ามีนาฬิกาไฮเทคที่สามารถทำได้มากกว่าแค่การแสดง ผลเวลาออกมากันหลายรุ่น จนเรียกว่านับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ครับ แล้วนาฬิการุ่นไหนล่ะที่มันไฮเทคจริงๆ มีฟังก์ชันโดนๆ ที่น่าใช้แถมด้วยดีไซน์ที่โดนใจ มิใช่ขายแต่ฟังก์ชันกันเพียงอย่างเดียว

ลองไปที่เว็บไซด์ต่างประเทศเค้าได้รวบรวมเอาไว้กันครับ ว่ามีรุ่นไหนบ้างที่มันโดนๆ กันบ้าง เพื่อจะเจอรุ่นที่ถูกใจก็เป็นได้นะครับ เพราะเท่าที่ดูส่วนใหญ่ที่เค้ารวบรวมมานี้ก็มีจำหน่ายจริงทั้งนั้น

Sony MBW-100 Bluetooth Watch

Sony MBW-100 Bluetooth Watch - นาฬิกาจาก Sony Ericsson ที่ต้องใช้ควบคู่กับโทรศัพท์ของ Sony Ericsson ด้วยถึงจะเกิดประโยชน์ เพราะความสามารถของมันคือ การเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของ Sony Ericsson ผ่านบลูทูธและนำข้อมูลต่างๆ เช่น อีเมล,ข้อความ,รวมไปถึงเบอร์โทรเข้าล่าสุดมาแสดงที่หน้าจอนาฬิกาได้ แต่ทว่างานนี้แสดงเป็นไอคอนเท่านั้นนะครับ

Hammacher Schlemmer Camcorder Wristwatch

Hammacher Schlemmer Camcorder Wristwatch - นาฬิกาที่มีกล้องวิดีโอในตัว สามารถบันทึกได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีความละเอียด 640 x 480 ซึ่งเป็นความละเอียดเดียวกับภาพจาก DVD เลยล่ะครับ ภายในตัวนาฬิกามีหน่วยความจำถึง 4GB ด้วยกัน ว่าแต่ผมยังมองไม่ออกเลยว่ามันมีกล้อง และกล้องมันอยู่ที่ตรงไหน ไม่บอกก็ดูไม่รู้เลยครับ สงสัยจะออกแบบมาเอาไว้แอบถ่ายหรือเปล่าหนอ

LG GD910 3G Watch Phone

LG GD910 3G Watch Phone - นาฬิกาที่เป็นโทรศัพท์มือถือด้วยในตัว และเพราะฟังก์ชันก์ของโทรศัพท์ที่ไม่ธรรมดาก็เลยทำให้มนัติดโผมาด้วยครับ เพราะเล่นเป็นจอภาพแบบ touchscreen รองรับ 3G HSDPA Internet access แบบเต็มระบบเสียด้วย ธรรมดาเสียทีไหน

 Allerta InPulse Smartwatch for BlackBerrys

Allerta InPulse Smartwatch for BlackBerrys - นาฬิกาสำหรับ Sony Ericsson ยังมี งานนี้นาฬิกาสำหรับ BlackBerry จะไม่มีได้อย่างไร ความสามรถของมันก็คือแสดงรายการใช้โทรศัพท์ล่าสุดได้ทั้งหมด,อ่านข้อความได้, และเตือนนัดตามปฎิทินที่เราตั้งเอาไว้ได้ด้วย แต่ทั้งหมดนี้เราต้องใช้เจ้านาฬิการุ่นนี้กับโทรศัพท์ BlackBerry ถึงจะได้เจอกับความไฮเทคของมันครับ

Kempler Strauss W Phonewatch

Kempler Strauss W Phonewatch - นาฬิกาที่เป็นโทรศัพท์มือถือในตัว สามารถทำทุกอย่างที่โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันทำได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น การรับ-ส่งบลูทูธ, ถ่ายรูป,ฟังเพลง,ถ่ายวิดีโอ

ThinkGeek Video Watch

ThinkGeek Video Watch - นาฬิกาที่เป็นเคลื่อนเล่นมัลติมิเดียในตัว กับจอภาพความละเอียด 128 x 128 พิกเซล ภายในมีหน่วยความจำมากถึง 8GB ด้วยกัน อัดหนังไปดูเวลาเดินทางให้จุใจกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook