โนเกียจัดงานสุดอลังการ Nokia E7: Passion for Success

โนเกียจัดงานสุดอลังการ Nokia E7: Passion for Success

โนเกียจัดงานสุดอลังการ Nokia E7: Passion for Success
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกียจัดงานเปิดตัว Nokia E7 ด้วยงานเลี้ยงสุดอลังการ Nokia E7: Passion for Success เชิญ 7 ไอคอนแห่งความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ เผยเส้นทางความฝันและการก้าวสู่ความสำเร็จสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ โดยมีแขกผู้มีเกียรติในแวดวงสังคมและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานคับคั่ง

Nokia E7

โดยโนเกียได้เนรมิตห้องรอยัล แกรนด์บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ให้เป็นสถานที่จัดงานดินเนอร์เลี้ยงรับรองแขกที่มีความหรูหราทันสมัย เลือกสรรดนตรีชั้นดีอย่างวง Vie Trio มาบรรเลงเพลงขับกล่อมผู้เข้าร่วมงานในขณะรับประทานอาหาร ตามด้วยด้วยเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตจากนักร้องมิวสิคัลหญิงชั้นนำของเมืองไทย แพ็ท สุธาสินี พุทธินันทน์ จากนั้น แขกผู้มีเกียรติในงานจึงได้พบกับ Presentation show เปิดตัว Nokia E7 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจและผู้ที่มุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จโดยเฉพาะ



โนเกียเชื่อมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนและสิ่งที่มีความหมายกับผู้คน แรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่ผลักดันผู้คนไปสู่ความสำเร็จ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีล้ำหน้าของ Nokia E7 ที่ตอบสนองทุกการใช้งานของนักธุรกิจเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ Nokia E7 มาพร้อมโปรแกรม Microsoft ActiveSync ที่ทำให้เข้าถึงอีเมล์ของบริษัทและแอพพลิเคชั่นต่างๆ แบบ real-time ได้โดยตรงและปลอดภัย โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้วที่มีเทคโนโลยี Nokia ClearBlack™ ช่วยลดแสงสะท้อนของหน้าจอ ทำให้ภาพชัดขึ้นเมื่ออยู่กลางแจ้ง พร้อมแป้นพิมพ์ QWERTY พิมพ์ข้อความได้ง่ายรวดเร็ว เหมาะสมต่อการทำงานเอกสาร ดูตารางข้อมูล อ่านและแก้ไขข้อมูลด้วยโปรแกรม Quickoffice และยังมีโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยต่างๆ เพื่อความมั่นใจของลูกค้าองค์กรอีกด้วย Nokia E7 จึงเป็นเสมือนสำนักงานเคลื่อนที่อันชาญฉลาด ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริหารและนักธุรกิจรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัย สะท้อนรสนิยมของผู้นำได้อย่างชัดเจน

ภายในงานโนเกียได้มอบรางวัลแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จให้กับ 7 เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟคนดัง ผู้เป็นไอคอนแห่งความสำเร็จที่มาร่วมงานและได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับแรงบันดาลใจ และกุญแจสำคัญที่ไขสู่ความสำเร็จในธุรกิจและชีวิต



The Daring Achiever - คุณตัน ภาสกรนที
กรรมการผู้อำนวยการ (President & CEO) บริษัท ไม่ตัน จำกัด กล่าวถึงเคล็ดลับแห่งความสำเร็จในการทำธุรกิจจาก Entrepreneur สู่บริษัทมหาชนว่า “หัวใจสำคัญในการทำธุรกิจคือ ความเชื่อ เชื่อในสิ่งที่เราทำ เชื่อว่าเราทำได้ก็จะทำสำเร็จ การทำธุรกิจต้องทุ่มเท ใส่จิตวิญญาณความเป็นเจ้าของลงไป ก้าวให้ทันโลก และต้องใช้เทคโนโลยีให้เป็น เพื่อช่วยให้อะไรๆ ง่ายขึ้น”

The Fashion Hi-Flyer - คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแฟชั่นแบรนด์ดัง ASAVA และผู้บริหาร บ. TOYOTA P.S. ENTERPRISE จำกัด กล่าวถึงความสนใจในงานด้านแฟชั่น ว่า “ตั้งแต่อายุ 16 ก็รู้ตัวว่าชอบแฟชั่นมาก แม้ตอนเรียนอยู่ที่นิวยอร์กทางบ้านไม่สนับสนุน แต่เราก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อจะเรียนแฟชั่นให้ได้ พอกลับมาเมืองไทยก็ได้มาเปิดแผนก Personal Stylist กับทางสยามพารากอน แล้วก็ได้ทำแบรนด์ ASAVA ความสำเร็จในชีวิตอยู่ที่เรารู้จักตัวเองว่ารักอะไร และกล้าที่จะทำ แฟชั่นเป็นงานท้าทายและหากเรามีเทคโนโลยีสื่อสารที่มีประสิทธิภาพก็ช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ”

The Homemade Executive - คุณอัจฉรา บุรารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บ. ไอเบอร์รี่ โฮมเมด จำกัด กล่าวถึงการประสบความสำเร็จในธุรกิจจากสิ่งที่เป็นความชอบส่วนตัวว่า “เป็นคนชอบทำอาหาร ทำขนม และคิดว่าคนไทยเรามีภูมิปัญญาที่ไม่แพ้ใครในโลก ก็เลยอยากสร้างแบรนด์ของตัวเอง พอทำแล้วมีความสุขก็ยิ่งพบว่าใช่แล้ว ความสำเร็จก็วัดได้จากความสุข ความพึงพอใจในแต่ละวัน ซึ่งเทคโนโลยีก็เป็นตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยให้แต่ละวันของธุรกิจก้าวไปได้อย่างไม่ติดขัดค่ะ”

The Radical Dreamer - คุณวงษ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการอำนวยการนิตยสาร A Dayกล่าวถึงความหลงใหลในงานหนังสือจนกลายเป็นความสำเร็จว่า “คติในชีวิตผมคือ less is more ทำเล็กๆ แล้วดี ดีกว่าใหญ่โตแล้วเอาไม่อยู่ หัวใจความสำเร็จของผมคือ ทำในสิ่งที่รัก เข้าใจดี หาจุดแตกต่างและโดดเด่น เล่นด้วยหัวใจที่มุ่งชนะ เปิดตัวเองให้กว้าง เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็ทำให้เราติดต่อโลกกว้างและทำให้เราเข้าถึงผู้คนได้มากและเร็วขึ้นเยอะ”

The Charming Hotelier - คุณณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร
กรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ" กล่าวถึงการสานต่อกิจการของครอบครัวให้ก้าวหน้าว่า “เริ่มจากคุณแม่ให้ความเชื่อมั่น ไว้วางใจ และธุรกิจนี้เป็นของเรา ถ้าเราไม่ดูแล ใครจะดูให้ดีได้ ธุรกิจโรงแรมเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องรู้ความต้องการของลูกค้า อัพเดทตลอดเวลา ต้องใช้เทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาช่วยโดยเฉพาะด้านการตลาด การสื่อสารกับลูกค้าและทีมงานค่ะ”

The Dotcom Igniter - คุณปรเมศวร์ มินศิริ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์สนุกดอทคอมและกระปุกดอทคอม กล่าวถึงการเป็นผู้ริเริ่มในแวดวงไอทีก่อนจะบูมสุดขีดว่า “เริ่มต้นจากการที่เห็นว่าไม่มีเว็บท่าที่เป็นภาษาไทย เราก็เริ่มทำเป็นงานอดิเรก แล้วบังเอิญมีชาวต่างชาติมาลงทุนก็เลยกลายเป็นธุรกิจ ทำงานบนโลกออนไลน์ต้องคิดเร็วทำเร็ว มองเทรนด์ออก โลกเราทุกวันนี้ ใครๆ ก็มีสื่อได้ สมาร์ทโฟนสามารถอัพเดทเรื่องราว แชร์ความรู้สึกกันได้ ช่วยให้เราปรับตัวทันทุกกระแสเสมอ” 

และ The Connected Organizer - คุณสมบัษร ถิระสาโรช แห่ง บ. ตือ จำกัด ออร์แกไนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย กล่าวถึงจุดเริ่มต้นความสำเร็จที่ไม่ได้คาดฝันไว้แต่แรก “เริ่มจากมีเพื่อนมาให้ทำแฟชั่นโชว์ หลังจากนั้นก็ต่อเนื่องกันมา หัวใจสำคัญของงานออร์แกไนเซอร์คือต้องเข้าใจไลฟ์สไตล์และเข้าไปนั่งในใจกลุ่มเป้าหมายให้ได้ ต้องอยากรู้อยากเห็น เสพสื่อทุกอย่าง สร้างฐาน connection ให้แน่น ซึ่งโทรศัพท์เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด ถือเป็นปัจจัยสำคัญมากในชีวิตปัจจุบัน เราจะโชคดีและเหนือกว่าใครๆ ได้มาก ถ้าปรับเทคโนโลยีมาใช้ในชีวิตประจำวันได้”

ติดตาม 7 คน 7 เรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จที่คุณไม่เคยรู้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสู่ความสำเร็จได้ที่ www.nokia.co.th/success โดยคุณสามารถร่วมแชร์แรงบันดาลใจและวัดดีกรีความสำเร็จ พร้อมลุ้นรับ Nokia E7 และทุนเริ่มธุรกิจของคุณเอง

Nokia E7

Nokia E7 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 20,800 บาท มาพร้อมแพคเกจเอไอเอส สมาร์ทโฟน เพียง 349 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT) จากปกติ 699 บาท รับสิทธิ์โทรฟรีเดือนละ 400 นาที และ AIS GPRS เดือนละ 500 MB นาน 12 เดือน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2554

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โนเกียจัดงานสุดอลังการ Nokia E7: Passion for Success

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook