ซัมซุงเผยโฉม “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9” ครั้งแรกของโลก

ซัมซุงเผยโฉม “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9” ครั้งแรกของโลก

ซัมซุงเผยโฉม “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9” ครั้งแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุง เผยโฉม “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 (Samsung Notebook Series 9)” หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและได้รับการจับตามองมากที่สุด การันตีด้วยรางวัลในประเภทคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ยอดเยี่ยมในงานมหกรรมแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภคนานาชาติ (International Consumer Electronics Show 2011 - ICES 2011) เครื่องแรกของโลกกับประดิษฐกรรมโน้ตบุ๊คที่ทำขึ้นจากวัสดุดูราลูมิน (Duralumin) วัสดุที่ใช้สร้างเครื่องบินรบ  มีความทนทาน สามารถป้องกันแรงกระแทกและรอยขีดข่วน แข็งแกร่งกว่าวัสดุอลูมิเนียมถึง 2 เท่า ให้ผู้ใช้งานมั่นใจสูงสุดในทุกสภาวะ อีกทั้งยังคงไว้ซึ่งที่สุดแห่งความบางเบาเสมือนไร้น้ำหนัก จนได้รับการยอมรับว่าเป็นโน้ตบุ๊คที่บางและเบาที่สุดในโลก เหมาะสำหรับพกพาเป็นเพื่อนรู้ใจสะดวกไปได้ทุกที่ตลอดทั้งวัน อีกทั้งสามารถแสดงภาพคมชัดเหนือจินตนาการด้วยเทคโนโลยี “Super Bright Plus” ให้แสงสว่างที่มากกว่า LCD ทั่วไปกว่า 81% (ความสว่าง 400 nit และ 16 ล้านเฉดสี และความคมชัด 100,000: 1  สมกับเป็นโน้ตบุ๊คที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มไฮเอนด์อย่างครบครัน      จนได้รับการยกย่องและสมกับเป็นที่สุดของ ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ภายใต้คอนเซปต์ “Designed to go. Powered to perfrorm”

ภาพประกอบจาก: www.vmodtech.com

การันตีคุณภาพด้วยรางวัลจากงาน ICES 2011 – ถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุด เมื่อซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เอาชนะใจคณะกรรมการได้รับรางวัลในประเภทคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ยอดเยี่ยม ในงานมหกรรมแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภคนานาชาติ (ICES 2011) ที่ผ่านมา รางวัลนี้ยืนยันถึงคุณภาพระดับโลกของโน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ที่ผสาน “นวัตกรรมอัจฉริยะ” และการ “ดีไซน์สวยล้ำยุค” เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ

บางเบากับทุกก้าวแห่งการเคลื่อนไหว - ด้วยนวัตกรรมการดีไซน์ที่ได้รับการยอมรับว่ามีความบางและเบาที่สุดในโลก กับความบางพิเศษเพียง 16 มิลลิเมตร  และความเบาสะกดใจเพียงแค่ 1.31 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้ ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แบบ On the Go ความสะดวกที่มาพร้อมกับคุณภาพสูงสุดในทุกที่ทุกเวลาอย่างไร้ขีดจำกัด

สวยเท่ห์ เรียบหรู สุดทนทานกับวัสดุสุดพรีเมียมที่ใช้สร้างเครื่องบินรบ - ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ถือเป็นโน้ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่ทำขึ้นจากวัสดุดูราลูมิน (Duralumin) ที่ใช้สร้างเครื่องบินรบ มีความทนทานและแข็งแกร่ง     กว่าอลูมิเนียมทั่วไปถึง 2 เท่า สามารถป้องกันจากการกระแทก รอยขูดขีด ทนทุกสภาวะ ทั้งความร้อน หรือความเย็น  ทั้งยังให้รูปลักษณ์ที่สวยสมบูรณ์แบบเสมือนชิ้นงานศิลป์ ในสไตน์มินิมอล สวยเท่ห์ เรียบหรูล้ำหน้า บ่งบอกถึงความพิถีพิถันในการดีไซน์ระดับมาสเตอร์พีซ

มอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือชั้นด้วยภาพคมชัดเสมือนจริง -
ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 โดดเด่นเหนือใครด้วยความสามารถในแสดงภาพที่คมชัดเสมือนจริง ก้าวล้ำจินตนาการไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยี “Super Bright Plus” (ความสว่าง 400 nit ,16 ล้านเฉดสี และความคมชัด 100,000: 1)  มอบแสงสว่างที่มากกว่าจอแอลซีดีทั่วไปกว่า 81% ทำให้เพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพสมจริงมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนบนหน้าจอขนาด 13.3″ ไม่เพียงเท่านี้ โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ยังถูกทำให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยระบบป้องกันแสงสะท้อน สบายตาตลอดการใช้งานทั้งวัน เพิ่มพูนอรรถรสในการรับชมความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ อย่างน่าทึ่ง

รวดเร็วทันใจ ในยุคเร่งรีบ กับความเร็วแรงถึงขีดสุด - นอกเหนือจากความก้าวล้ำของการดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือระดับ ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ยังมาพร้อมกับการสร้างสรรค์ที่ไม่หยุดนิ่ง ด้วยหน่วยความจำแบบ SSD (Solid State Disk) ที่มากับความเร็วแรงที่สุดในโลก ทำให้บูทเครื่องได้เร็วในระดับสูงสุดไม่ถึง 12 วินาที ซึ่งถือเป็นความเร็วในการทำงานที่เร็วกว่าฮาร์ดดิสก์ทั่วไปถึง 60% เร็วแรงเต็มประสิทธิภาพ ขจัดเสียงรบกวนในขณะบันทึกข้อมูล และประหยัดพลังงาน

มั่นใจกับระยะเวลาใช้งานที่ยาวนานกว่าถึง 2 เท่า -
เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานด้วยแบตเตอรี่  เทคโนโลยีใหม่ “Lithium Polymer” ที่มีหน่วยการเก็บประจุไฟมากขึ้น ทำให้แบตเตอรี่ทำงานยาวนานถึง 6.5 ชม. ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปมากถึง 2 เท่า และสามารถชาร์จไฟได้นานกว่า 1,000 ครั้งโดยปราศจากการเสื่อมของแบตเตอรี่ก่อนเวลาอันควร

สิ้นสุดการรอคอยกับโน้ตบุ๊คระดับซูเปอร์คลาสที่บางเบาที่สุดในโลก เร็วสุด ทนทานสะท้านใจ ดีไซน์ไร้เทียมทาน “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9″ พร้อมวางจำหน่ายให้คนไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของแล้ว  ปลายเดือนมีนาคมนี้ ในราคา 50,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

ภาพประกอบแกลอรี่ด้านล่างเป็นภาพประกอบเพิ่มเติมจาก : www.techxcite.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซัมซุงเผยโฉม “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9” ครั้งแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook