BenQ รุกตลาด LED Monitor ด้วยความเป็นผู้นำด้าน Technology LED Monitor

BenQ รุกตลาด LED Monitor ด้วยความเป็นผู้นำด้าน Technology LED Monitor

BenQ รุกตลาด LED Monitor ด้วยความเป็นผู้นำด้าน Technology LED Monitor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BenQ รุกตลาด LED Monitor ด้วยความเป็นผู้นำด้าน Technology LED Monitor จอภพใหญ่ ส่งรุ่นใหม่ล่าสุด3 รุ่น EW2420/VW2420/GL2230 พร้อมเทคโนโลยี VA Panel เปิดความบันเทิงทั้งภาพและเสียง พร้อมมุมมองที่กว้างขึ้น

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย)จำกัด รุกตลาด LED monitor ส่งรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น คือ EW2420 / VW2420/ GL2230  เพื่อความบันเทิงที่เป็นส่วนตัว ซึ่งรุ่น EW2420 / VW2420 หน้าจอ 24 นิ้ว widescreenแบบบางเฉียบ ที่ใช้ technology LED Backlight รองรับภาพที่มีความละเอียด Full HD 1080P 16:9 มาพร้อมกับเทคโนโลยี VA Panel ซึ่งเป็น Technology เดียวกันกับ IPS ที่มีเป็น technology ของจอ Apple ออกสู่ตลาด ด้วยนวัตกรรมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ของการรับชมภาพที่เสมือนจริงและหลายมุมมองด้วยมุมมองถึง 178 องศาคมชัดกว่าและมีค่าคอนทราสต์สูงที่สุดด้วย Native contrast ถึง 3,000:1 และ DCR มากถึง 20M:1 ไม่ต้องห่วงอีกต่อไปแม้ในสถาวะที่แสงน้อยหรือจร้าเกินไป เทคโนโลยี VA Panel สามารถให้ความเพลิดเพลินของภาพที่นุ่มนวล สีสันที่สมจริง และความคมชัดแม้ภาพที่มืดที่สุด พร้อมประหยัดพลังงานมากกว่าจอ LED ทั่วไป   อีกทั้งเวลาในการตอบสนอง 8 MS GTG คุณจะได้รับชมภาพเคลื่อนไหวที่แสนจะนุ่มนวลและต่อเนื่อง   และอีก 1 รุ่นที่ไม่แพ้กันเลย สำหรับ รุ่น GL2230 หน้าจอ LED monitor ขนาด 21.5 นิ้ว wide screen ออกมา

เอาใจทั้งคอบันเทิงและคนทำงาน ไม่ว่าจำดูหนัง เล่นเกม ท่องเวปหรือทำงาน รุ่นนี้ก็ตอบสนองได้ทุกอารมณ์ ด้วยภาพ Full HD 1080P อัตราความคมชัด 12M: 1 สามารถปรับหน้าจออัตโนมัติ รูปลักษณ์ ดีไซน์โฉมใหม่ทั้งหมด เน้น Home décor style ออกแบบได้อย่างลงตัวที่สุด เสมือนเฟอร์นิเจอร์ชั้นยอดภายในบ้าน BenQ LED monitor ทั้ง3 รุ่น ยังสอดแทรกเทคโนโลยี BenQ Senseye Technology เอกสิทธิ์เดียวจากเบ็นคิว เพื่อภาพสีสมจริงด้วยหกโหมดการรับชม คือ โหมดธรรมดา โหมดภาพยนต์ โหมดภาพถ่าย โหมด SRGB และโหมดประหยัดพลังงาน จะทำให้คุณพบกับสุดยอดคุณภาพของการรับชมภาพที่เหมาะสมทุกต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook