10 อันดับภาพเอ็กซเรย์หลุดโลก ไม่น่าเชื่อ!!

10 อันดับภาพเอ็กซเรย์หลุดโลก ไม่น่าเชื่อ!!

10 อันดับภาพเอ็กซเรย์หลุดโลก ไม่น่าเชื่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 อันดับภาพเอ็กซเรย์หลุดโลก ไม่น่าเชื่อ!!

วันนี้จะพาทุกท่านไปพบเรื่องเหลือเชื่อกันบ้างใน "10 อันดับภาพเอ็กซเรย์หลุดโลก ไม่น่าเชื่อ!! "

10 ท่านได้แต่ใดมา
คนไข้รายนี้มาหา หมอเนื่องด้วยอาการปวดฟัน แต่ไปถอนฟันซี่ที่ปวดจนเหลือแต่รากแล้วก็ยังไม่ยอมหายสักที แพทย์เลยจับคนไข้เอ็กซเรย์ เจอตะปูตัวใหญ่มากฝังอยู่ตั้งแต่รากฟันขึ้นไปจนถึงกระโหลกส่วนหน้า แพทย์จึงถามคนไข้ว่าทำอาชีพอะไร ซึ่งก็ได้ความว่า คนไข้ทำอาชีพก่อสร้าง ต้องใช้ปืนยิงตะปูเป็นประจำ แต่ไม่รู้ทำท่าไหนถึงได้พลาดทำตะปูปักเข้าไปในหัวตัวเองได้ และที่สำคัญที่สุด "คนไข้คนนั้นไม่รู้ตัวเลยว่ามีตะปูอยู่ในหัว"

9 ตะปู
เป็นคนงานก่อ สร้างอีกเช่นกัน ชื่อ อิสิโดร เมจจา ซึ่งใช้ตะปูยิงไม้อัดอยู่ แล้วก็ไม่รู้ทำท่าไหนให้เครื่องยิงตะปู ยิงตะปูจำนวนหนึ่งมายังท้ายทอยของตัวเอง หลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ทำการเอ็กซเรย์พบว่า มีตะปูฝังอยู่ในหัวถึง 6 ตัว เลยทีเดียว

8 เข้ายังไง
ภาพนี้สุด อัศจรรย์มาก แถมยังชวนให้คิดว่าคนไข้รายนี้เป็นคนยังไงกันแน่ รายนี้เหตุเกิดที่ปากีสถาน ซึ่งคนไข้เป็นนักโทษที่ให้ข้อมูลว่า ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกแปลก ๆ จากนั้นจึงไปให้หมอเอ็กซเรย์ดูก็พบ "หลอดไฟฟ้า" อันใหญ่เบ้อเริ่มอยู่ในทวารหนัก แพทย์ต้องค่อย ๆ คีบเอาหลอดไฟเจ้ากรรมออกมา


 7 ภาพจากคุก
ภาพ เอ็กซเรย์ จากเรือนจำกลางของสหรัฐฯในเมืองราเล่ห์ ได้แสดงให้เห็นภาพช่องท้องของนักโทษคนหนึ่ง ซึ่งมีถ่านไฟฉายเป็นก้อน ๆ กับสปริงเตียงนอนอัดกันอยู่ในนั้น เพื่อสอบถามไปมาก็ได้ความว่า นักโทษรายนี้พยายามกินของแปลก ๆ เข้าไปเพื่อให้เกิดอาการปวดท้อง จะได้หาเรื่องออกมาข้างนอกเรือนจำบ้าง


6 ทำไปได้
เป็นไปได้หรือ ไม่ที่คนเรากินอาหารอยู่ดี ๆ แล้วเผลอกลืนส้อมเข้าไปด้วย แต่ดูจากภาพเอ็กซเรย์นี้แล้วแสดงให้เห็นว่ามีคนแบบนั้นอยู่จริง ภาพนี้แสดงให้เห็นส้อมทั้งคันอยู่ในส่วนที่เป็นกระเพาะอาหาร นอนนิ่งอยู่อย่างนั้นไม่ยอมออกมา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 10 อันดับภาพเอ็กซเรย์หลุดโลก ไม่น่าเชื่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook