บทสัมภาษณ์ดี ๆ จาก วง MBLAG สุดฮอตจากแดนกิมจิ

บทสัมภาษณ์ดี ๆ จาก วง MBLAG สุดฮอตจากแดนกิมจิ

บทสัมภาษณ์ดี ๆ จาก วง MBLAG สุดฮอตจากแดนกิมจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นงานเปิดตัวบริการจาก “Happy” ดีแทคจริง ๆ เพราะทำเอาเหล่าวัยรุ่นสาวน้อยสาวใหญ่ที่เป็นสาวก  K-Pop ตัวจริง ถึงกับแฮปปี้ยิ้มไม่หุบไปตลอดปิดเทอม เพราะได้รับข่าวดีถึงเซอร์วิสใหม่ของแฮปปี้จาก แฮปปี้ *9494 เกาลี้ เกาหลี ที่เป็นเหมือนพาสปอร์ตง่าย ๆ พาคุณไปถึงเกาหลีจาก 5 เด็ด ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องเฮ กัน ตรึม ลุ้นเฮฟรีบินฟรีถึงเกาหลี พร้อมร่วมแฟนมีทกับศิลปินชื่อดัง ห้องฟัง เลย เธอ ดาวโหลดเพลงรอสายและบริการเพิ่มเพลง พร้อมเพลงเต็มและทรูโทน ห้องโดน ดี จัง คลังภาพจากซีรีย์และการ์ตูนเกาหลี ห้องง่ายมาก มาก เรียนภาษาเกาหลีเหมือนเจ้าของภาษา ห้องรู้ กัน ยัง อัพเดทข่าวฮอตเกาหลีก่อนใคร นอกจากนี้แฟนคลับ 100 คนที่เป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลีวงดังอย่าง “Mblaq” ยังได้สัมผัสกับ 4 หนุ่ม จี โอ ,อี จุน , ธันเดอร์, และซึง โฮ ตัวเป็น ๆ ถึงบนบ้านดีแทคเฮ้าส์กันอีกด้วยในช่วงแฟนมีท ก่อนที่จะเข้าช่วงคอนเสิร์ตหน้าอาคารจามจุรีแสควร์ น่าเสียดายที่ขาดหนุ่มมีร์ ที่ยังป่วยอยู่จึงไม่สามารถมาร่วมงานได้

โดยทั้ง 4 หนุ่มได้ให้ความใกล้ชิดเป็นกันเองกับทั้งเหล่าแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก แถมยังโชว์พูดภาษาไทยแบบเสียงดังฟังชัด เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอด 1 ชั่วโมงสุดพิเศษของช่วงแฟนมีท นอกจากนี้ทั้ง 4 หนุ่มยังได้สัมภาษณ์กับดีเจ.เอกกี้ แบบเจาะลึกอีกด้วย

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวบริการ *9494 แฮปปี้ เกาลี้ เกาหลี วันนี้

พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ขอบคุณ happy มากๆ ที่ทำให้พวกเราได้มีการแสดงครั้งที่สองในเมืองไทย

แล้วเมื่อครั้งที่ 4 หนุ่มมาเมืองไทยครั้งแรก มีความประทับใจอะไรบ้าง

ชอบอาหารไทยมากๆ ที่เราชอบเป็นพิเศษคือเมนูโปรดของทุกคนอย่างต้มยำกุ้ง แต่ที่พวกเราทุกคนชอบตรงกันคือน้ำแตงโมปั่นครับ ตอนนี้ก็ดื่มไป 3 แก้วครับ นอกจากนี้พวกเรายังชอบไปเดินเที่ยวที่สวนลุมไนท์ พลาซ่า ตอนกลางคืนด้วยครับ

แล้วถ้าหากพูดคำว่า “Happy” จะนึกถึงอะไรเอ่ย

จีโอ : ขอเป็นตัวแทนตอบว่า ผมนึกถึงสัญลักษณ์ของรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ครับ พอเห็นโลโก้ Happy Dtac แล้วใช่เลย (พูดเสร็จก็หัวเราะด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์)

แต่ละคนใช้ Ring tone ในมือถือเป็นเพลงของวงหรือไม่

จีโอ : ไม่ครับผมใช้ระบบสั่น

ทันเดอร์ : ไม่ครับผมใช้เสียงมาตราฐานที่มีอยู่ในโทรศัพท์ ถ้าเราใช้ไปดาวโหลดริงโทนของวงเรามาใช้เอง เดี๋ยวจะไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเรตติ้งของเพลงดีรึเปล่า ยังไงผมก็หวังว่าแฟน ๆ ชาวไทยจะโหลดเพลงของ Mblaq มาใช้เป็นริงโทนหรือเสียงรอสายกันเยอะ ๆ นะครับ

อยากให้แนะนำแฟชั่นต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังมาถึง เอาแบบ Korean style

จีโอ : ถ้าร้อนก็ถอดเลย ผมพูดเล่นครับ แนะนำให้ใส่เสื้อกล้าม

ทันเดอร์ :  แนะนำเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์

อีจุน : ผมชอบใส่เสื้อกล้าม เดี๋ยวนี้เสื้อกล้ามแบบสวยๆ เยอะมาก เวลาใส่ให้ใส่พร้อมกันซัก 2-3ตัว มันจะเท่ห์ ยิ่งถ้า เซ็ตผมด้วยนะ เท่ห์ระเบิด

ซึง โฮ : ใส่แบบบางๆ เบาๆ

อัลบั้มที่เคยออกมา มีอยู่อัลบั้มนึงที่แปลว่า น้ำตาลูกผู้ชาย แล้วแต่ละคนเคยเสียน้ำตาลูกผู้ชายไปให้กับเหตุการณ์อะไร

จีโอ : สมัยเด็กๆ กำลังจะเดินเข้าห้องแล้วโดนประตูหนีบเท้า มันเจ็บมากๆ นั่นแหละครับน้ำตาลูกผู้ชายของผม

อีจุน : ผมเป็นคนมีน้ำตาเยอะ ดูหนังขนาดไม่เสร้ามากก็ยังร้องไห้ เคยดูหนังเศร้า 3 เรื่อง เชื่อมั๊ยครับว่าผมร้องไห้ไปเลยทั้งวัน

ซึง โฮ : น้ำตาลูกผู้ชายของผมเหรอครับตอนเลิกกับแฟน แล้วก็ยังมีน้ำตาลูกผู้ชายแห่งความภาคภูมิใจตอนได้ที่ 1 จากรายการเพลง

ทันเดอร์ : เวลาดูหนังเศร้า ๆ ผมก็จะร้องไห้ครับ

ถามถึงมีร์ หนึ่งในสมาชิกของวง MBlaq ที่ไม่สบาย ตอนนี้อาการล่าสุดเป็นอย่างไรบ้าง

เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ตอนนี้มีร์พยายามออกกำลังกาย แล้วก็ซ้อมเต้น มั่นใจว่าถ้าได้มาจัดคอนเสิร์ตครั้งที่ 3  ที่เมืองไทยรับรองว่ามีร์จะต้องได้มาร่วมด้วยแน่ๆ

ถ้าได้โทรไปหามีร์ผ่านบริการของ happy อยากจะบอกอะไร

555 อิจฉาพวกเรามั๊ย พวกเราได้กินแต่ของอร่อยๆ ทั้งนั้น

สุดท้ายนี้รู้สึกอย่างไรกับ แฮปปี้ *9494 เกาลี้ เกาหลี

รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก และขอบคุณทุกคนที่รักเราทำให้เราได้มาอยู่ที่นี่อีกครั้ง  อยากให้คนไทยกับคนเกาหลีมีวัฒนธรรมการแชร์กันเยอะๆ มาร่วมแลกเปลี่ยนศิลปินในการเล่นคอนเสิร์ต และสุดท้ายอยากเชิญชวนให้มาใช้บริการนี้ด้วยกันเยอะ ๆ เพราะเป็นอะไรที่เยี่ยมจริงๆ ครับ  ถึงเราจะไม่ได้เจอตัวเป็น ๆ กัน แต่เราคงรู้สึกได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นครับ

ถึงจะเป็นบทสัมภาษณ์แบบสั้น ๆ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความน่ารักของ 4 หนุ่มได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากจะมีโอกาสดี ๆ อย่าง 100 แฟนคลับผู้โชคดีอย่างนี้ ลองสมัครบริการ แฮปปี้ *9494 เกาลี้ เกาหลี กันดู เพราะไม่แน่ว่าคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลบินไปเที่ยวประเทศเกาหลี รางวัลบัตรคอนเสิร์ต พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมแฟนมีทกับศิลปินแดนกิมจิสุดฮอต ที่แฮปปี้ใจดีแจกกันทุกเดือนอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ บทสัมภาษณ์ดี ๆ จาก วง MBLAG สุดฮอตจากแดนกิมจิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook