iPhone 5 อาจเปิดตัวปลายเดือนมิถุนายน!?

iPhone 5 อาจเปิดตัวปลายเดือนมิถุนายน!?

iPhone 5 อาจเปิดตัวปลายเดือนมิถุนายน!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 5 จากเว็บไซต์เกาหลีชื่อ etnews.co.kr รายงานว่า Apple อาจจะมีแผนเปิดตัว iPhone 5 ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนแทนที่จะไปเปิดตัวช่วงต้นเดือนในงาน WWDC 2011 โดยแหล่งข่าวจากหลายๆ ที่ก็ยืนยันตรงกันว่างาน WWDC 2011 น่าจะเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับ Software เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ได้มีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่เหมือนปีที่ผ่านๆ มาแต่อย่างใด

แหล่งข่าวจากเกาหลีดังกล่าวได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า iPhone 5 นั้นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นอาทิตย์ที่ 4 ของเดือนมิถุนายน โดยในเกาหลีก็จะมีผู้ให้บริการเครือข่ายอย่าง SK Telecom และ KT ที่จะได้รับ iPhone เครื่องใหม่ไปวางขายอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีการคาดกันว่า Apple อาจเลือกที่จะจัดงาน Special Event ขึ้นมาแทน สำหรับการประกาศเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ซึ่งนำเสนอโดย Steve Jobs เจ้าเก่า โดยทั้งนี้หาก Apple เลือกที่จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่แบบนี้จริงๆ ก็เป็นไปได้ว่า iPhone รุ่นใม่หรือ iPhone 5 นั้น อาจจะเป็นแค่เวอร์ชั่นพัฒนาของ iPhone 4 ที่ทุกๆ อย่างภายนอกนั้นเหมือนเดิม แต่อาจจะหันไปใช้ CPU A5 Dual-Core และเพิ่มรุ่นความจุ 64GB เข้ามาเพียงเท่านั้น

ref: macrumors.com

ขอบคุณที่มาของบทความ : http://www.thaimacupdate.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook