รื้อกระเป๋า เล่าเรื่อง กับ คนบางปะอิน

รื้อกระเป๋า เล่าเรื่อง กับ คนบางปะอิน

รื้อกระเป๋า เล่าเรื่อง  กับ  คนบางปะอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมรับฟังและเป็นส่วน หนึ่งของการขุดคุ้ย เปิดโปงเคล็ดลับของ “คนบางปะอิน” ล็อกอินที่มีผู้ติดตามมากที่สุดคนหนึ่งจากห้องกล้อง Pantip.com ผู้แต่งหนังสือ “Easy Macro Workshop” ด้วยผลงานการถ่ายภาพ มาโครจนได้รับการยอมรับว่าเป็นช่างภาพมาโครฝีมือหาตัวจับยากคนหนึ่ง มาคราวนี้ สำนักพิมพ์อินโฟเพรสกรุ๊ปภูมิใจนำเสนอ กิจกรรมดีๆที่จะพาทุกท่านมาร่วมรื้อ ร่วมคุ้ย เปิดกระเป๋าของ “คนบางปะอิน” แบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน
ห้ามพลาด! โอกาสเดียวที่จะร่วมเปิดเผยความลับในกระเป๋ากล้อง และรับของที่ระลึกสุดพิเศษแบบรับกับมือจากกระเป๋ากล้อง “คนบางปะอิน”

สำนักพิมพ์อินโฟเพรส กรุ๊ป ขอเชิญผู้สนใจการถ่ายภาพทุกท่าน ร่วมเสวนาพูดคุยกับ “คนบางปะอิน” ช่างภาพผู้คร่ำหวอดในวงการถ่ายภาพมาโคร ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์และเทคนิคการถ่ายภาพมาโคร รวมถึงเปิดเผยถึงเคล็ดลับจากกระเป๋ากล้องที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนแบบหมด เปลือก

พบกับความรู้ดีๆที่ “คนบางปะอิน” จะมาถ่ายทอดแบบเต็มอิ่ม และนอกเหนือจากที่มีอยู่ในหนังสือ “Easy Macro Workshop” ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพสิ่งเล็กๆออกมาได้อย่างสวยงาม ผลงานบางส่วนของน้าบาง

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่ลงเบียนผ่านหน้า Facebook ที่ http://www.facebook.com/infopress หรือลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ TechXcite.com หรือ infopress.co.th โดยให้ท่านเพียงแสดงตนพร้อมแจ้งชื่อที่ลงทะเบียนไว้ที่หน้างาน

ผลงานบางส่วนของน้าบาง

รับของที่ระลึกฟรี จากสำนักพิมพ์อินโฟเพรสกรุ๊ป (ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด)

กติการับของที่ระลึก

1. กด Like เพื่อเป็น Fanpage ใน http://www.facebook.com/infopress

2. ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมโดยระบุ ชื่อ-นามสุกล และอีเมล์ที่ติดต่อได้ ลงในหน้า “กระดานข้อความ” (Wall)

3. ทางทีมงานจะนำชื่อ-นามสุกลของทุกท่านที่ลงทะเบียนผ่าน Facebook ให้ท่านมาแสดงตน ณ จุดลงทะเบียน บริเวณเวทีเสวนา Hall A ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 16.00 น.วันพุธที่ 6 เมษายน 2554

4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการแจกของที่ระลึก และของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด

ปล.หากท่านใดไม่สะดวนในการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์หรือ Facebook สามารถโทรแจ้งความประสงค์ร่วมงานได้ที่ เบอร์โทร.081-581-3636

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-962-1081-3 ต่อ 120 และ 081-581-3636 หรือช่องทางผ่าน Facebook ทาง http://www.facebook.com/infopress

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รื้อกระเป๋า เล่าเรื่อง กับ คนบางปะอิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook